Người Yêu Hung Dữ

Chương 7: CHỊ VÌ MUỐN TỐT CHO EM

Lạt Tiêu

12/10/2021

“Bác sĩ nhưng bây giờ em vẫn rất không thoải mái, em không

"Tô Tuyết Vi

Mộ Biệt Thanh lạnh lùng cắt ngang lời có ấy "Mỗi một chiếc giường của khoa nào chúng tôi đều vô cùng cao quý, hơn nữa đều được dùng để chăm sóc người bị

Tô Tình Văn tủi thân muốn giải thích.

"Nghe nói có thích tôi Mộ Biệt Thanh đột nhiên chuyển đề tài.

Vy Lâm lập tức trở nên căng thẳng, cô không biết người đàn ông này định nói

Tô Tình Vân cũng kinh ngạc nhìn anh.

phi sức uống công nữa, căn bản không phải gu của tôi! Còn Anh nhàn nhạt liếc qua cái chân đang bỏ thạch cao của cô, khoé môi mỏng lạnh lùng nhếch lên, khế cười nói: thực không dám tưởng tượng, một cô gái ngu xuẩn nhảy lầu tự tử vì đàn ông là kém thông minh tới cỡ nào.

Anh nói xong, đặc biệt có ý liếc dò xét sắc mặt không tốt của Vy Lâm"Nghe nói bệnh kém thông minh có thể truyền nhiễm, mà có, vẫn không đáng để tôi phải trả cái giả thê thảm đau khổ đến vậy!"

Vy Lâm hít sâu một hơi, nơi nào đó trong ngực như bị thứ gì đâm vào, mơ hồ đau đớn.

Câu nói này rất quen tại, lời nói từ bốn năm trước của người đàn ông này vẫn văng vắng bên tai. Anh nói: "Tô Vy Lâm, nghe nói bệnh kém thông minh có thể truyền nhiệm, có điều không sao cả, anh sẽ để cho em nhiệm thoải mái, em nói chúng ta nhiễm qua đường nước bọt đúng không, hay là do trực tiếp nhiệm qua đường tình dục?

"Còn nữa, tôi đã có bạn gái "

Đột nhiên, Mộ Biệt Thanh nói câu này đã kéo Vy Lâm từ trong hồi ức trở về hiện thực. Cô sửng sốt mất nửa giây, màu mắt tối xuống.

Mà hai mắt Tô Tinh Vân đã đẫm lệ lâu.



Cũng đúng, những lời nói tuyệt tình mà âm hiếm vừa nãy có mấy cô gái có thể chịu được.

“Hai người thu dọn một chút đi, chiều naychuẩn bị đối phòng bệnh

Mộ Biệt Thanh nói xong, xoay người ra khỏi phòng bệnh

“Cho dù thế nào, em cũng không bỏ cuộc đâu!" Tô Tình Văn năm trên giường, cố chấp hết về phía bóng lưng

Trong phòng bệnh chỉ còn lại Tô Vy Lâm và em gái Tô Tuyết

chuyên em nhảy lầy tự tử có phải là chị nói cho anh ấy không?” Tô lạnh mặt chất vấn Vy

Vy Lâm gật đầu thừa nhận, đứng lên bất đầu thu dọn đồ đạc: "Chị vì muốn tốt cho

gì gọi là muốn tốt cho tôi?" Tô Vân sốt ruột, nâng cao giọng nói lớn: Vy Lâm, chị thấy bây giờ tôi có tốt không? Chị cho rằng là ai? Chị dựa vào mà quyết định tình yêu của tôi! Vì sao chị lại nói cho anh ấy, vì sao lại để anh ấy đến nói với tôi những lời khó nghe như vậy, rốt cuộc chị có suy nghĩ gì?!!" Tô Tinh Vân khóc lóc kêu than với chị

Bàn tay đang giúp cô ấy thu dọn quần áo của Tô Vy Lâm cứng lại.Mới một cầu chất vấn của Tô Tịnh Văn như một lưới dao sắc bén, từng nhất từng nhất khoét vào tim có

“Tô Vy Lâm, có phải chị cũng thích anh ấy, cũng muốn theo đuổi anh ấy không? Nếu chị thích thì cứ nói tháng, không cần phải đảm sau lưng tôi một nhất như vậy!”

Vy Lâm xoay người nhìn em gái, ánh mặt dừng trên mặt cô ấy, lộ ra một loại đau lòng đến thấu xương Trong lòng em, chị là một người không chịu nổi như vậy sao?"

Cô thật sự chỉ đơn thuần không muốn thấy em gái cũng giống cô, yêu một người đàn ông không nên yêu! Là kiểu yêu sâu đậm nhưng lại không thể yêu, thậm chí còn phải ngày ngày sống trong kinh hãi vì bị người khác đe doạ, người bình thường căn bản không thể chịu được

Vy Lâm vứt quần áo trong tay xuống: "Chị đi xem Nhiên Nhiên thế nào."



Nói xong chạy thẳng ra khỏi phòng bệnh.

Vy Lâm dựa vào tường trên hành lang, không ngừng hít sâu vào, cố gắng muốn điều chỉnh cảm xúc của mình nhưng cảm giác buồn bực khó chịu ở ngực lại lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cô đó vành mấtCó không ngờ một câu nói miệng của cô lại khiến quan hệ của mình và em gái trở nên cứng ngắc như vậy, thậm chí còn khiến khó xử trước mặt Biệt Thanh

Đến còn không dám nói cho gái về quan hệ đã từng của mình với Mộ Biệt

Còn nữa...

Anh đã có bạn gái

Đây rõ ràng là một chuyện tốt, mang ý nghĩa hai người họ cuối cùng đều có cuộc sống mới của riêng mình, nên vui vẻ mới đúng, nhưng hết lần này tới lần khác, cho dù có cố gắng thế nào đi nữa trên mặt cũng không nặn ra được một nụ cười.

Sau ngày hôm đó, Tô Tinh được

chuyển tới khoa chính năm ngày sau thuận lợi xuất viện mà Vy Lâm cũng không hề nhìn thấy Mộ Biệt Thanh, mặc dù ngày nào cô cũng ra vào bệnh viện Phụ Nhân, nhưng sao cũng là hai khoa khác nhau, cách tận mấy tầng lâu, muốn gặp được cũng khó

Điển Thạch Gia Trang, trong văn phòng tổng thanh

“Vy Lâm, vậy dự án lần này tôi giao choTổng thanh tra Lâm Kiệt Thám đưa tài liệu về khách hàng mới vào tay Vy Lâm "Khách hàng này trước đây tôi đã để tiểu Văn đến đó, nhà anh ấy là một căn biệt thự kẹp cỡ nhỏ, cỡ khoảng 1000 mét vuông, điều kiện giả đình tương đối dư dả, với anh ấy mà nói tiến không phải vấn đề mấu chốt là ý tưởng thiết kế nhất định phải khiến anh ấy hài lòng Vy Làm à, cô là người tinh tế nhất bộ phận thiết kế chúng ta đẩy, bình thường có cũng có tính nhân nại tốt nhất, tôi đoán chừng dự án này nhất định không thể bớt lo, người có tiền đầu tương đối khó làm, cho nên đến khi đó có lẽ cần có phải hao tổn tâm tư nhiều hơn.

“Được, tôi nhất định sẽ chú ý" Vy Lâm gật đầu.

“Tôi đã hẹn khách hàng đi ăn tối ở Quốc tế Thượng Thuỷ vào sau giờ tối nay rồi, sau khi tan làm cô hãy đến chỗ hẹn nhé, nói chuyện với khách hàng xem anh ấy có yêu cầu cụ thể gì về phương diện thiết kế không, chúng ta sẽ cổ gắng làm hài lòng. Trong tập văn kiện có cách thức liên lạc với khách hàng đấy, lát nữa cô gọi thẳng cho anh ấy là được."

“Ừm, được rồi. Nếu tổng thanh tra không còn chuyện gì nữa, tôi xin phép ra ngoài trước.

“Ừ, đi làm việc đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Hung Dữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook