Ngụy Trang Tao Hóa

Chương 27: Quá muộn

Tiểu Thứ Vị

18/08/2021

Edit: Nhọ

Thi Mẫn tìm cô hơn nửa năm.

Cho đến nay anh chưa từng nghi ngờ dù chỉ là một chút về việc cô gái nhỏ cũng thích anh, tuy rằng so với Chung Thiên thì ít hơn nhưng mà anh tin tưởng trong lòng Bạch Tiểu Ảnh anh vẫn có địa vị. Cho nên anh mang cõi lòng đầy áy náy cùng lòng tin tìn kiếm cô gái nhỏ. Cho rằng chỉ cần nói cho đối phương tâm ý của mình, bọn họ liền có thể ở bên nhau.

Lúc trước là bởi vì giận Bạch Tiểu Ảnh nhớ mãi không quên Chung Thiên, anh cũng liền cố chấp không nói ra tâm ý của mình. Anh cho rằng như thế mới công bằng.

Từ trước đến nay anh vẫn luôn kiêu ngạo, không cho phép người mình thích trong lòng lại có người khác, nhưng lại luyến tiếc từ bỏ Bạch Tiểu Ảnh, cho nên chỉ có thể làm ra hạ sách này. Chỉ là không nghĩ đến Bạch Tiểu Ảnh sẽ lại đột nhiên rời đi như vậy. Làm anh trở tay không kịp.

Kỳ thật anh còn quen biết Vương Tình sớm hơn cả Chung Thiên.

Vương Tình là học tỷ của anh lúc cấp hai. Cô ấy có những ưu điểm của những thiếu nữ ở tuổi này, cùng với khí chất thong dong trang nhã. Một cô gái ưu tú như vậy anh cảm thấy không có lí do gì mà mình không thích Vương Tình cả. Chỉ tiếc lúc anh biết đến Vương Tình thì người này đã học lên cấp ba. Sau khi từ biệt mấy năm không có tin tức. Cho đến khi anh lên cấp ba, Vương Tình thi rớt nên chuyển đến trường của anh, hết thảy giống như định mệnh tươi đẹp đã định như thế.

Học tỷ mình thầm mến thời cấp hai vòng đi vòng lại thi rớt, trở thành bạn cùng lớp với mình.

Chỉ tiếc, Chung Thiên lại sớm hơn anh một bước, làm Vương Tình thích hắn. Từ trước đến nay anh luôn kiêu ngạo, Vương Tình tỏ vẻ có cảm tình với Chung Thiên, anh cũng không muốn đi cạnh tranh.

Sau đó, anh lại vô ý phát hiện ra bí mật của Bạch Tiểu Ảnh.

Đây là một cô gái hoàn toàn khác biệt so với Vương Tình —— âm trầm, hèn mọn, không hoà hợp.

Một người như vậy lại có quan hệ với Chung Thiên. Anh sinh ra tò mò với Bạch Tiểu Ảnh. Sau này, bọn họ trở thành bạn ngồi cùng bàn, điều này tựa hồ như là vận mệnh an bài, để anh có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về Bạch Tiểu Ảnh.

Từ lúc ban đầu tiếp cận chỉ để thử, sau lại cầm lòng không đậu được, toàn thân Bạch Tiểu Ảnh giống như đều là bí mật. Anh không nhịn được muốn trêu đùa bạn ngồi cùng bàn ít nói này, muốn biết bí mật của cô.

Bạch Tiểu Ảnh là nữ sinh khó nhằn nhất mà anh từng gặp.

Mặc kệ anh khiêu khích như thế nào, Bạch Tiểu Ảnh vẫn chưa bao giờ lộ ra vẻ mặt gì với anh. Dần dần, cô hấp dẫn sự chú ý của anh, làm anh mãi thăm dò bí mật của cô mà chẳng hề biết mệt, bất tri bất giác, Bạch Tiểu Ảnh trở thành đối tượng của anh.

Mãi cho đến giờ thể dục ấy, anh phát hiện được bí mật của Bạch Tiểu Ảnh.

Ngay sau đó Bạch Tiểu Ảnh dùng thân thể của mình trao đổi với anh, cũng vạch trần một mặt mà anh rất muốn biết kia. Bạch Tiểu Ảnh chân chính khi nhiệt tình có thể hoà tan người khác, nhưng nếu đã lạnh nhạt thì có thể rét lạnh làm người ta tổn thương.

Đó là lần đầu tiên anh làm tình.

Thân thể cô gái nhỏ sao có thể đẹp đến như vậy —— căng chặt, ấm nóng, gắt gao mà bao bọc lấy anh.



Anh cũng phát hiện ra, thì ra Bạch Tiểu Ảnh lại đẹp đến như vậy. Lúc trước khuôn mặt nhỏ cực kỳ tinh xảo bị tóc máy dày che khuất, cặp mắt nhiễm tình dục như muốn câu mất hồn phách người khác. Tưởng tượng đến thân thể này đã bị người anh ghét nhất không chút thương tiếc mà chiếm hữu làm anh không thể ngăn được trào dâng cảm giác ghen ghét.

Anh rất tò mò, một người đạm mạc như Bạch Tiểu Ảnh vì sao lại thích Chung Thiên?

Những người khác thích Chung Thiên anh đều có thể hiểu được, cho dù đúng là rất ghét hắn anh cũng không thể không thừa nhận Chung Thiên rất ưu tú. Ôn tồn, lễ độ, thành tích tốt, nhan sắc cũng không tệ lắm.

Nhưng mà đến cả Bạch Tiểu Ảnh vô cảm với tất cả mọi người vì sao lại nguyện ý bỏ xuống tôn nghiêm đi lấy lòng Chung Thiên?

Sau khi có được thân thể Bạch Tiểu Ảnh, anh càng tò mò hơn về cô. Mà Bạch Tiểu Ảnh sau khi lên giường cũng không giấu giếm gì với anh.

Tính cách cô thẳng như ruột ngựa, ở trên giường lại còn phóng đãng hơn cả con hát. Sau khi chặt đứt liên hệ với Chung Thiên, cô tựa như hoàn toàn mất đi linh hồn, không hề quan tâm gì đến những thứ xung quanh nữa.

Theo thời gian dần trôi, thân thể bọn họ càng lúc càng hợp nhau. Anh cũng dần hiểu biết hơn về gia đình Bạch Tiểu Ảnh. Anh không nhịn được muốn đối xử với cô gái nhỏ tốt một chút, lại tốt hơn chút nữa... Đến cả việc bắt đầu thích cô từ lúc nào, chính anh cũng không biết.

Lúc cô gái nhỏ bỏ nhà đi, anh tìm được cô ở đồn cảnh sát, sau đó cho dù là hình ảnh cô gái nhỏ đi ăn BBQ vừa uống bia vừa nói vị thật khó uống, hay là bóng dáng cô độc của cô gái nhỏ trốn học thể dục ngồi trên sân thượng ngắm hoang hôn... Trong đầu anh, bất tri bất giác toàn bộ đều là hình ảnh của Bạch Tiểu Ảnh.

Ngày ấy gặp Vương Tình ở quán bar não anh giống như bùng nổ. Anh hoàn toàn không thể tin được nữ thần hoàn mỹ sẽ có quan hệ với một tên côn đồ.

Một ngày kia, là lần đầu tiên anh hiểu được nữ thần của mình

——

Vương Tình cũng đã từng yếu ớt. Thời điểm mấu chốt thi đại học, thì tình cảm ba mẹ cô lại rạn nứt bởi vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba, làm cho hôn nhân tan vỡ. Mẹ cô là một người kiêu ngạo, trong mắt không thể chấp nhận được hạt cát cho nên kiên quyết muốn ly hôn. Điều này làm cho cô công chúa từ nhỏ đã được cha mẹ che chở trong lòng bàn tay như cô hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Cô muốn phảng nghịch để ngăn cản cha mẹ ly hôn. Trang điểm đậm, kết giao với bạn trai làm công việc không đàng hoàng, bị một đám côn đồ gọi là chị dâu, còn đi nhảy sexy dưới ánh đèn mờ ảo cùng âm nhạc ồn ào ở quán bar, làm tình trước mặt mọi người ở KTV..... Sa đoạ đến không còn gì nữa.

Rất nhanh cô liền mang thai, thời điểm mới có thai phản ứng rất lớn, đến bây giờ cha mẹ cô mới phát giác được. Mẹ dãn cô đến bệnh viện làm phẫu thuật, nắm tay cô đảm bảo hai người họ sẽ không ly hôn, bọn họ che dấu với mọi người làm bộ đã làm lành.

Sau khi phá thai cô liền chia tay với tên bạn trai lưu manh kia, sau đó chuyển nhà, chờ đến khi thân thể cô tốt lên thì bắt đầu đi học lại lớp 12.

Tất cả tựa hồ như đã quay lại quỹ đạo của nó, Từ nhỏ cô đã được hoan nghênh, chuyển trường cũng không ảnh hưởng đến nhân khí của cô.

Chung Thiên là một người rất dịu dàng, hoàn toàn khác với tên bạn trai lưu manh cũ kia. Vương Tình cảm thấy chồng tương lai của cô hẳn phải là một người như vậy. Cô cũng có tình cảm với Chung Thiên, chỉ là Chung Thiên giống như có chuyện gì đó giấu cô.

Cô gái Bạch Tiểu Ảnh kia, tựa như một người vô hình đứng trong góc. Cô hoàn toàn không hiểu được vì sao trên thế giới này lại có một người âm trầm như vậy tồn tại. Sự tồn tại của Bạch Tiểu Ảnh giống như chỉ làm lãng phí không khí mà thôi. Bản thân cô đã trải qua chuyện cha mẹ ly hôn nên cũng không cảm thấy Bạch Tiểu Ảnh có kỳ quái gì.

Giác quan thứ 6 của phụ nữ thật đáng sợ, mặc dù mặt ngoài che dấu rất hoàn mỹ, nhưng cô vẫn phát giác Chung Thiên cùng cô gái này có gì đó khác thường.



Một người đi vào lớp trước một người vào sau là chuyện diễn ra thường xuyên. Thậm chí cô đã từng nhìn thấy bọn họ một trước một sau từ trên sân thượng đi xuống, nơi đó không phải là nơi mà nhiều người sẽ đến.

Cô biết Chung Thiên có chuyện giấu mình, nhưng mà bản thân cô cũng từng có. Cho nên cô nguyện ý chờ Chung Thiên. Nhưng mà, Chung Thiên đã làm cô phải thất vọng rồi.

Một thời gian khi Bạch Tiểu Ảnh thân thiết với Thi Mẫn, Chung Thiên lại vẫn không thổ lộ với cô. Ngược lại thường xuyên trộm đi tìm Bạch Tiểu Ảnh. Sau đó cuối cùng cô chủ động hẹn Chung Thiên đi chơi, vốn nghĩ rằng hai người có thể bắt đầu một mối tình như mơ, nhưng đó lại chính là sự khởi đầu của cơn ác mộng.

Có một số việc không phải cứ trốn đi là xong.

Bạn trai cũ lúc trước không đồng ý chia tay, cho nên cô mới lựa chọn chuyển nhà. Cô không nghĩ đến đối phương sẽ tìm đến cửa, cũng không nghĩ đến người cứu mình không phải là Chung Thiên, mà là Thi Mẫn hay thân thiết với Bạch Tiểu Ảnh.

Thi Mẫn nghe Vương Tình kể chuyện, trong lòng không biết là có tư vị gì. Vương Tình cùng Bạch Tiểu Ảnh là hai người hoàn toàn khác biệt nhau. Nhưng ở một phương diện nào đó, hai người các cô tựa hồ như là cùng một loại người.

Loại người sẽ vì tình yêu mà không từ thủ đoạn, cũng sẽ bởi vì được yêu mà lựa chọn sa đoạ. Chỉ là Vương Tình may mắn hơn nhiều so với Bạch Tiểu Ảnh.

Ngày đó anh đưa Vương Tình về nhà, dùng danh nghĩa là bạn học. Anh cũng không nói cho Vương Tình về lần trúng tiếng sét ái tình thời trung học ấy. Còn Vương Tình lại nói cho anh về chuyện muốn ra nước ngoài.

Biết được tin Vương Tình xuất ngoại, ý nghĩ đầu tiên của anh là Chung Thiên có vì chuyện này mà trách móc Bạch Tiểu Ảnh hay không. Mà chờ đến khi anh trở về quán bar, Bạch Tiểu Ảnh đã không còn ở đó nữa. Bartender nói với anh là cô đã được một chàng trai đưa đi.

Biết được Chung Thiên đã đưa cô đi, anh thở phào nhẹ nhõm một hơi, cũng đồng thời cảm thấy bất an.

Lúc gặp lại Bạch Tiểu Ảnh, cô gái nhỏ tựa hồ như không hề để bụng việc mình lại lên giường cùng với Chung Thiên lần nữa. Anh chỉ cảm thấy ngực nóng đến đau xót, nhưng lại không có lập trường nào đi chỉ trích cô.

Lúc ấy, anh cùng Bạch Tiểu Ảnh chỉ là bạn giường.

Bạch Tiểu Ảnh đã từng nằm trong lòng anh nói muốn đi xem núi tuyết. Trước khi thi đại học anh liền mua hai vé xe lửa đi Tây Tạng. Đây là quà anh chuẩn bị đưa cho Bạch Tiểu Ảnh nhân ngày lễ thành niên.

Nhưng mà, Bạch Tiểu Ảnh còn chưa kịp thành niên đã lựa chọn rời đi.

—— Một chút công đạo cho những sự việc lúc trước, Chuyện xưa của Vương Tình đại khái cũng kết thúc rồi. Đối với nhân vật Vương Tình này tác giả cũng không miêu tả nhiều lắm, nhưng mà các đại gia có thể đọc hiểu. Nếu bạn đọc và hiểu được, thì chứng tỏ con người mà tôi đắp nặn đã thành công, còn nếu đọc không hiểu cũng không sao, đó là do tôi hành văn quá tệ, tôi sẽ nỗ lực cố gắng.

—— Vương Tình cùng Bạch Tiểu Ảnh bản chất kỳ thật là người giống nhau, chẳng qua Vương Tình từ nhỏ sống hạnh phúc mỹ mãn cho nên như ánh mắt trời toả sáng ấm áp, mà Bạch Tiểu Ảnh từ nhỏ đã thiếu tình thương cho nên rất tự ti. Nhưng mà cuối cùng mọi người đều sẽ hạnh phúc, bởi vì con người ta đều sẽ lớn lên, trưởng thành liền sẽ không lựa chọn sa đoạ nữa (nhưng mà đã trưởng thành rồi vẫn tiếp tục sa đoạ thì thật sự không còn cách nào cứu được).

—— Về việc nữ chính bỏ thi đại học có nhiều đại gia khả năng cảm thấy khó hiểu, ở đây sẽ giải thích một chút: Nữ chính lúc ấy tâm như tro tàn, một lòng chỉ muốn rời đu khỏi nơi thương tâm này, đến sinh hoạt còn không muốn tiếp tục nữa thì làm sao còn có tâm tư nghĩ đến học tập, muốn thay đổi thì cần quá trình, huống hồ chi cho dù thi đậu thì cô vẫn không có tiền đóng học phí (các bác không nên dùng lăng kính của thượng đế đi phân tích là vừa vay tiền vừa đi học cũng được mà, nữ chính ngốc nghếch không thể nghĩ được nhiều như vậy đâu).

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Ấn ⭐️ để ủng hộ Nhọ nhé~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngụy Trang Tao Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook