Người Yêu Ngốc Nghếch Của Tổng Giám Đốc

Chương 17

Cung Ninh

06/11/2014

"Thật xin lỗi." Phương Tử Ninh cúi đầu nói. Cô cảm thấy những lời nói của Trần Kiến Hi giống như đang oán trách mình.

Hội trường lúc này đang náo nhiệt đột nhiên yên tĩnh bất thường. Nhìn xuôi theo tầm mắt mọi người, thấy Lâm Hạo Vũ xuất hiện ở cửa.

Sự xuất hiện của hắn khiến hội trường đang náo nhiệt trở nên yên tĩnh đến nỗi nghe được cả tiếng hít thở, bởi vì 99% nữ sinh ở đây đều nhìn hắn chăm chăm.

"Hạo Vũ!" Nhìn thấy hắn, Phương Tử Ninh vui vẻ chạy tới.

Cô cũng biết hắn sẽ đến, bởi vì hắn đã đồng ý với cô!

Thấy hắn, trái tim của các thiếu nữ trong buổi tiệc không giữ nổi bình tĩnh. Mặc dù Phương Tử Ninh rất xinh đẹp và tốt bụng, nhưng cũng là một thiếu nữ có đầu óc rất mơ hồ, không ngờ lại có thể quen biết một người đàn ông đẹp trai như vậy.

Phần lớn nữ sinh đều đổ xô về hướng Lâm Hạo Vũ, quây xung quanh hắn, nhìn hắn với vẻ say mê, sùng bái hắn như là ngôi sao điện ảnh, đồng thời cũng đẩy Phương Tử Ninh bật ra bên ngoài bức tường người.

"Tử Ninh." Lúc này, Trần Kiến Hi đi tới bên cạnh Phương Tử Ninh, kêu gọi sự chú ý của cô.

"Thật xin lỗi." Phương Tử Ninh thu hồi ánh mắt, cúi đầu. Người bạn gái như cô thật không làm tròn phận sự.

Trần Kiến Hi không nói gì, chỉ kéo tay của cô hướng về phía sân trường đi tới.

Phương Tử Ninh mặc cho Trần Kiến Hi dẫn cô ra sân trường, vẻ mặt của hắn xem ra vô cùng nặng nề.

"Kiến Hi. . . . . ." Phương Tử Ninh muốn hỏi hắn rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

"Suỵt, đừng nói chuyện." Trần Kiến Hi nhỏ giọng cắt ngang lời nói của Phương Tử Ninh.

Đi tới một gốc cây đại thụ, Kiến Hi cúi đầu, thông qua ánh đèn lờ mờ, nhìn kỹ một lần nữa khuôn mặt của cô, muốn ghi khắc hình ảnh này vào trong đầu.

Về sau, hắn không còn cơ hội nhìn cô như vậy nữa!

Tầm mắt dừng lại ở cánh môi màu hồng, cúi đầu muốn hôn lên môi của cô.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------

Lâm Hạo Vũ đưa mắt nhìn Trần Kiến Hi cùng Phương Tử Ninh rời đi, chán nản hạ mí mắt xuống. Cô là bạn gái của Trần Kiến Hi, hắn không nên để ý đến cô, cũng không có quyền để ý.

"Không thể quên được thì ngàn vạn lần đừng buông tha." Sở Lâm đi tới bên cạnh Lâm Hạo Vũ nói. Xem ra người đàn ông này, yêu Phương Tử Ninh đến thảm thương rồi.

Lâm Hạo Vũ bất đắc dĩ cười cười.

"Tử Ninh cũng thích anh đấy. Chúng ta đi xem bọn họ đang làm gì." Sở Lâm quyết định kéo hắn đi ra ngoài nhìn xem Trần Kiến Hi và Phương Tử Ninh đến tột cùng là đang làm gì.

Sở Lâm kéo Lâm Hạo Vũ đi tới sân trường, phát hiện ở dưới tàng cây có hai người đang ôm nhau, đúng là người bọn họ muốn tìm, cảm thấy hoa cả mắt.

Tử Ninh không phải không có cảm giác đối với Trần Kiến Hi sao? Người cô thích phải là Lâm Hạo Vũ nha! Sở Lâm quay đầu lại, phát hiện Lâm Hạo Vũ đã đi về hướng bãi đậu xe, chuẩn bị rời đi.

Cảnh vừa rồi Lâm Hạo Vũ cũng nhìn thấy, mà đó cũng là cảnh hắn không muốn nhìn thấy nhất! Xem ra, hắn nên. . . . . . từ bỏ hy vọng rồi.

Sự thật đã phơi bày ở trước mắt, hắn không thể lừa mình dối người được nữa.

Trong sân trường, hai người không phát hiện có người tới gần.



Khi Phương Tử Ninh cảm thấy môi Trần Kiến Hi chạm lên môi mình, cô vội vàng thoát ra khỏi vòm ngực của hắn.

Cô vẫn không có thói quen tiếp xúc thân mật với Trần Kiến Hi

"Anh nộp đơn xin di dân và đã được chấp thuận, Sau này anh sẽ định cư ở nước Anh." Trần Kiến Hi cảm nhận được Phương Tử Ninh kháng cự và muốn trốn tránh mình, mặc dù con người cô đang ở bên hắn, nhưng trái tim cô lại ở một nơi khác.

"Nghe nói nước Anh có nền giáo dục rất tốt." Không biết tại sao, khi nghe Trần Kiến Hi muốn di dân, cô lại có một cảm giác rất nhẹ nhàng.

Thật ra thì Trần Kiến Hi đã sớm dự đoán được đáp án sẽ là như vậy, nhưng hắn vẫn còn ôm một tia hi vọng, hi vọng cô sẽ giữ hắn lại, nếu để cho hắn thấy vẻ mặt cô có môt chút không muốn hắn đi, hắn sẽ ở lại, tận dụng cơ hội để giành lại trái tim cô.

Nhưng, sự thật chứng minh, căn bản là cô không quan tâm một chút nào đến tình cảm của hắn. . . . . .

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------

Vừa nghỉ hè, Kiến Hi cũng vừa đi.

Đối với Trần Kiến Hi, Phương Tử Ninh luôn luôn cảm giác rằng cô phụ lòng của hắn. Hắn là bạch mã hoàng tử trong tim của biết bao nữ sinh! Vậy tại sao cô chưa từng động lòng với hắn?

Tại sao phải đau lòng? Ngày đó ở nhà hàng, câu hỏi của Sở Lâm đã khiến cô bối rối.

Không muốn bị vấn đề này quấy nhiễu, Phương Tử Ninh quyết định chuyển hướng sự chú ý bằng cách đến Cao ốc Trung Nhật tìm Hạo Vũ, bởi vì cô đã đồng ý với Đường Duyệt sẽ giúp Hạo Vũ khôi phục khuynh hướng giới tính bình thường.

Đến phòng làm việc, Lâm Hạo Vũ cũng không ở đây. Trong lòng Phương Tử Ninh thầm kêu không ổn, cô khẳng định rằng hắn đang âu yếm cùng tình nhân ở trên lầu!

Cô xoay người bước nhanh lên trên lầu.

Trên lầu, Lâm Hạo Vũ vừa tỉnh lại sau cơn say rượu, đầu nhức như muốn nứt ra.

Hắn mở mắt ra, hầu như quên mất hôm nay là ngày nào. Nhìn bốn phía, phát hiện căn bản hắn đang ở chính phòng khách nhà mình, cũng nhớ lại tối hôm qua cùng Tử Bình, Đường Duyệt uống rượu cả đêm.

"Anh tỉnh là tốt rồi, nhớ trả tiền quần áo cho tôi." Hà Tử Bình từ phòng tắm bước ra, thân trên để trần, thân dưới chỉ mặc một cái quần thể thao ngắn.

Tối hôm qua Lâm Hạo Vũ ói đầy lên quần áo của hắn, làm chúng giống như nhặt từ đống rác về, hắn dứt khoát đem áo vứt ở dọc đường, tránh mang về làm hôi hám cả căn phòng.

"Tốt nhất là anh nên đi tắm, tôi chỉ giúp anh cởi quần áo mà thôi." Hà Tử Bình vuốt vuốt mái tóc ướt nhìn Lâm Hạo Vũ đang nằm trên giường nói, sau đó mở tủ của hắn tìm quần áo.

Lâm Hạo Vũ nhảy xuống giường, vừa muốn đi tắm để tẩy sạch mùi lạ trên người, chợt nghe một âm thanh hét lên:

"Các anh đang làm gì đó?"

Hai người đàn ông cơ thể gần như khỏa thân cùng lúc nhìn về phía Phương Tử Ninh.

Phương Tử Ninh nhìn hai người đàn ông trần trụi trước mắt, trên người Lâm Hạo Vũ còn có một số vết bầm, chắc chắn là tối hôm qua bọn họ đã làm chuyện gì đó rồi!

Toàn thân Lâm Hạo Vũ trên dưới cũng chỉ phủ một cái quần lót, thật may là Hà Tử Bình đúng lúc ném tới cho hắn một cái áo choàng tắm.

Hà Tử Bình mặc xong quần áo liền vội vàng chạy ra, nhìn ánh mắt buộc tội của cô, hắn có thể tưởng tượng, cô bé này có sự hiểu lầm về mối quan hệ giữa hắn và Lâm Hạo Vũ. Mặc áo choàng tắm vào, Lâm Hạo Vũ không biết nói gì. Tối hôm qua hắn đã quyết định buông tay, bởi vì nếu không học được cách từ bỏ, hắn cũng chỉ chuốc lấy đau khổ mà thôi.

Vừa ngẩng đầu, tiếp xúc với ánh mắt trách móc của Phương Tử Ninh, Lâm Hạo Vũ không hiểu rốt cuộc mình đã làm sai điều gì.

Trời! Hắn đau đầu quá rồi. Mùi hương trên người làm hắn vô cùng khó chịu, hắn cầm quần áo bước vào phòng tắm.



Nhìn thấy Hạo Vũ không một lời giải thích, đi tới phòng tắm, trái tim Tử Ninh thắt lại.

Lâm Hạo Vũ tức giận, không thèm để ý đến cô? Phương Tử Ninh đau lòng nhìn cửa phòng tắm.

Nhưng người làm sai rõ ràng là hắn! Ít nhất ở trong mắt cô, đó là lỗi của hắn, bởi vì hắn không nên, cũng không thể thích đàn ông.

Nhưng, làm sao để hắn không được đồng tính luyến ái đây? Phương Tử Ninh không hiểu nổi, tại sao đối với việc hắn đồng tính luyến ái, cô lại sinh ra cảm giác khó chịu lớn đến như vậy.

Lâm Hạo Vũ tắm xong, ra ngoài thấy Phương Tử Ninh vẫn duy trì tư thế đứng ban đầu, đang ngẩn người.

Nhìn dáng vẻ bối rối và gương mặt hoang mang của cô, hắn cảm thấy rất đau lòng.

"Tử Ninh." Lâm Hạo Vũ dừng động tác lau tóc lại, vươn tay muốn chạm vào mặt của cô, giúp cô hồi phục lại tinh thần.

Những động tác của Lâm Hạo Vũ làm Phương Tử Ninh giật mình, cô không phát hiện được hắn ra ngoài lúc nào. Bỗng nhiên, cô rất muốn khóc, thoải mái mà khóc một hồi.

Né tránh cánh tay của hắn, cô xoay người chạy ra ngoài, trong tích tắc đó, những giọt nước mắt không ngừng rơi xuống.

Cánh tay Lâm Hạo Vũ dừng ở giữa khoảng không, nhìn bóng lưng Phương Tử Ninh biến mất, chán nản hạ tay xuống, trái tim đau đớn như bị bánh xe nghiền nát, làm hắn gần như không đứng vững được.

Có lẽ, cô cứ như vậy đi ra khỏi cuộc sống của hắn. . . . . .

Những giọt nước mắt làm mờ đôi mắt của Phương Tử Ninh, nhưng cô không quan tâm, cô chỉ một mực chạy về phía trước, trong lòng chỉ muốn chạy đến một nơi không có ai, thoải mái mà khóc một lần.

Do không chú ý, cô đụng phải một người.

"Thật xin lỗi." Giọng nói của Phương Tử Ninh nghèn nghẹn.

"Tử Ninh." Đường Duyệt đụng vào cô. Kỳ lạ, một Phương Tử Ninh thời gian qua luôn cười nói vui vẻ, sao giờ lại khóc đến đau lòng như vậy.

Không phải là hắn đùa giỡn quá trớn chứ? Nếu như xảy ra tai họa gì, hắn thật sự không mặt mũi nào gặp lại Hạo Vũ rồi.

Nhìn thấy Đường Duyệt, Phương Tử Ninh giống như người chết đuối vớ được bè gỗ, ghé vào vai hắn khóc to, mang tất cả những uất ức trong lòng hóa thành nước mắt, mặc sức trút ra.

Đường Duyệt ôm Phương Tử Ninh tiến vào phòng làm việc của hắn.

"Làm ơn, xin đừng đem nước mũi lau lên quần áo của anh." Đường Duyệt vừa nói vừa rút một xấp khăn giấy dầy, đưa cho Phương Tử Ninh.

Nhận khăn giấy do Đường Duyệt đưa tới, Phương Tử Ninh xoay người, rất nhanh sửa sang lại quần áo, sau đó cố gắng trấn tĩnh lại cảm xúc của chính mình.

"Tại sao khóc?" Đường Duyệt nhìn thấy Phương Tử Ninh đã bình tĩnh lại, hỏi.

"Không biết." Thật ra thì cô cũng không hiểu tại sao đột nhiên mình lại khóc.

Phương Tử Ninh ngồi vào chiếc ghế ở trước bàn làm việc, nghịch nghịch ống đựng bút trên bàn của Đường Duyệt, không muốn tìm hiểu nguyên nhân.

"Tử Ninh, đồng ý với anh, hãy dùng trái tim mà suy nghĩ cho kỹ." Đường Duyệt đặt tay trên vai Phương Tử Ninh, giọng nói kiên quyết.

Tối hôm qua, vẻ mặt đau khổ của Hạo Vũ còn khắc sâu trong đầu hắn cho đến bây giờ, hắn không đành lòng nhìn anh ta đau khổ như vậy. Hơn nữa nếu hắn không nhìn lầm, cô gái vừa khóc xong trước mắt này cũng có tình cảm với Hạo Vũ, chỉ là chính cô không phát hiện ra mà thôi,

Phương Tử Ninh bị động quay đầu lại, ngẩng đầu nhìn vào mắt Đường Duyệt, hắn ít khi có vẻ mặt nghiêm túc làm cô không tự chủ được gật đầu một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Ngốc Nghếch Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook