Ngụy Trang Tao Hóa

Chương 32: Tu La Tràng

Tiểu Thứ Vị

20/08/2021

Ngày hôm sau là ngày cửa hàng khai trương.

Bạch Tiểu Ảnh sớm rời giường chuẩn bị đi làm. Kỳ nghỉ này chỉ có nửa tháng. Hiện tại đã kết thúc. Đối với Bạch Tiểu Ảnh mà nói, năm mới bắt đầu bận rộn từ ngày hôm nay trở đi.

Thi Mẫn tối hôm qua mất ngủ đến nửa đêm, nghe được động tĩnh ở toilet mới tỉnh. Cảm giác trong lòng ngực trống rỗng, anh nhìn thời gian sau đó sợ tới mức lập tức ngồi dậy. Lúc này Bạch Tiểu Ảnh đã sửa soạn xong từ toilet đi ra.

Thi Mẫn nhẹ nhàng thở ra, ngáp một cái: "Sớm như vậy đã dậy rồi sao?"

"Ừ. Muốn đi làm. Anh tiếp tục ngủ đi. Tủ lạnh còn có chút đồ ăn. Buổi tối tôi mới tan làm, hôm nay không ở cùng anh được." Bạch Tiểu Ảnh từ trong ngăn tủ tìm ra áo khoác vừa mặc vừa trả lời.

"Để anh đi cùng em." Thi Mẫn nghe vậy xốc chăn lên. Đôi chân dài tùy tiện lõa lồ ở trong không khí.

Bạch Tiểu Ảnh nhìn thoáng qua sau đó liền dời ánh mắt, "Tôi nấu ăn ở trong bếp. Anh đi làm cái gì."

"Để bạn trai tương lai nhìn xem công việc của em như thế nào." Thi Mẫn dùng thời gian nhanh nhất thay quần áo rửa mặt xong, mặt dày đi theo Bạch Tiểu Ảnh ra cửa.

Năm mới vừa khai trương, khách hàng cũng không nhiều. Thi Mẫn tựa như một con cún lớn đi theo đuôi Bạch Tiểu Ảnh. Trong tiệm có một người đồng nghiệp có chuyện gấp nên chưa trở về. Bạch Tiểu Ảnh một bên kiêm chức đầu bếp, một bên kiêm chức người phục vụ, Thi Mẫn liền giúp đỡ bưng đồ ăn. Vội đến buổi chiều, khi hết khách rồi cô mới tan làm.

"Bạch Tiểu Ảnh. Trở về trường học đi."

Ở phòng bếp làm việc một ngày, Thi Mẫn hoàn toàn hiểu rõ được công việc của Bạch Tiểu Ảnh. Làm đầu bếp cực kỳ mệt mỏi, anh nghĩ căn bản không thích hợp cho con gái làm lâu dài.

"Tôi rất thích làm việc này. Cảm ơn."



Bạch Tiểu Ảnh đối với cuộc sống về sau của chính mình tạm thời không có kế hoạch khác. Ở phòng bếp làm việc tuy rằng có chút mệt, nhưng quả thực là rất vui. Hơn nữa mỗi khi nghe được khách hàng khen đồ ăn làm rất ngon, cô rất có cảm giác thành tựu. Đây là công việc đầu tiên của Bạch Tiểu Ảnh cô, cô muốn làm thật tốt.

Bạch Tiểu Ảnh nếu đã quyết định làm gì thì người khác rất khó can thiệp. Cô thoạt nhìn dễ nói chuyện, thực tế còn cứng đầu hơn bất cứ ai. Thi Mẫn bực bội vì bản thân bất lực, anh muốn chăm sóc Bạch Tiểu Ảnh, muốn cho Bạch Tiểu Ảnh một mái ấm.

Bạch Tiểu Ảnh sau khi làm việc rất ít khi tự mình nấu cơm. Nhưng mà rốt cuộc Thi Mẫn cũng là khách, không thể ăn cơm hộp chung với cô được, vì thế sau khi tắm rửa thay quần áo, cô quyết định buổi tối sẽ đi ăn ở ngoài. Chỉ là sau khi cô đi ra khỏi phòng tắm, trong phòng lại nhiều thêm một người.

Phòng thuê vốn là không lớn. Hai người con trai cao lớn ở trong phòng khách, nhất thời đến không khí cũng không đủ dùng. Thi Mẫn ngồi bắt chéo chân trên chiếc sô pha đơn, bên môi treo nụ cười khinh thường châm biếm, đồng dạng, Chung Thiên cũng là mặt đầy vẻ không vui, lười nhìn đến anh.

Cho dù chán ghét lẫn nhau, trong lòng cả hai người đều muốn đuổi đối phương ra ngoài. Nhưng cũng không thể động thủ. Nơi này là chung cư của Bạch Tiểu Ảnh, bọn họ ai cũng không có tư cách đuổi người, chỉ có thể bực bội trong lòng.

Tay Bạch Tiểu Ảnh đang xoa tóc bỗng ngừng một chút, sau đó rất nhanh liền bình thường trở lại. Nhìn Chung Thiên phong trần mệt mỏi, cô mở miệng nói, "Sao nhanh như thế đã trở lại rồi."

"Nhớ em." Chung Thiên nói xong liền nhấc chân đi đến trước mặt Bạch Tiểu Ảnh, cầm lấy khăn lông trên tay cô, giúp cô lau tóc.

Bạch Tiểu Ảnh không từ chối, rất tự nhiên hỏi, "Tôi tự mình làm được. Anh có muốn đi tắm không?"

Chung Thiên một bên giúp cô xoa tóc ướt một bên mở miệng, "Buổi tối trước khi ngủ tắm cũng được. Hôm nay đi đến tiệm?"

"Ừ. Hôm nay khai trương." Bạch Tiểu Ảnh nói.

Nhìn hai người anh một câu em một câu như là "vợ chồng già" nói chuyện với nhau, Thi Mẫn ngồi không yên. Anh cảm giác chính mình tựa như một kẻ thứ ba, hoàn toàn chen không lọt vào giữa hai người.

Bạch Tiểu Ảnh thích Chung Thiên, hiện tại Chung Thiên cũng có ý đối với Bạch Tiểu Ảnh, nhìn thế nào cũng thấy anh là người dư thừa. Có lẽ anh hẳn là nên rời khỏi đây, yên lặng chúc phúc cho Bạch Tiểu Ảnh... Chỉ là anh không cam lòng.



"Dùng khăn lông khi nào mới khô. Đi, anh giúp em sấy tóc." Thi Mẫn đứng lên, nói rồi kéo Bạch Tiểu Ảnh vào toilet. Anh dùng sức đóng sầm cửa lại, tiện tay khoá trái luôn.

"Anh khóa cửa làm cái... Ngô."

Bạch Tiểu Ảnh còn chưa phản ứng kịp, cô kỳ quái nhìn anh, lời còn chưa dứt liền bị anh vội vàng ngăn chặn môi.

Thi Mẫn hôn vừa gấp vừa sâu. Thừa dịp cô gái còn ngơ ngẩn liền thẳng tắp tiến vào khoang miệng ấm áp bá đạo càn quét. Lưng Bạch Tiểu Ảnh dựa trên ván cửa, lông mi run rẩy, cô không kháng cự cũng không đáp lại. Khoảng cách gần như thế, cô cảm nhận được rõ ràng Thi Mẫn đang rất bất an cùng phẫn nộ.

Người đàn ông này đang ghen ghét. Điều này làm cho cô cảm thấy vừa mới mẻ vừa buồn cười.

Chung Thiên nắm chặt nắm tay. Hắn không nghĩ tới đối phương sẽ không biết xấu hổ cướp người từ trong tay hắn như vậy. Cửa toilet làm bằng thuỷ tinh mờ ảo có thể nhìn thấy bóng dáng hai người thân mật. Hắn hận không thể trực tiếp dùng bạo lực đá văng cửa sau đó hung hăng đánh "kẻ thứ ba" kia một trận rồi ném anh ta đi.

Chính là, hắn không có lập trường.

Chung Thiên mỏi mệt nhắm mắt lại. Một hồi lâu hắn tự giễu nhếch khóe môi.

Đây là sự trừng phạt Bạch Tiểu Ảnh dánh cho hắn. Nhiều năm như vậy rồi mà hắn cũng chưa nhìn rõ được tâm ý của bản thân, Bạch Tiểu Ảnh hẳn là đã chờ đến mệt mỏi. Cô đã sớm rời đi rồi. Buồn cười là bản thân còn nghĩ rằng xoay lại là có thể giữ được đoạn tình cảm kia.

Biết rõ là nếu tiếp tục dây dưa nhất định sẽ không có kết quả, nhưng hắn lại vẫn lưu luyến không bỏ được. Nửa năm Bạch Tiểu Ảnh rời đi kia, hắn cũng từng nghĩ đến chuyện nếu qua nửa đời không có cô ở bên cạnh, bản thân hắn có thể yêu những người khác được hay không. Đời người dài như vậy, không có ai xa ai liền sống không nổi cả.

Nhưng nghĩ tới nghĩ lui đáp án vẫn là sẽ không.

Trái tim hắn, dục vọng của hắn, đều bị Bạch Tiểu Ảnh yên lặng không chút tiếng động bá chiếm hết cả. Đã không thể chứa đựng thêm bất kỳ ai nữa rồi. Không có Bạch Tiểu Ảnh hắn cũng có thể sống cả đời, chỉ là, có thể đời này đều sẽ cô đơn chiếc bóng mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngụy Trang Tao Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook