Nguyên Tôn

Chương 15: Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp

Thiên Tằm Thổ Đậu

23/03/2018

"Thần hồn có bốn cảnh, Hư cảnh, Thực cảnh, Hóa cảnh, Du Thần."

"Chỉ khi có được thần hồn cường đại, mới có thể khắc hoạ ra những nguyên văn đẳng cấp cao, thiên phú thần hồn của ngươi cũng không tệ, nhưng vẫn chưa chạm tới cảnh giới Hư cảnh." Trong thạch đình, tiếng nói thiếu nữ nhẹ nhàng vang lên, ánh nắng vung vãi xuống, rơi trên gương mặt xinh đẹp trơn bóng như ngọc kia, cảnh vật lộ ra hết sức thanh lệ động lòng người.

"Thần hồn vốn vô hình, chỉ có không ngừng rèn luyện, mới có thể làm cho thần hồn từ vô hình hóa thành hữu hình, mà giai đoạn thứ nhất, chính là Hư hình, cũng được xưng là Hư cảnh."

"Muốn thần hồn trở nên mạnh mẽ, có hai biện pháp, một là chờ đợi thực lực bản thân tinh tiến, thần hồn sẽ nương theo thực lực bản thân tăng lên, bất quá cái này tương đối chậm chạp, đồng thời tính tăng lên có hạn, biện pháp thứ hai, chính là tu luyện Đoán Hồn Thuật, nhưng thế gian Đoán Hồn Thuật rất ít, chỉ có một ít thế lực lớn mới có được."

Nói đến chỗ này, Yêu Yêu nhìn Chu Nguyên một chút, nói: "Hắc gia gia truyền thụ cho ngươi "Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp" chính là một môn Đoán Hồn Thuật cực kỳ cao thâm cũng là một trong các môn đứng vị trí cao, bất quá tu luyện thuật này, cần có đại dũng khí để vượt qua còn vượt qua cái gì lúc ngươi tu luyện, tự sẽ biết được."

"Lấy ngươi bây giờ, thần hồn còn không cách nào khắc hoạ ra nhất phẩm nguyên văn, ta đề nghị ngươi sớm tu luyện "Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp", đem thần hồn tự thân tăng lên tới Hư cảnh, chờ thần hồn ngươi bước vào Hư cảnh, ta liền dạy ngươi khắc hoạ nhất phẩm nguyên văn."

Chu Nguyên gật đầu, Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp hắn đã muốn thử từ sớm, lúc này hít sâu một hơi, trên băng ghế đá ngồi xếp bằng xuống, hai mắt chậm rãi khép lại.

Hai mắt khép lại, lập tức nhịp tim Chu Nguyên cũng dần dần trở nên chậm, làm cho tâm cảnh bản thân an tĩnh tuyệt đối .

Đông! Đông!

Ngoại giới tiếng chim, tiếng gió cũng đang lặng lẽ giảm đi, duy có âm thanh nhịp tim, trong bóng đêm quanh quẩn.

Trong bóng tối, Chu Nguyên thôi động thần hồn, cảm ứng lạc ấn Thương Uyên truyền lại"Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp" cũng trong dấu ấn kia.

Theo Chu Nguyên cảm ứng, trong bóng tối, chợt có một vòng hào quang xuất hiện, hào quang chậm rãi xoay tròn, trong đó tựa như ẩn giấu đi đồ vật rất khủng bố.

Bất quá, ngay khi thần hồn Chu Nguyên có chút do dự, đạo hào quang kia đột nhiên bộc phát ra hấp lực cường đại, trực tiếp hút thần hồn Chu Nguyên vào trong đó.

Choáng váng xuất hiện, Chu Nguyên phát giác được cảnh tượng bốn phía bắt đầu biến ảo, hắc ám thối lui, thay vào đó, là một mảnh hư không Hỗn Độn, nơi này Hỗn Độn nuốt sống thời gian, không gian, hết thảy đều phảng phất như thiên địa vẫn còn sơ khai.

Thần hồn Chu Nguyên đứng trong hư không rộng lớn, một loại cảm giác bản thân nhỏ bé tuôn ra, làm cho hắn cảm thấy bối rối.

Ầm ầm!

Mà tại thời điểm thần hồn Chu Nguyên đang nhìn vào hư không, trong Hỗn Độn, chợt có âm thanh lớn vang vọng, thần hồn Chu Nguyên nhìn lại, trong nháy mắt một cỗ cảm giác run rẩy, điên cuồng bừng lên, làm cho thần hồn Chu Nguyên run rẩy không ngừng.

Bởi vì, trong Hỗn Độn, hắn nhìn thấy một bóng đen to lớn vô cùng chậm rãi xuất hiện, hắc ảnh kia giống như một cái lỗ đen, không ngừng thôn tính tiêu diệt hết thảy đồ vật.

Bất quá, nó không phải là lỗ đen, mà là một cái cối xay rất lớn.

Cối xay pha tạp dấu vết tháng năm, càng giống như là đang nghiền nát Thần Ma xác thịt, máu tươi nhuộm đỏ.

Ầm ầm!

Cối xay đứng sững trong Hỗn Độn, nó chậm rãi chuyển động, dưới chuyển động của nó vạn vật đều bị ma diệt.

Thần hồn Chu Nguyên đứng ở trước cối xay lớn, hắn nhỏ bé giống như bụi bặm, mà lúc này, có một cỗ tin tức thần bí chảy xuôi trong lòng.

Đó là pháp quyết tu luyện "Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp".



"Trong Hỗn Độn, sinh ra Thần Ma *, Thần Ma nhất chuyển, Thần Ma ** câu diệt. . ."

* Thần Ma: Ma trong từ cối xay

** Thần Ma: Thần Ma

"Quan tưởng Thần Ma, lấy thần hồn làm dẫn, khởi động. . ."

"Thần Ma cửu chuyển, nhất chuyển nhất trọng thiên. . ."

Thần hồn Chu Nguyên khẽ run, giờ này khắc này, hắn rốt cuộc minh bạch, vì sao Yêu Yêu sẽ nói tu luyện "Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp" cần vượt qua đại khủng bố, bởi vì bất cứ ai khi đứng tại trước mặt Thần Ma, có thể nghiền nát thế giới, đều sẽ phun lên một cỗ sợ hãi khó mà ngăn chặn. . .

Thần hồn Chu Nguyên run rẩy nhìn qua trong Hỗn Độn Thần Ma, lúc này chỉ là đứng ở vị trí rất xa nhưng đã phải cần một lượng lớn dũng khí, huống chi Đoán Hồn Thuật lại buộc phải đem thần hồn bản thân, đầu nhập vào trong đó, để cho nó xay nghiền. . .

Nếu như không phải tâm tính Chu Nguyên cứng cỏi, chỉ sợ lúc này sớm đã quay đầu bỏ chạy.

"Chết thì chết!"

Run rẩy không ngừng kéo dài, cuối cùng Chu Nguyên cắn răng một cái, ngay lập tức thần hồn bay ra ngoài, trực tiếp rơi vào trong cối xay vô biên vô tận kia.

Oanh!

Trong chớp mắt sau khi thần hồn Chu Nguyên thần hồn lọt vào cối xay, Chu Nguyên trơ mắt nhìn hắc ám bao phủ tâm thần, ngay sau đó, đau nhức kịch liệt kinh khủng từ trong thần hồn bạo phát ra.

Thời gian vẻn vẹn chỉ mấy tức, thần hồn Chu Nguyên bị Thần Ma ép biến thành hư vô.

Trong Hỗn Độn, đột nhiên có gợn sóng khẽ run lên, vô hình ba động tụ đến, đó chính là thần hồn của Chu Nguyên, lúc này nếu thần hồn có sắc mặt, chỉ sợ sắc mặt nó đã hoàn toàn trắng bệch, trong mắt hiện đầy vẻ sợ hãi.

Bởi vì trước đó, loại cảm giác bị hủy diệt kia quá mức chân thật.

Bất quá dù bị chấn nhiếp run lẩy bẩy, nhưng ở giữa nghiền nát rồi tái tạo, thần hồn của hắn, tựa hồ lại trở nên mạnh hơn.

"Tốt tốt Đoán Hồn Thuật đúng là một môn võ công thật biến thái!"

Trong lòng Chu Nguyên run rẩy, nếu như là người có tố chất tâm lý kém, chỉ sợ lúc này đã bị cảm giác sợ hãi kia phá hủy, mà một khi nội tâm bị in sợ hãi lạc ấn đối với Thần Ma xuống, như vậy môn nội công trước mắt do Thương Uyên in dấu Hỗn Độn Thần Mài, liền sẽ tùy tâm tán đi, mà tu luyện "Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp", cũng sẽ như vậy nhận lấy thất bại mà kết thúc.

"Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp, chính là đem thần hồn nhập vào trong Thần Ma liên tục không ngừng, trong ngàn tỉ lần ma diệt lại trùng sinh, không ngừng cứ thế làm cho thần hồn trở nên cường đại. . ."

"Theo tâm pháp nói, Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp chia thành cửu chuyển, nhất chuyển nhất trọng thiên, cái gọi là cửu chuyển, kỳ thật chính là Thần Ma hoàn chỉnh vận chuyển chín lần, chỉ cần thần hồn có thể kiên trì để cho Thần Ma hoàn chỉnh vận chuyển một lần, tự thân thần hồn sẽ đạt được một lần thuế biến."

Chu Nguyên nhìn về phía Hỗn Độn Thần Ma, Thần Ma chia trên dưới hai tầng, tầng ở trên và tầng bên dưới giữa hai tầng, mơ hồ có thể thấy được một đường dọc màu ám kim, tựa như là được khắc thành.

Thần Ma vận chuyển, đường dọc màu vàng trên thượng tầng liền di động, lại lần nữa xoay trở về lại vị trí đường dọc màu vàng, khi các đường dọc thẳng hàng thành một đường tới tầng dưới màu vàng cuối cùng thì điều đó đại biểu cho một vòng nhất chuyển hoàn chỉnh.

Nhưng vừa rồi thần hồn Chu Nguyên tiến vào bên trong chỉ có thể kiên trì mấy tức, là bị ma diệt, xem ra muốn kiên trì xong một vòng nhất chuyển hoàn chỉnh của Hỗn Độn Thần Ma, cũng không dễ dàng.

"Bất quá Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp rất không đơn giản, chỉ cần thử một lần, thần hồn của hắn gần như tăng cường, quả nhiên Yêu Yêu tỷ nói đây là một môn Đoán Hồn Thuật nằm trong những môn hồn thuật cao cấp nhất."



Chu Nguyên hít sâu một hơi, cố gắng áp chế run động bên trong nội tâm đối với Hỗn Độn Thần Ma, hắn tiếp tục cắn răng một cái, thần hồn lại lần nữa bay ra, rơi vào bên trong Cối Xây Thần Ma đang chậm rãi chuyển động.

Ầm ầm!

Thần Ma chuyển động, thần hồn Chu Nguyên lần nữa bị nghiền thành hư vô.

Vô hình ba động hiển hiện, thần hồn Chu Nguyên lần nữa được đúc lại, thần hồn chấn động kịch liệt, hiển nhiên cảm xúc vẫn còn sau khi bình phục, sau một lúc lâu, lại lần nữa hắn cắn răng đầu nhập Cỗi Xây Thần Ma.

Ầm ầm!

Trong Hỗn Độn, thân ảnh Thần Ma vẫn lần lượt vận chuyển, hút bụi bặm vào trong đó ma diệt.

Mỗi lần mỗi lần ma diệt, thần hồn không ngừng được đúc lại, dần dần bắt đầu từ vô hình hóa thành một loại trong suốt nhàn nhạt.

88 lần.

Khi chạm mốc thứ 88 thần hồn Chu Nguyên bị ma diệt cùng đúc lại, rốt cục hắn cũng ngừng lại, bởi vì hắn cảm giác được một cỗ mệt mỏi nồng đậm nhói nhói từ trong thần hồn dũng mãnh tiến ra.

Cái này khiến cho hắn biết, hôm nay tu luyện đã đến cực hạn, nếu lại cưỡng ép tiếp tục tu luyện, ngược lại sẽ có hại vô cùng.

Mặc dù thần hồn mỏi mệt, nhưng nội tâm Chu Nguyên lại tràn đầy mừng rỡ, bởi vì trải qua hơn tám mươi lần thần hồn bị ma diệt này, nguyên bản thần hồn hắn là vô hình, triệt để biến thành sắc thái trong suốt.

Hư cảnh!

Khi thần hồn từ vô hình hóa thành hư hình, điều này nói rõ thần hồn của hắn bước vào cấp độ Hư cảnh!

"Thật là một môn quan tưởng pháp lợi hại." Chu Nguyên lần nữa tán thán nói, vẻn vẹn chỉ mới tu luyện ngày đầu tiên, thần hồn hắn liền tiến vào cấp bậc Hư cảnh, mặc dù hắn biết thần hồn của hắn bẩm sinh đã mạnh mẽ, nhưng cũng đủ để nhìn ra chỗ bất phàm của môn quan tưởng pháp này.

Trong thạch đình, hai mắt Chu Nguyên chậm rãi mở ra, mặc dù khuôn mặt hắn hoàn toàn trắng bệch, nhưng trong đôi mắt vẻ hưng phấn, lại không che giấu được.

"Ta đã bước vào Hư cảnh!"

Nghe được Chu Nguyên nói, Yêu Yêu bỗng giật mình, có chút hoài nghi nói: "Nhanh như vậy? Ngươi chịu đựng biết bao nhiêu lần Thần Ma nghiền ép?"

"88 lần."

Đôi mắt Yêu Yêu nhẹ nhàng híp một chút, người bình thường tu luyện Hỗn Độn Thần Ma Quan Tưởng Pháp, lần thứ nhất nhiều lắm là chỉ có thể tiếp nhận vài chục lần, nhưng mà Chu Nguyên, lại có thể tiếp nhận 88 lần, xa hơn thường nhân.

"Quả nhiên không hổ là người đã từng mang Thánh Long khí vận, cùng so sánh với thương tích nhục thể, ngược lại thần hồn của ngươi có vẻ như chưa từng bị tổn hại." Yêu Yêu nhẹ khen một tiếng, sau đó nói: "Hôm nay thần hồn của ngươi đã quá mức suy yếu, chờ ngươi khôi phục lại, ta liền dạy ngươi vài bộ nhất phẩm nguyên văn."

Nàng ôm Thôn Thôn, vươn người đứng dậy, sau đó nhìn thoáng qua bút đen cắm bên hông Chu Nguyên, nói: "Hắc gia gia đưa Thiên Nguyên Bút cho ngươi, ngươi muốn sống tốt thì nên ôn dưỡng, mau chóng thắp sáng đạo nguyên văn thứ nhất của nó."

Chu Nguyên cúi đầu, bàn tay rút Thiên Nguyên Bút bên hông ra, Thiên Nguyên Bút lòng bàn tay linh hoạt chuyển động một vòng, hắn cười gật gật đầu.

Thương Uyên đã nói qua, có thể sử dụng Nguyên thú chi hồn để khôi phục Thiên Nguyên Bút linh tính, điểm này, đối với hắn mà nói cũng không khó, thân phận điện hạ Đại Chu vương triều, có thể trợ giúp cho hắn thu hoạch Nguyên thú chi hồn nhẹ nhõm được một chút.

Mà đối với việc biến hóa của Thiên Nguyên Bút sau khi thắp sáng đạo nguyên văn thứ nhất, Chu Nguyên cũng là cực kỳ chờ mong, dù sao, hắn cũng rất tò mò, nhìn qua Thiên Nguyên Bút chỉ dài hơn một xích, đến tột cùng sẽ biến hóa như thế nào, mới có thể chuyển hóa trở thành Nguyên binh. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook