Người Vợ Trọng Sinh: Lệ Tiên Sinh, Mau Ký Đơn!

Chương 794:

Mạc Li Li

18/01/2023

Review truyện

Tên truyện: Hoắc tiên sinh sủng vợ lên trời

Văn án:

Cố Bắc Từ bị tra nam tiện nữ liên thủ hãm hại, từ thiên kim hào môn trở thành phế vật, nhà tan cửa nát, bạn bè xa lánh. Thẳng đến khi sắp chết mới biết được mình quá ngu muội, đã phụ một người yêu mình bằng cả sinh mệnh. Trọng sinh trở về, cô vẫn là Cố tiểu thư đầy kiêu ngạo và ương ngạnh, một thiên kim ác ma. Nhưng kiếp này, Cố Bắc Từ chỉ muốn ôm chặt lấy "đùi" của Hoắc Tư Triệt, ánh mắt sùng bái: “Ông xã, em muốn dùng tay xé xác tra nam, chân dẫm tiện nữ, sau đó ngoan ngoãn ở bên cạnh anh!”

Phân cảnh 1:

“Cố! Bắc! Từ!”

Ai kêu mình vậy?

Trong lúc hấp hối, ý thức của Cố Bắc Từ dần trở nên hỗn độn, trống rỗng. Đột nhiên, cô nghe thấy một thanh âm lạnh lẽo đến tận xương tủy, kêu tên cô!

Là ai?

Ánh sáng chiếu thẳng vào mắt, Cố Bắc Từ choàng mở mắt, cảnh vật mơ hồ xung quanh dần trở nên rõ ràng. Đập vào mắt cô là một thân hình cao lớn, khí tức lạnh lẽo lan tỏa ra khắp không gian.



Trên đời này sẽ không có bất cứ người đàn ông nào có được khuôn mặt kinh diễm như thế, nhưng cũng chính khuôn mặt này lại khiến cho cô thập phần sợ hãi!

Hoắc Tư Triệt!

Bàn tay của anh lạnh lẽo, phảng phất không có một chút hơi ấm nào, gắt gao bóp chặt lấy cần cổ mảnh mai của cô, chỉ cần anh dùng lực một chút thôi...

Cố Bắc Từ cố gắng phát ra âm thanh, nhưng đối phương lại dùng sức, khiến toàn bộ hô hấp của cô đều trở nên khó khăn, hít thở không thông, cảm giác cái chết lại lần nữa tìm đến cô!

Cô trọng sinh sao?

Trong phút chốc, Cố Bắc Từ mở to hai mắt ra nhìn, đôi đồng tử rung động! Nhưng cô còn chưa kịp mừng như điên, thì hít thở không thông lại khiến cô thống khổ nhíu chặt mày.

“Còn muốn trốn?”

Thanh âm của Hoắc Tư Triệt trầm thấp mà từ tính hệt như tiếng đàn cello trầm bổng du dương. Anh chỉ nói ra ba chữ, lại làm cho Cố Bắc Từ theo thói quen mà toàn thân nổi lên một tầng da gà.

Bộ truyện đã được hoàn thành, rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Vợ Trọng Sinh: Lệ Tiên Sinh, Mau Ký Đơn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook