Người Yêu Cũ

Chương 24

Quỳnh Mai Anh - AT

01/12/2016

Lê những bước chân vô cùng là nặng nhọc , tôi còn chẳng còn tâm trí nào để ngẩng cái bả mặt lên . Bước vào phòng " oh my god " , ko khí tưng bừng như thật chứ chẳng đùa , hai két bia Hà Nội trực chờ sẵn trong phòng , đèn chiếu nhấp nha nhấp nháy , đứa nào cũng nhảy một điệu nhảy ko đụng hàng . Đặc biệt hơn là cô Bình , theo tôi thấy thì bình thường cô rất nghiêm túc , thờ ơ với mọi chuyện . Vậy mà giờ đây lại cùng đám học sinh thác loạn , nhún nhảy theo nhạc . Cũng đúng thôi vì cô mới chỉ 25 tuổi xuân , trẻ nhỉ nhưng đã được chủ nhiệm rồi đấy lại còn là 11A1 chính cống . Thật ra cô có người nhà bên trong bộ giáo dục nên được ưu tiên như thế đó . Nhiều lúc học cô , tôi rất hay bất đồng quan điểm với cô và cho rằng cô chỉ được cái thế lực là giỏi . Nhưng tôi đã nhầm , bởi thực ra tiếp xúc với cô , tôi mới biết cô rất trẻ con , cũng nhõng nhẽo như trẻ mới lớn . Quan trọng hơn cô vô cùng thương yêu , luôn coi học sinh là em ruột của mình . Có lẽ cô cũng nhận thức được sự ưu tiên của mình nên cô luôn ko ngừng cố gắng để rồi cuối năm , cô được vinh dự nhận bằng khen của bộ vì đạt giải nhất môn hoá cấp tỉnh . Đúng là rất giống một giấc mơ phải ko ? Tôi chọn một chỗ vô cùng kín đáo đề ko ai phải chú ý nhưng điều quan trọng nhất lúc này là " Long của tôi đã vượt khỏi tầm mắt của tôi " . Mới chỉ cụp mắt xuống phát mà khi ngẩng lên cả người lẫn đầu đều biến mất như bốc khói . Đảo mắt từ trái qua phải , trên xuống dưới cũng ko thấy đâu , tôi định chạy ra ngoài thì My xuất hiện bất thình lình như một con ma ( ma mà xinh như thế thì làm ma đê ) , cậu ta hỏi tôi toàn những thứ khó chịu :

- Nếu cậu nghĩ hẹn hò với Long chỉ để trả thù lớp cũ thì cậu đã mãn nguyện lắm rồi đấy _ My ngồi xuống ngay cạnh tôi uống cạn một cốc nước ngọt được đặt trên bàn .

- Cậu đang nói gì vậy , tôi ko hiểu ?_ con bạn thân đã thay đổi từ đầu tới chân , tôi tiếc hùn hụt .

- Cậu ko hiểu hay giả ngu đây ?

- My yêu Long , sao ? _ hỏi câu hỏi rất chi là liên quan , tôi đã khiến My phải cứng họng .

- Ko hề _ My từ chối thẳng thừng .

- Thế ! Sao cậu còn ngăn tôi _ tôi bực dọc đáp trả .

- Bởi vì .....bởi vì .....tôi



" Tít " , " tít " lại một cuộc gọi khác gọi cho tôi nhưng số ko lạ nên nghe thôi .

- Alo ?

- Bố mày đây _ trời là giọng của hoàng thượng Hùng đấy .

- Dạ bố .

- Về nhà ngay lập tức , bố có chuyện muốn hỏi .

- Vâng thưa bố .

Thế là có cớ để bỏ trốn rồi đó , cô giáo cũng tiếc lắm chứ bộ nhưng đành thôi vì có làm được gì đâu . Miễn sao tôi được về nhà là được ( hoá ra Long đi vệ sinh , ko cần lo nữa ) .

Chuyện bây giờ là về nhà xem papa có chuyện gì mà gọi về gấp thế . Khi về đến nhà , tôi thấy một cái ô tô to ơi là to đỗ mgay trước cửa nhà mình . Sau đó tôi phát hiện Trình Quân Anh đang ở đây cùng với mẹ và mẹ tôi nói chuyện rôm rả .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook