Người Yêu Cũ

Chương 94: Thanh xuân vội vã qua

Quỳnh Mai Anh - AT

26/03/2018

Hội trại 26/3 sẽ ko có gì để nói nếu quỹ lớp bị thiếu , rất cần những bậc phụ huynh có lòng hảo tâm ủng hộ quỹ tài trợ . Sau đó tổng cộng có bảy vị phụ huynh trong đó bố tôi " bệnh sỹ chết trước bệnh tim " đóng những 550k trên hai triệu rưỡi . Lúc nhìn thấy cái tờ giấy thông báo mà lòng đau như cắt , tại sao bố phải làm như thế trong khi tôi còn ko có tiền ăn sáng , dành dụm từng đồng một . Thậm chí năm nay nhà tôi ko làm ăn được , vay nợ rất nhiều nơi . Vậy mà chỉ một phút hãnh diện mà bố ko ngại vung . Tôi thừa nhận là khi cầm tờ giấy lên mà tôi ghét bố khủng khiếp .

Kết quả của quỹ tài trợ là bọn nó dùng để mua bia , rượu và thịt bò khô về nhậu . Tôi ko ăn , uống được một cái gì trong đấy . Thấy thằng con trai trưởng phụ huynh mà tôi ghét cay ghét đắng . Nói chuyện với con Vy nó còn bảo " thế càng tốt " , " dạ vâng là tốt thật " Tiền đó là để cho bọn mày phá mà .

Làm ơn bớt mấy câu kiểu như : " Cả đời chỉ có một nên cứ phá , bung lụa hết đi " , " đi đi cho nó vui " Xin thưa là ngay từ cái lúc tôi bước chân vào lớp 10A1 , tôi đã chính thức đặt dấu chấm hết cho quãng đời " cấp ba " thanh xuân tươi đẹp .

Theo yêu cầu của cô chủ nhiệm tôi tới trang trí trại , dán mấy cái giấy hoa hoè rồi treo khắp tường . Khỏi nỗi cái băng dính đã được sử dụng qua tay một tên hươu cao cổ nào đó nên được cất ngăn nắp cao tít trên tủ . Tôi ko thể với tới , cố quá rồi thành quá cố . Mấy đồ cất trên tủ rơi theo băng dính mà hình như có cả mấy cái bát sứ . Khoảnh khắc đồ rơi , não tôi cũng rơi theo . Và.....hình như ko rơi trúng đầu tôi thì phải ?

Chính xác thì Long đã nhanh tay đẩy đồ lên trên và đưa cho tôi cuộn băng dính .

" Lần sau phải cẩn thận đấy "

" Ờ biết rồi "

Nói về người yêu cũ thì bây giờ chúng tôi giống như " Tom & Jerry" ngoài đời thực . Long trẻ con kinh khủng luôn và cũng biết đi thả thính gái . Từ lúc chia tay là đào hoa lắm , nghe đâu chia tay mấy cô rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook