Người Yêu Hung Dữ

Chương 8: GẶP LẠI NGOÀI Ý MUỐN

Lạt Tiêu

12/10/2021

Vy Lâm tan lâm sớm nửa tiếng ngôi tàu điện ngầm tới thắng nhà hàng Quốc Tế Thương Thuỷ.

Nhưng không ngờ vừa vào khách sạn liên thấy người đàn ông lâu ngày không gặp, Mới Biệt Thanh

Hôm nay anh có chút khác so với ngày thường

Cởi bỏ chiếc áo blouse trắng tượng trưng cho thân phận ra, thay vào đó là một bộ âu phục ca rô tối màu tinh tế.

Nhìn cách may bộ âu phục liền biết nhà thiết kế nổi tiếng ở nước ngoài làm, dáng áo hoàn mỹ ôm trọn lấy cơ thể thon dài trắng kiện của anh, khi chất ưu nhã khiêm tốn, mặc lên người anh càng thể hiện sự tinh tế vô cùng.

Anh gác chân lên nhau, thong dong ngồi trên ghế sofa, ánh mất sâu thắm nhìn cảnh đô thị phồn hoa ngoài cửa sổ, màu mắt càng thêm thâm trầm.

Dường như anh đang đợi người.

Ngón tay thon dài, có tiết tấu gõ lên mặt bàn cho thấy sự nhẫn nại chờ đợi của anh đã từ từ bị hao hết.Vy Làm đang định nhìn đi nơi khác, không ngờ, anh lại đột nhiên quay đầu nhìn về phía cô.

Hai mất thắng tấp chạm vào nhau, sự hát hoảng của Vy Làm trong nháy máy bị anh thu hết vào đáy mắt, thậm chí còn chưa kịp che giấu

Vy Lâm nhanh chóng tìm một vị trí ngồi quay lưng về phía anh, hít sâu một hơi, muốn khiến sự lo lắng trong lòng mình bình tĩnh lại một chút.

Cô lục tìm tài liệu trong túi ra định gọi cho khách hàng nhưng còn chưa kịp lật mở tài liệu của khách thì đột nhiên điện thoại trong túi vang lên.

Vụ Lạc cho rằng là khách hàng gọi tới, nhanh chóng tìm điện thoại.

Khi nhìn thấy dãy số hiển thị trên màn hình điện thoại, có ngạc nhiên.

Màn hình điện thoại hiển thị một dãy số la, không hề được lưu trong danh bạ cô, nhưng những con số này đã tạo thành một dãy số điện thoại giống như dùng dao khác vào nơi sâu thăm trong linh hồn cô, cho dù bốn năm trôi qua nhưng không hề bị thời gian làm cho lãng quên, ngược lại ký ức mỗi lúc một sâuĐây là số điện thoại của Mộ Biệt Thanh, bốn năm nay không hề thay đổi.

Nhưng sao anh lại có số điện thoại của Số điện thoại của cô từ khi rời khỏi thành phố S đã thay đổi rồi.

Vy Lâm quay đầu nhìn về phía anh, mà anh cũng đang nhạt nhìn cô, điện thoại đặt bên tai anh.



Vy Lâm do dự một lát, cuối cùng vẫn nhấn nút

"Định mỗi người ngôi một bên rồi dự

với tôi?"

Giọng Mộ Biệt Thanh trầm thấp, không nhẹ không nặng từ đầu kia điện thoại truyền tới.

Vy Lâm sửng sốt.

là nói thẳng qua điện thoại luôn?”

Vy Lâm lập tức hội nhanh chóng mở tài liệu khách hàng ra xem, ngạc nhiên.

não gõ lên đầu gỗ của mình một cái, lúc này có thật sự có chút hối hận vì không đọc qua trước thông tin khách hàng.

“Cô Tô, đến cả thông tin cơ bản về khách hàng cô cũng không tìm hiểu trước sao?" Hiếnnhiên anh vô cùng không hài lòng với thái độ làm việc của cô

"Tôi xin lỗi." Vy Lâm nhanh chóng xin lỗi.

Vì để tan làm trước nửa tiếng nên công việc trong tay có phải làm thật nhanh, buổi chiều sau khi lấy tài liệu từ cho tổng thanh tra cô vẫn chưa kịp xem, bận liên tiếp tới tận bây gio.

"Bác sĩ Mộ, tôi lập tức qua đó.

Vy Lâm nói xong liền cúp máy, nhanh chóng ôm tài liệu, kiên cường đi về phía bàn Mộ Biệt Thanh .

Cô đứng trước bàn Mộ Biết Thanh .

“Bác sĩ Mộ, xin chào



Cô không kiêu ngạo không tự tin lên tiếng chào hỏi Mộ Biệt Thanh, thái độ xa cách lại cực kỳ công thức hoá: "Xin lỗi, tôi không ngờ sẽ lại là anh.”

Mộ Biệt Thanh gác chân lên nhau, lười biếng ngôi đó, đôi mắt thâm trầm nhìn khuôn mặt cực kỳ bình tĩnh của Vy Lâm, nhàn nhạt giải thích: "Tôi cũng mới biết nửa tiếng trước.

Vy Lâm hơi cười, đẩy tài liệu trong tay tới trước mặt Mộ Biệt Thanh, vào thẳng vấn đề hỏi anh: "Bác sĩ Mộ có yêu cầu cụ thể nào vớithiết kế nhà của mình không? Ngài có thể xem một chút, đây là những thiết kế theo phong cách chủ đề sang trọng, ngài thích mẫu nào nhất có thể nói với tôi.

Mộ Biệt Thanh nâng mi mắt, không nhìn tài liệu có đưa tới: “Tôi đãi rồi, ăn cơm trước

Vy Lâm sửng sốt nửa giày, thoải mái cười một tiếng, cất tài liệu trong tay lại: "Xin lỗi, là tôi thất lễ "

Thực ra bình thường có không như vậy, khi trò chuyện về dự án với khách hàng sẽ luôn hàn huyện đội cầu, nói những lời khách hàng thích nghe, sau đó mới từ từ đi vào vấn đề. Nhưng với Mộ Biệt Thanh có lại không thể như vậy, cô chỉ muốn mau chóng vào thắng vấn đề sau dùng tốc độ nhanh nhất kết thúc lần đảm phản này

“Phục vụ l

Mộ Biệt Thanh gọi nhân viên phục tới tới “Gọi món.

Rất nhanh nhân viên phục vụ đã cầm thực đơn lên, hai người mỗi người một bản, Vy Lâm nhận lấy nhưng không chọn, Mộ Biệt Thanh cũng không khách sáo, tự mình gọi trước. "Thịt bò hấp rượu vang, xiên gả và raukhoai tây viên với nước thịt, canh súp lơ kiểu Pháp, thêm một phần lớt dạ táo đun với rượu vang và quế Đủ rồi."

Anh lưu loát mà ưu nhã chọn món ăn xong, gấp thực đơn lại đưa cho nhân viên phục vụ, từ đầu đến cuối không hề hỏi bất kỳ ý kiến nào của Vy ở đối diện

Cảnh, chọn nhiều như vậy, hai chúng ta có ăn hết được không?" Cuối cùng Vy Lâm cũng đưa ra ý kiến, tính tiết kiệm đã cô làm vậy.

Mộ Biệt Thanh chỉ ngước mắt lên, không để ý tới lời dị nghị của

Vy ngoan ngoãn im miệng.

Rất nhanh món ăn đã được đưa lên, hương thơm từ từ phía khiến Vy Lâm cũng có chút đói bụng, cô cầm đũa lên định động đũa nhưng lại thấy Mộ Biệt Thanh phía đối diện không hề có ý định ăn, không nhịn được hỏi: "Không phải anh đói rồi à? Sao không ăn?"

“Tạm thời không muốn ăn, ăn đi."

Anh nhàn nhạt trả lời, nhìn ra ngoài cửa sổ, không nói gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Hung Dữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook