Nguyên Tôn

Chương 7: Thần bí chi địa

Thiên Tằm Thổ Đậu

23/03/2018

Quang mang mãnh liệt tràn ngập ánh mắt, một cỗ chi lực ngang ngược xé rách mọi thứ, đầu Chu Nguyên choáng váng, tựa như đang tiến vào một vòng xoáy.

Bất quá loại cảm giác này cũng không tiếp tục quá lâu, Chu Nguyên cảm giác được một cỗ cự lực vọt tới, ngay sau đó thân thể bị ném đi.

Bành!

Thân thể Chu Nguyên đập vào mặt đất, miệng ăn đầy bùn, bất quá hắn cũng nhanh trí vừa rơi xuống đất thì lập tức lăn một vòng mặc kệ thân thể đau đớn vì hắn nghĩ sẽ tránh được một cú đánh lén từ cái lực va đập lức trước.

Cùng lúc, trên cánh tay Chu Nguyên sớm đã khắc hoạ Thiết Phu Văn, nó đã loé lên quang mang nhàn nhạt, bất cứ lúc nào cũng sẽ khởi động.

Nhưng may mắn là trong suy đoán công kích không có xuất hiện, thân thể Chu Nguyên căng cứng lúc này mới dần thả lòng, lúc này, hắn mới nhàn hạ chú ý cảnh tượng biến hóa chung quanh.

"Nơi này là. . . ?"

Chu Nguyên trừng to mắt nhìn về phía chung quanh, nguyên bản sơn động sớm đã biến mất không thấy gì nữa, thay vào đó là một mảnh rừng rậm cổ lão u tĩnh, từng khỏa đại thụ che trời đứng sừng sững, cành lá tươi tốt, che đậy mặt trời.

Bên cạnh có dòng suối thanh tịnh chảy xuôi, phát ra tiếng nước thanh thúy, một mảnh rừng bình yên.

"Đây là địa phương nào?" Chu Nguyên kinh nghi bất định, không hiểu ra sao, hắn nhưng là nhớ kỹ, một khắc trước đó hắn còn ở trong mật động của từ đường, làm sao chỉ chớp mắt đã đến nơi lạ lẫm này?

"Cổ quái." Chu Nguyên nhíu mày, giương mắt nhìn chung quanh, hẳn cái gọi là đại cơ duyên, chính là ở chỗ này sao?

"Nơi đây nửa bóng người đều không có. . ." Chu Nguyên buồn bực tự nói, ánh mắt quét tới quét lui, trong nháy mắt, con ngươi hắn đột nhiên co rụt lại, thần sắc trên mặt vào lúc này đọng lại, một bộ dáng giống như gặp quỷ.

Bởi vì lúc này hắn nhìn thấy, ngay phía dưới một cây đại thụ, chẳng biết lúc nào xuất hiện một bóng người xinh đẹp.

Nhìn kỹ lại, đó là một thiếu nữ áo xanh, thân thể thon dài tinh tế, ngồi dựa lưng vào thân cây, một đôi đôi mắt sáng đang lẳng lặng nhìn hắn.

Ánh mắt Chu Nguyên cùng nàng va chạm vào nhau, một loại cảm giác không hiểu tê cả da đầu.

Bất quá rất nhanh Chu Nguyên liền ổn hạ tâm thần, lúc này gương mặt non nớt hiện lên một nụ cười, cố gắng làm ra vẻ mặt vô hại, sau đó ôm quyền nói: "Vị tỷ tỷ này, không biết nơi đây là chỗ nào? Tại hạ Chu Nguyên, vô tình xâm nhập, nếu là có chỗ mạo phạm, xin đừng trách."

Thiếu nữ nhìn hắn, bất quá thời điểm này, hắn xuống giọng nói ngọt một chút tóm lại là không sai.

Nhưng đối với tư thế kính cẩn của Chu Nguyên, thiếu nữ áo xanh thần bí không có để ý tới, ngọc thủ tinh tế vén một sợi tóc đen trước trán, sau đó liền bước đi hướng tới Chu Nguyên.

Nàng đi tới, lập tức có ánh nắng vung vãi ở trên thân nàng, càng tới gần, Chu Nguyên nhìn nàng thật cẩn thận, lập tức trong mắt không nhịn không được lướt qua một vòng kinh diễm.

Thiếu nữ có da thịt như tuyết, tóc đen nhẹ buộc, một thân áo xanh đơn giản, lại buộc vòng quanh đường cong uyển chuyển, nàng có ngũ quan xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt sáng, trong đó phảng phất là ẩn chứa một loại mị lực thần bí nào đó, vì vậy mà nàng lộ ra linh hoạt kỳ ảo mà thâm thúy.



Lúc này thiếu nữ, giẫm lên lên ánh nắng dưới chân, phía sau là đại thụ che trời, gió nhẹ quét đến, giương lên tóc nàng ngang trán, tại giữa mi tâm nàng, mơ hồ hiện lên một cái điểm đồ văn cổ lão, hiển lộ thần bí không cách nào hình dung, một màn này, đúng là đẹp đến mức để Chu Nguyên có chút hít thở không thông.

"Tiểu tỷ tỷ. . ." Chu Nguyên lộ ra dáng tươi cười, mặc dù trước mắt là một bức tranh rất mỹ lệ, nhưng hắn vẫn duy trì một chút đề phòng, chỉ vì hoàn cảnh lạ lẫm này, hay là thiếu nữ thần bí trước mắt, đều vượt ra khỏi hiểu biết của hắn.

"Tiểu tỷ tỷ?" Nghe được Chu Nguyên xưng hô, khóe môi thiếu nữ áo xanh hơi gấp một chút, dường như cảm thấy có chút thú vị.

Nàng có chút hăng hái quan sát Chu Nguyên, sau đó lẩm bẩm nói: "Hắc gia gia nói thật không sai, hôm nay sẽ có người tới đến nơi đây. . ."

"Cái gì?" Chu Nguyên không nghe rõ.

Nhưng thiếu nữ áo xanh chưa từng để ý đến hắn, trực tiếp là xoay người, hướng về rừng rậm cổ lão mà đi, khi đi ngang qua đại thụ lúc trước, thiếu nữ hô một tiếng.

"Thôn Thôn, về nhà."

Nghe được tiếng hô của thiếu nữ áo xanh, Chu Nguyên lập tức nhìn thấy tại dưới gốc cây đại thụ kia, đúng là có một đầu tiểu thú đen tròn, tiểu thú giống như một chú chó con vô hại, không đáng chú ý.

"Một đầu sủng vật a?" Chu Nguyên thầm nói.

Ngao ngao!

Dường như nghe được Chu Nguyên nói thầm, tiểu thú kia lập tức xù lông, sau đó hướng về phía Chu Nguyên phát ra tiếng gầm gừ, bất quá bởi vì thân thể của nó quá nhỏ, cho nên phát ra tiếng gầm gừ cũng không có chút lực sát thương nào, ngược lại có vẻ hơi đáng yêu.

Tiểu thú kia phát giác được tiếng gầm gừ không có chấn nhiếp đến Chu Nguyên, cái đuôi dựng lên, sau đó nhảy đến một tảng đá lớn trước đó, hé miệng, đột nhiên liền một ngụm gặm.

Két két két két!

Từng thanh âm vang lên, chỉ thấy trong nháy khối cự thạch này thu nhỏ bằng tốc độ kinh hồn, ngắn ngủi mấy tức, biến mất sạch sẽ, tất cả đều bị nuốt vào trong cái bụng nho nhỏ của tiểu thú kia. . .

Thần sắc trên mặt Chu Nguyên lần nữa ngưng kết, sau đó lặng lẽ hít vào một ngụm khí lạnh, ánh mắt hoảng sợ nhìn qua tiểu thú giống như chó con này, vật này đến tột cùng là thứ gì? một tảng đá lớn như vậy, lại bị nó hai ba hơi nuốt sạch?

Thật cường đại khẩu vị cùng răng lợi!

Chu Nguyên vuốt mồ hôi lạnh, không dám tiếp tục nhìn tiểu thú bằng ánh mắt bình thường, ngay cả tảng đá đều có thể tuỳ tiện nuốt, huống chi hắn thân thể nhỏ bé của hắn này?

Trách không được tên nó gọi là Thôn Thôn. . .

Nhìn thấy gương mặt Chu Nguyên rung động, Thôn Thôn tiểu thú đắc ý vẫy vẫy đuôi, sau đó hướng về Chu Nguyên quăng cái cực kỳ khiêu khích, ngoắt ngoắt cái đuôi nhảy tung tăng theo thiếu nữ áo xanh.

Thiếu nữ áo xanh đi vào bóng rừng, có chút nghiêng đầu nhẹ nhàng nhìn về Chu Nguyên.



"Muốn tìm đại cơ duyên của ngươi, vậy hãy cùng ta đi."

Nói xong, nàng bước vào trong rừng rậm, bóng hình xinh đẹp trong rừng như ẩn như hiện.

Chu Nguyên nhìn thiếu nữ áo xanh cùng tiểu thú, mặt lộ vẻ do dự, nơi này hết thảy, đều lộ ra cực kỳ thần bí, làm cho hắn nhìn không thấu, hắn hiển nhiên không cách nào minh bạch, vì sao thông qua bệ đá trong từ đường lại đi vào địa phương xa lạ này. . .

Bất quá, nếu đã tới, hiển nhiên không có đường lui, hắn không dự định tay không mà quay về.

Hô.

Chu Nguyên hít sâu một hơi, sau đó cũng không do dự nữa, mở ra bộ pháp, liền nhanh chóng đi theo thiếu nữ cùng tiểu thú phía trước. . .

Một nam một nữ một thú, hành tẩu ở trong rừng rậm cổ lão, thảm cỏ xanh thanh thúy tươi tốt, ngẫu nhiên, sẽ có tiếng thú rống gầm gừ từ đằng xa tràn đầy hung sát chi khí vang lên, nhưng mỗi khi, Thôn Thôn chạy chậm đi theo bên cạnh thiếu nữ áo xanh kia, cũng phát ra một đạo tiếng rống, mặc dù không vang dội, nhưng toàn bộ rừng rậm phảng phất đều là yên tĩnh trở lại, tựa như là đang e sợ chi uy của tiểu thú này.

Đây cũng là việc làm cho Chu Nguyên không nhịn được nhìn tiểu thú thần bí này thêm một chút, mới nhìn qua này giống như một đầu chó xám nho nhỏ, nhưng tựa hồ có chút bất phàm.

Thiếu nữ áo xanh hiển nhiên không cùng Chu Nguyên nói nhiều, cho nên Chu Nguyên cũng chỉ có thể giữ yên lặng, đi theo sát nút.

Như vậy trước sau tiến lên, ước chừng nửa canh giờ, Chu Nguyên rốt cục cảm giác được bước chân thiếu nữ áo xanh ngừng lại.

"Đã đến nơi."

Phía trước truyền đến thanh âm thiếu nữ áo xanh, trong lòng Chu Nguyên cũng hơi rung, ngẩng đầu lên, ánh mắt xuyên thấu qua bóng cây trong rừng rậm xanh mát, sau đó nhìn thấy, tại ở giữa vùng rừng rậm xuất hiện một khối đất trống, trên đất trống là một tòa nhà tranh, an tĩnh đứng sừng sững.

Ba lượng hàng rào vây quanh nhà tranh, ánh mắt Chu Nguyên, dừng lại phía trước nhà tranh nơi có 1 cái ghế nằm, lúc này một vị lão nhân áo đen, bình yên nằm ở phía trên, nhẹ nhàng lay động.

Dường như đã nhận ra Chu Nguyên nhìn chăm chú, lão nhân mở ra hai mắt, nhìn về phía Chu Nguyên.

Nhìn qua hai mắt lão nhân, trong lòng Chu Nguyên hơi chấn động một chút, bởi vì trong đôi mắt kia, tràn đầy tang thương, phảng phất như trải qua vô số tuế nguyệt.

Đồng thời, Chu Nguyên cũng có thể cảm giác được quanh thân lão nhân bao phủ một dáng vẻ già nua cùng mục nát.

Bất quá, nhìn nhau chốc lát, Chu Nguyên cũng có được một loại bị nhìn cảm giác thông suốt, phảng phất giờ khắc này, tất cả bí mật trên thân thể hắn, đều bại lộ dưới mắt lão nhân áo đen.

"Ha ha, quả nhiên là có người đến. . . Còn là một tên tiểu tử có được Thánh Long khí vận." Lão nhân áo đen chậm rãi thu hồi ánh mắt, thanh âm khàn khàn truyền ra, rơi vào trong tai Chu Nguyên, tựa như kinh lôi.

"Bất quá đáng tiếc, Thánh Long khí vận của ngươi lại bị người khác chiếm, làm hỏng Thánh Long căn, Oh đây là Oán Long Độc?"

"Thảm thật thảm thật. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook