Người Yêu Cũ

Chương 22

Quỳnh Mai Anh - AT

01/12/2016

Bọn họ đi rồi nhưng trong lòng tôi vẫn ngùn ngùn lửa hận . Sao tôi có thể gặp loại đàn ông quá đáng đến thế là cùng , chắc do hôm nay số nhọ . Thôi xin hứa lần sau ko ăn mực , ko ăn trứng cút lộn nữa , xin hứa ( mê tín vãi chưởng ) . " Tít " , " tít " , chuông đt reo , lôi ra thì thấy số lạ , tôi lẩm bẩm " quái lạ đây số của thần thánh phương nào gọi lỡ đến tận 5 cuộc mà mình ko biết nhở ? " _ mặc kệ cho chuông reo , tôi vẫn giữ nguyên quy tắc là số lạ ko nghe .

Đến khi bố tôi nhắc nhở " Thôi nghe đi con , lỡ họ có nhầm máy thì bảo cho người ta câu " .

" Xì bố quan tâm người lạ từ bao giờ thế ko biết " , nghe lời bố , tôi gạt lên nghe " Alo " . Một giọng nói chói tai kèm theo tiếng nhạc linh đình như trong quán karaoke " Thư đấy à " _ hoá ra là giọng của Tôn Ngộ Hào .

- Yes , có chuyện gì ? _ phải bình tĩnh lắm tôi mới toan ko cúp máy đó .

- Thì lớp bọn mình liên hoan giao lưu văn nghệ.....

- Éo liên quan _ ko để thằng Hào nói xong , tôi đã ngắt lời .

- Khoan từ , để người ta nói hết đã chứ . Cứ sồn sồn lên ai mà chịu được .

- Ko đi _ tôi nhắc lại lần nữa .

- Nhưng mà có Long , với cả có My nữa , chắc Thư cũng hiểu rồi phải ko ? _ thằng Hào cố tính ra vẻ bí mật để tôi phải chú ý .

- Có ny mà ko đến để bảo quản thì tớ khẳng định mất ny như chơi _ nó nói tiếp .

Bọn đáng ghét dám đánh trúng tim đen của đại tiểu thư , có mơ tôi cũng ko nghĩ bây giờ chúng nó lại cao siêu đến thế . Tôi thầm nghĩ tới Long , huhuhuhuhu ko biết đâu , có hot boy thì sẽ có hot girl , hai người họ lại còn ở trong phòng hát , biết được có xảy ra chuyện gì hay ko ( má tưởng tượng ghê quá ) .

- Bao nhiêu k ? _ tôi bất lực hỏi tiền .



- Vì là bạn cũ nên sẽ là 70 đồng , thế nhé tầm 8h thì đi _ chúng nó sung sướng như điên vì con cá đã mắc câu .

- Biết rồi .

Tất cả đều vì Long hết đó , nếu có chuyện gì vô tình xảy ra , tôi biết phải sống sao ! ko chịu đâu .

Trở về nhà thay quần áo , thay vì mặc váy tôi sẽ chơi quần bởi vì còn phải " dắt tay nhau đi trốn " nữa . Sự thật là Long có gọi đt cho tôi bảo là đừng đóng tiền liên hoan ở lớp cũ vội , để tý nữa Long tới thì hai chúng tôi sẽ dắt nhau chạy trốn ( lãng mạn ghê ) .

Bước chân vào Osaka , tôi ko lên mà đứng đợi Long ở cổng . Bọn thằng Hào cũng tập trung ngay trước của , nếu đếm toàn bộ thì cũng tầm hơn bốn mươi đứa thì phải . Nhưng dù tôi có vác cả kính hiển vi lên để soi thì cũng ko thấy bóng hồng nào giống với My hết chơn . Sao thấy chúng nó bảo My có đến hay chúng nó dám lừa mình nhỉ ?

- Thư _ cưỡi trên cái xe điện , Long từ tốn xuất hiện với cái áo sơ mi trắng .

- Cậu có thấy My ko ? _ tôi ngờ nghệch hỏi .

- Ko , My ko đi .

" Hả " , câu trả lời của Long rõ mồn một rồi còn gì . Hoá ra đại tiểu thư lại dễ dàng mắc câu đến thế . Tôi phừng phừng quay đầu lại thì lại thấy miệng đứa nào cũng cười nói vui vẻ , sung sướng . Chả lẽ tôi cho mỗi đứa một phát đấm ko ăn được cháo bây giờ . Tôi quay sang giục Long : " Mình đi thôi " .

- Ừ _ đợi tôi an toạ trên yên xe , cậu ấy bắt đầu nổ ga .

Bọn thằng Hào lúc này mới chú ý đến , ko đứa nào bảo đứa nào , tất cả phi nhanh đến để chặt đầu xe , ko cho bọn tôi đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook