Người Yêu Cũ

Chương 93: Cá bé láo lếu với cá lớn

Quỳnh Mai Anh - AT

15/03/2018

Cuộc vui nào rồi cũng kết thúc , ngồi sau lưng Trình Quân Anh , tôi cứ có cảm giác lâng lâng , cảm thấy thú vui của con ông cháu cha thật tàn nhẫn . Cứ thử nghĩ một con người đang lành lặn , khoẻ mạnh chỉ vì chút chuyện nhỏ mà xảy ra xung đột với bọn họ thì chẳng hoá kiếp sao .

Khi chuẩn bị đến chỗ quẹo , Trình Anh thấy một thằng bé tầm lớp sáu , lớp bảy dựng xe đạp ở phên trái chỗ quẹo . Vì thế cậu ta vừa đi vừa phanh cẩn thận để ko bị va vào thằng bé . Nào ngờ thằng bé ko hiểu lòng tốt cậu ta hay sao mà lớn tiếng gắt gỏng : " MÀY ĐI KIỂU GÌ THẾ , MÀY KO BIẾT ĐƯỜNG ĐI HẢ ? " Nói thật nhé bọn tôi mười bảy , mười tám tuổi và sắp thành người lớn rồi . Vậy mà lại bị một thằng nhóc nhỏ tuổi , cái bả mặt ngâng ngâng lên như thằng ngáo chửi . Thử hỏi xem có tức hay ko . Tôi căn bản vì quá sốc mà ko thể nói được câu nói , cứ ngồi ngây ngốc mặc cho Trình Anh gạt chân chống , xuống xe tiến thẳng tới chỗ thằng bé láo lếu kia .

Tôi thề là lúc nhìn từ đằng sau Trình Anh đã thấy đằng đằng sát khí , còn nói gì đến lúc chạm mặt . Cậu ta tát bốp vào mặt thằng nhóc, rồi chỉ thẳng vào mặt nó quát lớn : " MÀY LÁO VỪA VỪA THÔI NHÁ ! MAy cho mày là hôm nay tâm trạng ông đang vui , một bạt tai là còn nhẹ . Nếu mày muốn nặng hơn thì cứ gọi thẳng tên bố mẹ tao ra đây , tao chấp hết . Mới bé tí tuổi đầu đã học đòi láo " Thằng nhóc khóc toáng lên vậy mà khi Trình Anh nói xong thì mặt nó vẫn đâu vào đấy . Nó ko khóc nữa mà lườm nguýt cậu ta , hai tay nắm thành quyền như chuẩn bị đánh nhau .

Vì đường bắt đầu có người qua lại , lại sợ bị tung clip đăng lên face nên tôi giục Trình Anh . Cậu ta ngồi lên xe vẫn quay lại nhìn thằng nhóc ám chỉ " nếu để tao gặp lại mày thì hồn " Sau đó cậu ta đưa tôi về nhà và tôi rút ra một kinh nghiệm sống chính là muốn sống đừng lại gần người mang tên " Trình Quân Anh "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook