Nguyên Tôn

Chương 8: Tìm bát mạch

Thiên Tằm Thổ Đậu

23/03/2018

Thanh âm lão nhân áo đen rơi vào trong tai Chu Nguyên, không thể nghi ngờ là nó như tiếng sấm, làm cho trong lòng của hắn rung động, lão nhân này, chỉ liếc mắt một cái, liền nhìn ra sự tình đã phát sinh trên người hắn.

Thiếu nữ áo xanh đứng phía sau lão nhân áo đen, ánh mắt nhìn Chu Nguyên, một bên thì Thôn Thôn nhảy dựng lên, muốn bổ nhào vào trong ngực nàng, nhưng lúc này nó lại bị thiếu nữ ghét bỏ vươn ngón tay ngọc cầm lên, sau đó tiện tay ném đến chum nước.

Bị ném nước vào vạc nước Thôn Thôn lộ ra cực kỳ ủy khuất, nhưng biết thiếu nữ có bệnh thích sạch sẽ nên nó cũng đành phải ngoan ngoãn kỳ cọ tắm rửa, một màn lộ ra đặc biệt buồn cười.

Bất quá đối với một màn buồn cười này, Chu Nguyên lại thờ ơ, hắn chỉ khiếp sợ nhìn lão nhân áo đen thần bí kia, sau một lúc lâu, chấn kinh rút đi, thay vào đó, lại là một chút chờ mong.

Nếu lão nhân áo đen trước mắt có thể liếc mắt liền nhìn ra vấn đề trên thân thể của hắn, như vậy lão nhân này không phải thường nhân, có lẽ vấn đề bát mạch của hắn không hiện, thật có thể được giải quyết trong này.

Chu Nguyên hít sâu một hơi, áp chế nội tâm kích động, ôm quyền cung kính nói: "Vãn bối Chu Nguyên, xin ra mắt tiền bối."

Lão nhân áo đen gật gật đầu, nói: "Quả nhiên là người của Chu gia."

Hắn nhìn ánh mắt nóng bỏng Chu Nguyên một chút, dường như biết được suy nghĩ trong lòng của hắn, lúc này cười cổ quái nói: "Lão phu biết ngươi đang suy nghĩ gì, không sai, lão phu có thể giúp ngươi giải quyết vấn đề bát mạch không hiện, bất quá, vì sao ta phải giúp ngươi?"

Chu Nguyên khẽ giật mình, trầm mặc một lát, cân nhắc ngôn từ, nói: "Vãn bối không biết nơi đây ra sao, cũng không biết tiền bối là người phương nào, bất quá nếu tiền bối lưu lại mật động thông suốt hướng tới nơi đây bên trong Chu gia chúng ta, vậy đến cùng tiền bối cùng Chu gia ta đã từng gặp nhau."

Nghe vậy lão nhân áo đen, từ chối cho ý kiến.

vào lúc này Chu Nguyên cũng là hoàn toàn khôi phục tỉnh táo, hắn nhìn chằm chằm lão nhân áo đen, chậm rãi nói: "Lấy vãn bối trạng thái hiện tại, không bỏ ra nổi cái gì để đả động tiền bối, bất quá, ta nhìn ra được, tiền bối, hẳn là tại . . . Chờ ta a?"

Lúc trước nhìn thấy ánh mắt của lão nhân áo đen, với trực giác bén nhạy, Chu Nguyên có thể xác định, sâu trong ánh mắt lão nhân áo đen, có một vòng quang mang lóe lên rồi biến mất.

Ghế nằm vào lúc này rốt cục dừng lại, hai mắt lão nhân áo đen nhắm lại, nhìn không ra hỉ nộ, nói: "Tiểu oa nhi, khẩu khí cũng không nhỏ, ngươi cho rằng ngươi có tư cách gì để ta phải chờ?"

Đối với lời nói của lão nhân áo đen, Chu Nguyên cười lắc đầu, nói: "Đáp án này, ta cũng không biết, có lẽ, chỉ có tiền bối biết?"

Hai mắt lão nhân áo đen tràn ngập tang thương, nhìn chằm chằm Chu Nguyên, mặc dù không có khí thế khủng bố, nhưng tự có một cỗ cảm giác áp bách phát ra, làm cho cả tòa rừng rậm vào lúc này trở nên an tĩnh.

Bên ngoài nhà tranh, trên gương mặt thiếu niên gầy gòm ôm lấy một nụ cười, hai con ngươi nhìn thẳng lão nhân áo đen, ánh mắt không sợ hãi, như là nghé con mới đẻ đứng trước hổ vằn.

Hắn tin tưởng đạo mật ngôn lưu truyền trong Chu gia bọn họ, nếu nó có thể đưa hắn tới nơi đây có thể đến nơi đây, tất nhiên là có nguyên nhân, mà hắn cũng tin tưởng loại cảm giác của mình.

Loại áp bách như sấm nhấp nhô, sau một lúc lâu, trên khuôn mặt già nua của lão nhân áo đen, chợt có một nụ cười bất đắc dĩ nổi lên, hắn nằm trên ghế, thở dài: "Xem ra ta thật sự đã già, thậm chí ngay cả một tên nhóc đều hù không nổi."

Tại sau lưng lão nhân áo đen, đôi mắt sáng của thiếu nữ áo xanh quét nhìn Chu Nguyên một chút, thanh âm thản nhiên nói: "Hắn chỉ tỏ ra nguy hiểm, kỳ thật hắn đang sợ muốn chết."

"Ây. . ."

Thần sắc Chu Nguyên ngốc trệ, lộ ra dáng tươi cười lúng túng, bởi vì lúc này sau lưng của hắn, đã ướt nhẹp mồ hôi, dù sao hắn cũng phải cố trấn định, đối mặt với cơ hội duy nhất trước mắt này, không có khả năng thong dong.

"Tiền bối. . ." Hắn nhìn về phía lão nhân áo đen.

"Thôi." Lão nhân áo đen cũng là thu hồi thần sắc, nhìn về phía Chu Nguyên, nói: "Vấn đề bát mạch của ngươi không hiện, lão phu có thể giải quyết, bất quá ta có một điều kiện."

"Điều kiện?" Chu Nguyên giật mình, nghiêm túc gật đầu: "Tiền bối mời nói."

Lão nhân áo đen nhẹ nhàng thở dài một hơi, nghiêng đầu nhìn qua thiếu nữ áo xanh duyên dáng yêu kiều bên cạnh, chậm rãi nói: "Ta muốn ngươi mang Yêu Yêu rời đi, đồng thời bảo hộ nàng."

"Yêu Yêu?" Chu Nguyên lại lần nữa sững sờ, cũng nhìn về phía thiếu nữ mặc áo xanh, hiển nhiên, đây chính là tên của nàng, quả nhiên người cũng như tên, non mềm đáng yêu."Hắc gia gia." hàm răng thiếu nữ áo xanh khẽ cắn môi đỏ, gương mặt xinh đẹp tinh xảo, vào lúc này lộ ra một chút chống cự.

Lão nhân áo đen nhẹ nhàng vỗ vỗ thiếu nữ áo xanh ngọc thủ, nói: "Yêu Yêu, Hắc gia gia có việc sẽ rời đi một đoạn thời gian, cho nên không thể tiếp tục ở bên cạnh ngươi."



Đôi mắt Yêu Yêu, như thủy tinh thanh tịnh ảm đạm xuống, nàng nhìn Chu Nguyên một chút, nói khẽ: "Hắc gia gia, hắn quá yếu."

Chu Nguyên xấu hổ, bất quá bây giờ khi hắn chưa mở bát mạch hắn, trong mắt người chung quanh, hoàn toàn chính xác so sánh hắn như một gã thanh niên trói gà không chặt.

Lão nhân áo đen nghe vậy, cũng nhịn không được nở nụ cười, quét nhìn Chu Nguyên một chút, nói: " Mặc dù hiện tại nhóc con này rất yếu, nhưng tương lai còn khó mà nói."

"Hắc gia gia, về sau, ta còn có thể gặp lại ngài không." Yêu Yêu thấp giọng nói, thông minh như nàng, như thế nào không cảm giác thấy ý định của lão nhân áo đen, nó như lời uỷ thác, có lẽ hắn sẽ đi làm một chuyện cực kỳ nguy hiểm, thậm chí, có khả năng bỏ ra tính mạng của hắn.

Lão nhân áo đen không có trả lời, chỉ là nhẹ nhàng vỗ vỗ bàn tay nhỏ nhắn của Yêu Yêu.

Sau đó hắn quay đầu, nhìn về phía Chu Nguyên, cười nói: "Thế nào?"

Gương mặt Chu Nguyên vô cùng lo lắng, hắn đối với lão nhân áo đen cung kính thi lễ một cái, chậm rãi nói: "Mặc dù bây giờ ta cũng không có lực lượng gì, nhưng ta có thể đáp ứng tiền bối, nếu có ai muốn tổn thương Yêu Yêu tỷ, như vậy hắn hẳn là bước qua thi thể của ta trước."

Thanh âm thiếu niên, mặc dù hơi non nớt, nhưng lại có một loại khí phách không thể nghi ngờ, khiến cho người ta phải ghé mắt.

Nghe vậy khuôn mặt già nua của lão nhân áo đen cũng là lộ ra một nụ cười hài lòng.

"Đã như vậy. . ." Lão nhân áo đen cười cười, nhìn chằm chằm Chu Nguyên, nói: "Vậy kế tiếp ta sẽ giải quyết vấn đề bát mạch của ngươi. . ."

Chu Nguyên lập tức chấn động, ánh mắt nóng rực nhìn qua lão nhân áo đen.

Nhìn đến ánh mắt chờ mong của hắn, khóe miệng lão nhân áo đen chợt nhấc lên một nụ cười quỷ dị, sau đó bỗng nhiên tay áo hắn vung lên.

Oanh!

Đại địa chấn động, một khe nứt to lớn trực tiếp từ dưới chân Chu Nguyên vỡ ra, hình thành vực sâu hun hút, một ngụm liền nuốt Chu Nguyên vẫn đang hãi nhiên thất sắc.

A!

Thân thể Chu Nguyên điên cuồng rơi xuống, miệng cũng phát ra tiếng kêu thảm, cùng lúc này, trong hắc ám có chất lỏng màu đen sền sệt lan tràn đến, quấn lên tay chân của hắn.

Chất lỏng màu đen từng tấc từng tấc ăn mòn cơ thể hắn, đau nhức kịch liệt cũng theo đó mà tăng lên, tựa hồ da thịt toàn thân đều bị ăn mòn.

Mà điều làm Chu Nguyên hoảng sợ nhất là, những chất lỏng màu đen kia thâm nhập vào từng lỗ chân lông, đang phá hư cơ thể của hắn, chất lỏng màu đen lướt qua, huyết nhục, kinh mạch, đều bị ăn mòn.

Đau nhức kịch liệt mang theo sợ hãi, ăn mòn tâm linh Chu Nguyên, một cỗ khí tức tử vong tràn ngập tới.

Hắn cảm giác, khi những chất lỏng màu đen kia ăn mòn toàn bộ thân thể, hắn thật sẽ chết ở chỗ này.

Chu Nguyên điên cuồng giằng co, hắn không chút do dự thúc giục ba đạo nguyên văn khắc hoạ trên thân thể, ngay tại lúc ba đạo nguyên văn vừa mới tách ra quang mang, chất lỏng màu đen vọt tới, quang mang ngay lập tức bị dập tắt, cuối cùng ba đạo nguyên văn cũng bị chất lỏng màu đen xóa đi. . .

Tâm Chu Nguyên, nương theo việc ba đạo nguyên văn bị triệt để phá toái cũng buông xuôi.

Chất lỏng màu đen lan tràn đến, cuối cùng bao trùm con mắt Chu Nguyên, đau nhức kịch liệt vọt tới, tựa hồ hai mắt đều là bị ăn mòn, toàn bộ chỉ là một vùng tăm tối.

Trong hắc ám, Chu Nguyên cảm giác được đau nhức kịch liệt trong cơ thể truyền đến, chất lỏng màu đen lại từng tầng từng tầng ăn mòn xuống dưới.

Khí tức tử vong, càng nồng đậm.

Đây không phải huyễn tượng, nếu hắn không cách nào ngăn cản chất lỏng màu đen ăn mòn, hắn sẽ chết thật!

"Ta không thể chết ở chỗ này!"

"Ta muốn vì mẫu hậu khôi phục thọ nguyên! Ta muốn vì phụ vương báo mối thù chặt tay! Còn cả việc ta bị tước đoạt Thánh Long khí vận!"



"Những việc này ta còn chưa hoàn thành, sao ta có thể chết ở chỗ này? !"

"Ta không thể chết!"

Trong hắc ám, tiếng gầm gừ phẫn nộ không cam lòng tại trong lòng Chu Nguyên quanh quẩn, gào thét ẩn thật sâu chấp niệm cầu sinh cùng dục vọng.

Mà khi chân chính tử vong tới gần, thể nội Chu Nguyên gào thét không ngừng, bỗng nhiên, tâm thần Chu Nguyên đột nhiên hạ xuống, giờ khắc này, hắn mơ hồ nhìn thấy, chỗ sâu nhất trong thân thể, có tám đạo huyết mạch uốn lượn chiếm cứ như ẩn như hiện.

Tám đạo tia sáng chiếm cứ, giống như Tiềm Long đang ngủ say.

"Cái đó là. . . bát mạch của ta? !"

Chu Nguyên nhìn qua tám đạo tia sáng, trong lòng chấn động mạnh, hắn dần ngộ ra, nguyên lai bọn chúng, vẫn ở trong thân thể của hắn chứ không phải mất đi!

Rống!

Tại trước chân chính tử vong tới gần, bọn chúng cũng đã nhận ra nguy cơ, lúc này chậm rãi nhúc nhích, giống như Tiềm Long, phát ra một loại long ngâm trầm thấp.

Ông!

Trong nháy mắt, quang mang mãnh liệt đột nhiên chỗ sâu nhất từ thân thể Chu Nguyên bạo phát ra, quang mang quét sạch, những chất lỏng màu đen kia, bắt đầu lấy một loại tốc độ mắt trần có thể thấy hòa tan tiêu tán.

Ngắn ngủi mấy tức, hắc ám đều lui tán.

Hai mắt Chu Nguyên đang nhắm chặt, vào lúc này đột nhiên mở ra, ánh sáng lại lần nữa khắc sâu vào tầm mắt hắn, hắn đặt mông ngồi xuống, toàn thân như mới vừa từ trong nước vớt ra, mồ hôi tí tách chảy xuôi xuống trên gương mặt non nớt.

"Hô, hô."

Chu Nguyên thở dốc, hắn nhìn qua bốn phía, lúc này hắn vẫn đứng trước nhà tranh, hết thảy lúc trước, đều giống như huyễn tượng.

"Mới vừa rồi là giả?" Chu Nguyên khẽ giật mình.

"Ngươi cảm thấy thế nào?" thanh âm già nua truyền đến, lão nhân áo đen cười nhạt nhìn qua hắn.

Sắc mặt Chu Nguyên biến huyễn, bởi vì hắn có thể cảm giác được, khí tức tử vong khi nãy là chân thực như thế nào, hắn chậm rãi giơ bàn tay lên, con ngươi lại co rụt lại.

Bởi vì hắn nhìn thấy, ở đầu ngón tay, mơ hồ có thể thấy được một vết tích màu đen, lặng lẽ biến mất.

Loại vết tích màu đen này cùng loại chất lỏng màu đen lúc trước, không có sai biệt.

"Là thật? !" tâm thần Chu Nguyên chấn động, rốt cục hắn đã xác định, hết thảy phát sinh vừa rồi đều là sự thật, bất quá thủ đoạn vị lão nhân áo đen này, quá mức khiến cho người ta cảm thấy không thể nào tưởng tượng được.

"Cảm thụ một chút trong cơ thể của ngươi đi." Lão nhân áo đen cười nói.

Nghe vậy Chu Nguyên khẽ động, nhắm mắt cảm ứng bản thân, cũng chính tại thời khắc này, tim của hắn bỗng nhiên đập giống như tiếng sấm đồng, khuôn mặt non nớt tái nhợt kia, bắt đầu có đầy vẻ vui mừng khó tin.

Bởi vì lúc này, hắn có thể cảm ứng được, trong thân thể hắn, bát mạch tựa như Tiềm Long từ trong thâm uyên bay vút lên, uốn lượn chiếm cứ trong cơ thể.

Tám đạo kinh mạch này, đó là căn cơ tu hành!

Chu Nguyên đột nhiên mở hai mắt ra, trong mắt tràn đầy vẻ kích động, hắn chăm chú nhìn chằm chằm lão nhân áo đen, thanh âm mang theo run rẩy.

"Ta. . . Ta bát mạch đã xuất hiện? !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook