Người Yêu Cũ

Chương 9

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

Cái nắng gay gắt của mùa hè làm tâm trạng của tôi cực khó chịu , bên ngoài đã nóng nay trong người còn nóng hơn . Giá như có khay đá ở đây để tôi có thể giảm nóng . Chuyện ở lớp bình thường , về nhà bình thường , bố mẹ bình thường , hàng xóm bình thường , bạn bè bình thường ......Riêng chỉ có chuyện tình cảm là ko được bình thường cho lắm . Để tránh những ánh mắt theo dõi của lớp cũ , chúng tôi còn chẳng có những buổi đi chơi đúng nghĩa mà toàn là bị phá đám ko thôi .

Ví dụ điển hình là hôm nay , chúng tôi hẹn nhau sẽ đi the garden ( ^^ ) . Rõ ràng tôi chuẩn bị khoản váy áo vô cùng đẹp , nữ tính . Đi đôi giày bánh mì 5 phân ( vì Long cao những 1m77 còn tôi được có 3m bẻ đôi + 6 cm nữa ) . Tóc được xoã xuống đen dài , óng mượt và cuối cùng điểm thêm chiếc vòng cổ hình trái tim màu trắng . Tôi sung sướng đứng trước gương ngắm nhìn thành quả của mình , ko ngờ mình cũng có mắt nhìn phết .

Chào bố mẹ xong , chúng tôi bắt taxi và đi đến the garden . Lòng tôi hao hức ko nguôi , hết nhìn bên nọ lại nhìn bên kia . Trông tôi như đứa trẻ con lần đầu được đi chơi vậy . Thấy tôi ngọ nguậy liên tục , Long lên tiếng nhắc nhở tôi : " cậu ngồi im đi ko là bị say se đấy " .

Tôi chu môi lên rồi nói : " đi xe này còn lâu tớ mới say " .

Mạnh miệng thế thôi chứ mới đi đến nửa quãng đường , tôi nằng nặc đòi xuống vì say xe , ko được xuống thì lại hơi tí hỏi Long bằng một câu duy nhất trong cả chuyến đi .

- Đến nơi chưa Long ? _ kèm theo là những bọc ni lông được chứa những dung dịch lỏng mà người ta vẫn thường gọi rất ngắn gọn và xúc tích " nôn ".



Lúc này Long đóng vai trò của một người mẹ , cậu ấy để tôi dựa lên vai rồi an ủi , vỗ về tôi ( tình cảm chợn ) . Xem ra việc say xe cũng có cái lợi của nó , đó là được shinkip ( đụng chạm cơ thể với nhau theo nghĩa trong sáng ) .

Cuối cùng sau tất cả chúng tôi cũng tới nơi , lúc xuống xe đầu óc mới hết quay vòng thì tôi mới để ý hôm nay Long ăn mặc như thế nào . Vốn dĩ cậu ấy giản dị sẵn rồi mà cao to như Long thì mặc cái gì chẳng đẹp . Nhưng hôm nay tự dưng hai đứa như đồng giao cách cảm với nhau ị , đều có hai màu chủ đạo là trắng và đen . Áo sơ mi trắng đúng chuẩn soái ca , quần bò đen dài đến nách . Tôi hạnh phúc khoác tay Long vào cổng chính , lúc này trông chúng tôi giống y như cặp đang yêu vậy .

( Cứ cười đi vì tí nữa sẽ ko còn răng để cười nữa đâu ) . Linh cảm đã mách bảo tôi như vậy nhưng bây giờ ko thể nghĩ đến nữa đâu bởi chính xác thì tôi đang ở trên chín tầng mây , cảm giác thật nhẹ nhàng , mông lung , hoàn toàn đắm chìm trong tình yêu mới đơm hoa kết trái .

- Thư ăn kem ko ? _ nghe nói ở đây kem rất ngon nên Long muốn mua cho tôi .

- Có , có _ tôi sung sướng cười tít mắt đợi Long mua kem .

Sau đó khi đã đi đến mỏi chân rã rời thì hai đứa quyết định dừng chân ăn gà rán KFC nổi tiếng . Gạt bỏ hình tượng sang một bên , tôi gọi hai đùi gà , hai bánh hotdot và đợi Long gọi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook