Người Yêu Cũ

Chương 11

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

Chả hiểu sao bọn lớp cũ ào ào như nước lũ thi nhau kết bạn trên facebook với tôi , nếu là người quen thì tôi ngoan ngoãn đồng ý ngay nhưng với bọn nó vừa được tính là người quen vừa tính là người đáng ghét nhất ( hu hu hu phải làm sao đây ? ) . Đã thế bọn nó còn thi nhau bình luận avatar của tôi mới bực chứ ! Nào là con nhỏ Minh Hoa " sao ta thấy giống Hoàng Long lớp mình thế nhỉ " , con Hải Anh thì cũng ko kém cạnh " ôi mẹ ơi cái tấm lưng kia ko ai khác ngoài hot boy lớp mình " . Song bọn nó con tag Long vào nữa cơ ! Long ơi , Thư phải sống sao với bọn nó đây , chỉ muốn khoe cái ảnh cho đỡ mốc . À ko hình ảnh ấy chỉ mang tính chất minh hoạ người yêu thôi mà . Ngoài ra còn có thể gọi là hiện tượng " sống ảo " . Cũng phải công nhận chẳng có đứa nào sống ảo bằng mình . Nếu trả lời thì củ chuối quá mà xoá bỏ bình luận thì bị nghi ngờ ( help me ) .

Đang suy nghĩ tìm cách đối phó với lũ quỷ hung ác thì đt kêu , là An Nhiên và bọn bạn gọi . Tôi vội gạt đt và " Alo " một cách ngon lành .

- Đi đánh ghen ko Thư _ tiếng Phương vừa to vừa lớn khiến tôi bất ngờ .

- Đánh ghen ? _ tôi ngạc nhiên hỏi lại

- Ừm đánh ghen hộ Hằng vì nó bị nẫng mất tay trên

- Vậy hả ? _ ẹo ôi đứa con gái nào mà to gan dám cướp của Hằng chị thế ạ !

- Bọn tớ đang ở trường đến nhanh nhen

- Ok _ tôi ko biết đánh nhau nhưng thôi phải đến chỉ bởi vì bạn bè mỉ !



Tôi tức tốc chạy tới trường ( nhà gần ) và ngay lập tức đập vào mắt tôi là Nhiên , Phương và Linh đang diện giống nhau một bộ quần áo đen trông vô cùng hấm hố . Tuy nhiên vẫn còn xinh và cá tính chán . Thấy tôi Linh khoác tay ra hiệu cho tôi bước đến .

- Các cậu ăn mặc gì mà lạ thế ?

- Đẹp ko ? Tớ xem MV của Black Pink nên học hỏi theo đấy _ Linh hào hứng trả lời

- Trời ơi ? Thế Hằng đâu ? _ ko thấy nhân vật chính nên tôi hơi tò mò .

- Kia kìa _ Phương chỉ tay về phía cửa lớp 11A8 .

Nhìn theo hướng của Phương thì thấy một đám đông thì thò to nhỏ với nhau ngay trước cửa lớp . Nhìn kĩ hơn nữa thì thấy Hằng bước ra , bên cạnh là hai bạn gái trông khá xinh xắn nhưng trang điểm loè loẹt ( nhìn thôi đã mất cảm tình ) . Đám đông cũng nhanh chóng đi theo , đứa cầm đt , máy tính bảng quay và chụp rất thuần phục y như thợ chính hiệu .

Hai bạn gái ko ngừng xin lỗi , cúi đầu rập người xin lỗi Hằng nhưng có lẽ con bạn chẳng hề để ý chút nào . Bởi vì cơn giận của Hằng đã đạt đến đỉnh điểm , tôi có thể thấy bây giờ Hằng ko còn là người mà tôi quen biết nữa . Thay vào đó là gương mặt vô cùng lạnh lùng , vô cảm với mọi thứ . Những cái tát như trời giáng xuống vào hai bên má của bọn họ , tôi biết Hằng đã dồn tất cả sức mạnh của mình vào những cái tát đó . Miệng bật máu ko ngừng chảy thành giọt rớt xuống áo trắng , nước mắt nước mũi giàn dụa trông thật thảm thương . Mỗi cú đánh của Hằng một câu dằn mặt " lần sau mày còn dám cướp của tao nữa ko " , " đánh cho mày chừa " , " cho mày chết này " ...... Ko một ai can ngan , tất cả bọn họ đều cùng nhau hùa vào tập thể , người thì cười khúc khích , người hung hăng vào đánh cùng . Chứng kiến cảnh tượng đó , tôi bàng hoàng lùi lại và trốn sau một góc tối ko ai nhìn thấy . Tôi biết mình cần phải làm gì đó nhưng ko phải bằng cách hùa như vậy mà điều quan trọng là tôi phải cứu hai bạn gái kia . Thế là tôi quyết định gọi cho bác bảo vệ : " bác ơi trường có đánh nhau , bác đến can ngăn đi ạ " . Đầu dây bên kia " uk " một tiếng rồi cúp máy . Gọi xong tôi quay trở lại để tránh bị nghi ngờ .

Hằng à , tớ biết là tớ đã vô tình phản bội cậu mất rồi nhưng tớ ko đồng ý với cách dằn mặt của cậu . Bởi vì con người ai cũng có lòng tự tôn của mình , cậu có , hai bạn gái kia cũng có . Vậy cớ sao cậu chà đạp lên lòng tự tôn của họ , cậu có biết cậu đã gây ra lỗi lầm vô cùng lớn ko ? Với hai người kia , sau này liệu họ có thể vượt qua được cú sốc này ko hay là họ sẽ tìm đến cái chết để giải thoát cho bản thân mình . Chỉ mai thôi hay nhanh nhất là tối nay , những hình ảnh và video của họ sẽ tràn lan trên mạng xã hội và cậu sẽ là người nổi tiếng và có tội lớn nhất trong số đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook