Người Yêu Cũ

Chương 3

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

Ngôi trường tôi theo học là một ngôi trường cổ kính được xây theo kiểu Pháp . Từ cổng vào đến sân có cơ man là cây và hoa , nếu ko để ý chắc người ngoài tưởng đây là vườn cũng nên . Nhưng vườn mà được như thế này thì ôi thôi sướng quá . Lớp tôi theo học là 11A8 gồm hai thầy cô giáo một chính một phụ ; lớp có 46 người , 27 nam và 19 nữ . Nhìn thoáng qua , tôi phải công nhận lớp này toàn nam thanh tú , con gái lại đẹp tự nhiên ko son phấn , nam da trắng ( ko có ẻo lả đâu ) , cao to , chân dài như người mẫu . Cô Lan ( giáo viên chính lớp mới ) xếp tôi ngồi cạnh Nhiên - lớp phó lao động đồng thời là con gái của chú Phong , bạn thân bố tôi . Phải nói Nhiên xinh và dễ thương một cách khó tả , má lúm đồng tiền , răng khểnh duyên dáng . Tính cách hoà đồng , thân thiện khiến tôi hoàn toàn ko phải lo lắng và căng thẳng trong buổi đầu đi học . Ngoài Nhiên , tôi còn quen biết thêm về, Linh , Phương và Hằng , bọn họ đều tài sắc vẹn toàn , gia đình khá giả ( gato ) .

Càng tiếp xúc với bọn họ tôi mới biết Nhiên là hot girl số một của trường ko ai là ko biết . Nhiên với ba người còn lại tạo thành nhóm tứ tiểu thư danh giá và cũng ko kém phần kiêu căng , cao ngạo .

- Hi Thư , cậu đi đâu vậy ? _ Linh lung linh xinh đẹp , điệu đà nhất nhóm bỗng dưng xuất hiện .

- May quá, tớ đang đi tìm căng tin , cậu chỉ đường cho tớ đi _ tôi sung sướng như vớ được vàng .

- Ok .

Căng tin trường đã rộng và đẹp thế này tôi rất muốn xem khu WC của trường như thế nào đấy . Cách thiết kế vô cùng đẹp mắt , tinh xảo khiến học sinh một khi đã đến là ko bao giờ muốn rời đi . Đúng lúc Nhiên và mọi người cũng xuất hiện , tôi ngại ngùng cúi gằm mặt xuống đất .

- Cậu tên gì vậy ? _ rõ ràng là đang ăn mà Phương lì lại hóng hớt hỏi .

- Tớ là Thư - Nguyễn Thị Thiên Thư _ tôi nở nụ cười nhẹ nhàng khiến cái Hằng phải chú ý .

- Ôi hot girl mới của trường xuất hiện rồi kìa , ko ngờ chỉ cười mỉm thôi mà cũng đẹp thế này _ Phương cười gian vừa nói vừa cười .

- Cậu cứ đùa _ ôi mẹ ơi ngại dã man



- Chào mừng cậu gia nhập nhóm _ từ xa Nhiên đứng trước tôi giơ tay ra tỏ ý muốn bắt tay .

Tôi hiểu ý của Nhiên nhưng tôi ko có đủ can đảm , sợ sẽ ko theo kịp bọn họ nhất là trong khoản chăm sóc bản thân , mua sắm , đi chơi ....... Sự thật là tôi còn sợ việc này hơn cả việc tăng cân trở lại . Hơn nữa bọn họ đều vô cùng xinh đẹp , gia đình ko có gì ngoài điều kiện . Tuy gia đình tôi cũng được xếp vào gia đình khá giả nhưng vẫn chưa bằng được với họ .

- Cậu ko cần phải lo lắng đâu , bởi vì cậu là trường hợp đặc biệt đấy _ ngừng ăn Phương đứng dậy an ủi tôi .

- Đúng đấy , trước đây bọn mình có ưu tiên ai bao giờ đâu mà _ Linh và Nhiên đồng loạt tán thành .

Tôi chỉ gật đầu ko đáp vì tôi chẳng biết phải nói chuyện gì nữa . Thôi thì thà chọn cách im lặng rồi ngoan ngoãn chuồn còn nhanh hơn .

- Thế nhé chiều bọn mình đi timecity luôn nhen _ cả bọn nhao nhao lên

- Cái gì ? Tớ đã đồng ý đâu _ vấn đề này nằm ngoài tầm kiểm soát với tôi ( bối rối quá ) .

- Lúc nãy cậu đồng ý rồi còn gì , cấm nuốt lời . Đợi ở nhà Nhiên hết đó _ Bạn Hằng gian xảo hại tôi đây mà .

- Ế !!!!!!!! , đợi đã mấy cái người kia _ tôi bất lực cố hét thật to mà chẳng có ma nào chịu trả lời .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook