Nguyện Ước Cuối Cùng

Chương 2

Di Mặc

08/04/2022

Người hàng đầu là một cô bé cỡ chừng 18, 19 tuổi, dáng người nhỏ bé như học sinh trung học, ngã đâm vào hàng rào thập phần đau. Cô bé đang xoa xoa tay đau, xung quanh chợt xuất hiện một tràn khí lạnh mang mùi hương trà xanh thanh mát, cô bé thoáng nhìn thấy chủ nhân của hương thơm ấy, ngẩn ngơ mắt chứa đầy ánh sáng nhìn nàng. Thì ra Thẩm Tri Du đến gần cô bé, nhìn xuống tay cô bé, nhẹ nói: "Em không sao chứ?".

Một giây, hai giây, ba giây... cảnh vật con người thực yên ắng.

"A...a...a..." Toàn trường nổ vang tiếng thét thất thanh của fan. Lúc này cô bé mới hoàn hồn, mặt như trái cà chua lắp bắp: "Em...em...em không không sao".

Giọng nói dễ nghe của nàng lại vang lên: "Mấy bạn ở phía sau chú ý nhé, đừng để mọi người và bản thân bị thương".

Dứt lời, cảnh người nhốn nháo lúc đầu lập tức vào hàng thẳng lối, nghiêm chỉnh như nghi thức chào cờ. Quả nhiên lời nói của thần tượng a!

Thẩm Tri Du nhìn cô bé thấp hơn mình một cái đầu, mỉm cười rồi xoay người bước lên xe. Chiếc xe nhanh chóng chạy ra khỏi tầm mắt của mọi người. Xe lướt qua một hàng cây dài, bên trong xe là một cùng lặng ngắt như tờ, cho đến khi Thẩm Tri Du nhẹ nói: "Trời nắng, Tiểu Hà, gọi người ở sân bay cho fan nước khoáng đi".

Người gọi Tiểu Hà chính là trợ lý luô im lặng đi sau nàng, nghe thấy nàng nói liền lấy di động cho người gọi qua. Thấy trợ lý quen việc dễ làm, Thẩm Tri Du lộ ra thần sắc hài lòng một chút kể từ khi lên xe. Nàng nhẹ lấy khẩu trang ra, cái mũi cao thanh thoát cùng đôi môi trái tim mê người hiện ra. Cả gương mặt trắng nõn, ngũ quan cân đối đẹp đẽ rung động lòng người không có cái thứ hai.

Thẩm Tri Du hiện nay đang là đại ngôi sao âm nhạc, khắp phố lớn ngõ nhỏ hầu như không ai không biết đến nàng. Gần hai năm trước, Thẩm Tri Du bỗng trở thành hiện tượng âm nhạc toàn quốc nhờ mini album đầu tiên với ba bài hát. Bài hát được ra mắt tiếp theo của nàng càng phát nổ trong nước lẫn ngoài nước, lọt top 50 ca khúc được nghe nhiều nhất ở bảng xếp hạng nước ngoài, đứng đầu các ca khúc hay nhất trong nước. Thời gian sau đó cũng không cần phải nói, Thẩm Tri Du đứng vững ở hị trí đầu trong lĩnh vực âm nhạc trong nước, chưa có người nữ nghệ sĩ nào thành công bằng nàng.



Nhưng mà lý do khiến Thẩm Tri Du bỗng chốc nổi lên cũng một phần gặp được quý nhân, chính là người đại diện hiện tại của nàng.

Bởi vì Thẩm Tri Du vốn xuất phát bằng hai bàn tay trắng, vào giới giải trí khó khăn hơn nhiều. Nguyên nhân nàng hai bàn tay trắng bước chân vào vòng lẫn quẫn này không phải vì hoàn cảnh khó khăn, thực ra là do nàng muốn như vậy.

Nói đến gia đình Thẩm Tri Du, ba ba của nàng là Thẩm Trí Hòa vốn là một kiến trúc sư nổi tiếng ở nước ngoài, một lần đi công tác ở Pháp gặp mẹ nàng Du Yên liền nhớ thương. Hai người bắt đầu quen biết rồi yêu nhau, sau đó kết hôn và có nàng. Cha Thẩm từng nói với Thẩm Tri Du là cha Thẩm luôn nhớ thương tương tư mẹ Du trong suốt thời gian quen biết nên đã sinh ra cái tên của nàng Thẩm Tri Du. Cái tên mà bây giờ ai ai cũng muốn xin chữ ký lại được đặt như thế tùy tiện, Thẩm Tri Du đối với điều này đã miễn nhiễm từ lâu.

À, còn có người đại diện của nàng Cung Tố Nhan, người này hơn nàng năm tuổi, nay đã chạm tới 28 mùa xuân xanh. Nữ nhân ở độ tuổi của Cung Tố Nhan là độ tuổi hấp dẫn của phụ nữ trưởng thành. Không sai, Cung Tố Nhan chính là điển hình. Trong những năm gần đây, Cung Tố Nhan đã trở thành tổng giám trẻ tuổi nhất công ty, gây dựng hình ảnh công ty giải trí truyền thông lớn nhất trong nước.

Cung Tố Nhan cũng khác với những người khác, dưới tay cô chỉ có Thẩm Tri Du, không dẫn dắt thêm ai nữa. Ba năm trước, nhờ một buổi tiệc tư nhân của công ty, Cung Tố Nhan đã thấy Thẩm Tri Du biểu diễn trên sân khấu liền chú ý nàng. Lúc đó, cô mới vào nghề chưa lâu, chưa có nhận nghệ sĩ nào, liền là nhận nàng sau khi gặp lần đầu. Cung Tố Nhan dùng phương thức của cô moi được điểm yếu của người đại diện năm đó của Thẩm Tri Du, giật nàng từ tay người kia, trở thành nghệ sĩ đầu tiên của mình.

Cung Tố Nhan không phải người bình thường, xuất thân của cô đủ để đè bẹp một người. Cung gia là danh hào trong nước, tiền bạc không kể xiếc, lại càng là có địa vị trong giới thương nghiệp lẫn chính trị. Cung gia có ba người con, anh cả Cung Thi Viễn, Cung Tố Nhan và em trai út Cung Chí Vĩ. Sản nghiệp của Cung gia bây giờ đều là Cung Thi Viễn quản lý. Cung Chí Vĩ vẫn còn đang học tập ở nước ngoài, năm nay chỉ lớn hơn Thẩm Tri Du một tuổi, đẹp trai ngời ngời, người theo đuổi rất nhiều. Riêng Cung Tố Nhan một mình lập nghiệp, bây giờ trở thành quản lý vàng do dẫn dắt ngôi sao toàn cầu Thẩm Tri Du.

Tiềm lực của gia đình Cung và công ty quá lớn, đó cũng là lý do cho sự nổi tiếng của Thẩm Tri Du.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Ước Cuối Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook