Người Yêu Cũ

Chương 23

Quỳnh Mai Anh - AT

01/12/2016

Chính xác thì có hơn bốn mưới cái đầu to nhỏ đang đứng dạng hai chân ra để chặn xe chúng tôi . Vẫn là thằng Hào cầm đầu , tôi tự hỏi bao giờ thì nó bị soán ngôi trùm sỏ nhỉ ! Chắc cũng phải lâu lắm đây . - Hai người kia tính đánh lẻ hả ? _ bạn bí thư tươi ơi là tươi chống cằm nhìn chúng tôi bằng ánh mắt ko thể ghét hơn .

- Nếu cậu ko muốn tham gia thì thôi nhưng phải để Long ở lại với My mới công bằng _ cái giọng chí chéo của con nhỏ Hải Anh vang lên làm tôi ngứa cả đít .

- Ko thích đấy , làm được gì nào _ dĩ nhiên tôi sẽ chẳng để chúng nó làm càn .

Sau câu nói của tôi , chúng nó đồng loạt im lặng để sang màn hai là đấu mắt . Chẳng là có vẻ chúng nó muốn kéo dài thời gian thì phải , ko đứa nào hé một lời nào mà cũng chẳng đứa nào xê dịch cái chân ra một chút để chúng tôi có đường để đi .

Tầm 8 phút sau một chiếc ô tô đen , bóng mượt chạy qua chỗ tôi và Long đang đứng . Chộ ôi ! tự dưng có cảm giác thân quen mà lành lạnh ko kém . Trố hai con mắt ra nhìn thì phát hiện người lái xe vừa rồi.......Chính là......chính là cô Bình dạy Hoá , đồng thời là cô giáo chủ nhiệm lớp cũ . Tôi giựt giựt tay áo Long ra tín hiệu SOS , thế mà cậu ấy vẫn đứng trơ ra như bức tượng đá . Cô Bình lại gần chúng tôi với ánh mặt nhỏ như con kiến ( vì cô có đôi mắt một mí đặc trưng ) , cô hỏi :

- Sao các em ko vào mà còn ở đây ?

- Cái này cô phải hỏi bạn Thư í ạ , chứ hỏi bọn em thì em chịu _ lại là thằng Hào .

- Thư nào ? _ cô nghiêng đầu hỏi lại thằng Hào , chắc cô nghĩ thằng Hào nói nhầm .

- Ơ cô quên bạn Thiên Thư - học trò cũ mang biệt danh là thiên thần đấy à .

Đến đây cô mới vỡ lẽ để ý đến tôi đang núp sau lưng Long " À cô nhớ ra rồi , xin lỗi em nhé " .

Thấy cô nhìn tôi , tôi bẽn lẽn " Dạ , ko sao đâu cô , em quen rồi " .

- Lâu lâu mới được bữa chung vui , với vai trò là cô giáo cũ của em , cô mời em tham gia cho vui _ đến cô cũng nói vậy thì em nỡ đâu từ chối .



- Dạ em.....

- Cô đã nói thì đồng ý đi , lằng nhằng _ cái thằng Hào ghẻ kia ngậm mồm lại cho bà.

-Vâng ạ .

Thế đó chỉ đợi tôi đồng ý , chúng nó lôi nhanh cô giáo vào trong , chừa lại mỗi mình tôi , Long và cái xe điện . Dĩ nhiên tôi cực kỳ ko phục " Làm thế nào bây giờ ? " .

- Thôi thì cứ vào đi , có chết đâu mà lo _ Long an ủi tôi vào lòng .

- Tất cả tại Long hết đấy , ai bảo cậu và My đẹp đôi quá khiến người ta cứ phải phòng thủ , huhuhuhuhuhu_ tôi bực dọc chút giận lên người Long .

-Thôi nín đi cho Long xin , tớ hứa sẽ đền cho Thư , đồng ý ko ?

- OK , những thứ tớ thích _ mặc dù đang khóc rất đau khổ nhưng nghe thấy lời hứa của Long , tôi lật mặt ngay lập tức .

- Thật .

- Vậy Thư sẽ nín khóc .

- Này , hai cái người kia có vào ko hả ? Cuộc vui sắp bắt đầu rồi đấy _ thằng Cường đứng trên cầu thang tầng hai nhắc nhở chúng tôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook