Người Yêu Cũ Là Tên Cầm Thú

Chương 106

Mạn Hoá Châu Ngạn

17/03/2022

Hàn Cao Lãng lúc này lại đột phát bản tính thú tính của mình, một phần vì trong lòng sinh đố kỵ khi biết được người mình yêu đã có hôn ước với người khác, một phần hận vì không quen biết cô gái này sớm hơn.

Anh ác ý mà chà sát hạ bộ của mình vào nơi nhạy của của con gái, bỏ mặc bên tại những lời nói van xin dừng lại của cô nàng. Hàn Cao Lãng gặm nhấm vành tai đã ửng đỏ của cô, giọng nói khàn khàn mà thì thầm to nhỏ bên tai cô.

“Tại sao tôi không quen biết em sớm hơn nhỉ? Khi ấy em chỉ là của riêng tôi, không có vị hôn phu, chỉ yêu một mình tôi mà thôi.”

Chu Tử Hạ đỏ ửng mặt, miệng lắp bắp nói không thành lời: “Anh…”

Ý anh ta là sao cơ chứ? Tại sao cô nghe không lọt tai câu nào hết.

“Người ta trao lần đầu cho người phụ nữ mình thương từ độ tuổi đôi mươi, con tôi sắp bước sang tuổi già mới nếm thử được hương vị của phụ nữ là cảm nhận thế nào.”

Vừa nói Hàn Cao Lãng chẹp miệng, tự biên tự diễn.

“Đúng là mùi vị cũng không tồi! Cơ thể của em thật thơm, thật quyến rũ.”

Nói đoạn, Hàn Cao Lãng áp mũi mình vào làn tóc mượt mà của cô, hít hà mùi hương hoa nhài dịu nhẹ vẫn còn vấn vương anh đây. Cảm giác này thật khiến người ta quyến luyến không thể nào quên đi dư vị ngọt ngào của mối tình đầu.

Lần đầu anh gặp cô, khi ấy cô còn là học sinh Cao Trung năm cuối, khoảnh khắc ấy đã làm trái tim băng giá của anh bị tan ra.

Con tim rung động, khi ấy Hàn Cao Lãng anh đây mới thấu hiểu được cảm giác thế nào là thầm thương trộm nhớ một người.

Mỗi khi màn đêm kéo về, anh lại nằm trằn trọc trên chiếc giường đơn, cảm giác bên cạnh mình thật trống trải, lạnh lẽo đến lạ thường.

Phải chăng khi con người ta cê đôn, thường có cảm giác mong chờ một cuộc tình không hẹn trước mà đến bên mình?

Anh lại nhớ đến người con gái đó, một cuộc gặp ngẫu nhiên đã khiến cho anh say mê người ấy cả



đời.

Một nụ cười, một ánh mắt đưa tình đã làm anh bôn chồn day diet, ngày đêm trong tâm trí hiện hữu hình ảnh của người con gái ấy. Anh đã yêu rôi, yêu thâm một cô gái cách mình những chín tuổi.

Không phải là vì khuôn mặt xinh đẹp của thiếu nữ đang độ tuổi lớn làm cho tâm trí anh mụ mị, mà là sự cuốn hút của nụ cười ươm đầy nắng, ánh mắt dư ngọt ngào của cô gái dưới ánh hoàng hôn.

Chỉ cần nhìn thoáng qua thôi, nụ cười cùng với ánh mắt ấy đã làm cho biết bao chàng trai gục ngã, muốn trở thành người đàn ông của cô.

“Mỗi lần nhìn thấy em đi cùng với người đàn ông khác mà không phải tôi, khi ấy tôi không thể nào kiềm chế cảm xúc ghen tuông của mình. Thấy em vui vẻ bên ai kia, cái người đàn ông tên Giản Mãn Tự hay là tên Tần Miên gì đó đểu khiến tôi phát điên lên, chỉ muốn giam cầm em mãi mãi bên mình.”

Phải làm sao để níu giữ được mối tình đã một lần đổ vỡ?

Nên làm gì? Và phải làm gì mới để mối quan hệ hai người trở về lúc ban đầu đây?

Cảm xúc của Hàn Cao Lãng phức tạp vô cùng, anh chẳng hiểu tại sao một người đàn ông đầy quyền lực trong tay, tiền bạc có, địa vị có tên tuổi khét tiếng trong giới kinh doanh, vậy tại sao anh lại dễ dàng đánh mất người mình thương?

DI

Có phải độ tuổi hai mươi sáu, hai mươi bảy thường không được ổn định về mối lương duyên, hay là do độ tuổi của anh quá già so với cô?

Lẽ nào cô chê anh già, hơn cô những chín tuổi, không đủ thời gian cho cô một cuộc an nhiên như những cặp đôi khác cho nên mới nói lời chia ly?

)

Chu Tử Hạ lúc này vẫn chưa hiểu những gì mà anh nói, trên đầu có hiện vô vàn những dấu hỏi chấm, những lời nghi vấn đang chờ đợi lời giải đáp.



“Hàn Cao Lãng, anh nay đã uống thuốc chưa?”

Lẽ nào do anh quá si tình cho nên tâm trạng hiện tại của anh không được

tốt?

Tuy hiện giờ hai người không phải là người yêu, nhưng thấy người tình cũ gặp trắc trở như vậy ai nỡ lòng nào buông bỏ.

Hàn Cao Lãng cười trừ, hôn lên má của cô.

“Chưa?” Anh khẽ khàng đáp lại câu nghi vấn ấy.

Chu Tử Hạ ngu ngốc mà hỏi lại: “Hả?”

Hàn Cao Lãng vuốt dọc cánh tay của cô, nắm lấy bàn tay trắng trẻo của cô nàng, đặt một nụ hôn dịu nhẹ lên mu bàn tay, ánh mắt si mê ngắm nhìn đối phương.

“Em là liều thuốc an thần của tôi. Không có em cuộc đời của tôi chỉ còn là màu tối, hoàn toàn không có sức sống.”

“Thật không?” Cô nghi ngờ mà hỏi lại, sự yêu chiều của anh đã làm cho cô mềm lòng thêm lần nữa.

“Tôi chưa từng lừa dối tình cảm của em bao giờ.”

Hàn Cao Lãng thật thà đáp lại. Anh không chịu đứng ngồi yêu mà vươn đầu lưỡi của mình mà liếm láp đầu ngón trỏ thon dài của Chu Tử Hạ.

“Vậy..”

Chu Tử Hạ mở miếng muốn nhắc đến chuyện anh có vị hôn thê, nhưng không hiểu sao đầu óc cô trống rỗng, hệt như có một hiện tượng tâm linh nào đó ngăn cản không cho cô nói điều này ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ Là Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook