Nguyện Ước Song Song (Phần 1) - Nơi Bắt Đầu Mối Thù Hận

Chương 49: Tiến hóa

Mirrofore

20/02/2019

Sau màn nhận ra nhau thì cả hai cùng oà khóc mà ôm lấy nhau.Sau cùng, cuối cùng họ cũng tìm thấy nhau. Họ thật sự muốn gặp lại nhau một lần nữa. Họ kể cho nhau những câu chuyện, Lisa kể cho Mozart nghe về việc khi cô tới thế giới này đã phải làm gì. Mozart mỉm cười và chăm chú lắng nghe, chưa bao giờ khuôn mặt cậu hạnh phúc như lúc này. Nhưng mà, công việc là công việc. Việc liên minh nước đánh thuê Ziell lấy lý do giúp nước ta chống lại ngụy quyền vương mà nói thẳng ra là cậu khiến lúc này không phải là lúc nhớ nhung. Việc cho quân lên rừng núi còn có một công dụng khác. Quân địch gồm lính đánh thuê, để tới đây họ sẽ dùng tới ngựa. Vì vậy, lên được đây sẽ cần phải bỏ ngựa. Đó là lợi thế của chúng ta.

Chúng ta có lợi thế về đa số. Cuộc chiến sẽ là một chiều với một sự thảm sát khủng khiếp. Nhưng đó là điều không đất nước nào tránh khỏi. Kế hoạch đã hoàn thành, bây giờ là phần quan trọng nhất _ Thực hiện. Trên thực tế thì lý thuyết dù có hoàn hảo thế nào cũng luôn luôn có lỗ hổng, thực hành ( thực chiến sẽ rõ ràng nhất). Điều kiện khi đó như thế nào, có bất lợi gì. Và bọn chúng đi chuyển có đúng ý như mình đã dự đoán không. Trên tất cả, cuộc chiến đã bắt đầu.

_______oOo_______

Góc nhìn của chỉ huy lính đánh thuê Ziell

Bọn chúng thật là một lũ nhát gan. Chỉ vừa mới nghe thấy tên ta mà đã chạy mất xác. Nhà vua mới đúng là ngụy vương. Nhưng mà cũng do chúng nó chạy nhanh quá nên giờ lương thực đang khăn hiếm. Ta đành phải chờ đợi quân lương tới thôi. Chắc là mai họ sẽ tới, lúc này thì cứ vào việc thôi. Ta sẽ vào những khách sạn hạng nhất trong đây để nếm cảm giác xa hoa, dù chỉ là một chút. Và rồi sau đó khi quân lương tới. Ta sẽ đánh chết bọn chúng.

- Bẩm tướng quân, chúng tôi đã cho thăm dò phía trong khu rừng. Nơi đó chỉ toàn là dân thường và vài tên lính quèn. Họ đang nói chuyện với nhau. Còn cử một số binh lính đi tuần tra.Có vài tên nhìn cũng khá chất lượng, nên có lẽ không công ngay đâu ạ.

- Ừm. Quân ta khá đông, với lại đi cả ngày chắc các ngươi mệt lắm. Nghỉ ngơi đi. Để ta xem mai có lên đánh không. Xét theo một cách nào đó cần cẩn thận với vị vua mới. Tuy ta coi hắn là ngụy vương. Nhưng để lên làm vua thì chắc cũng không đơn giản, sợ rằng có ai đó ngấm ngầm giúp hắn. Hoặc hắn lên làm vua do một ai đó. Nói tóm lại thì người nguy hiểm không phải là hắn mà là người ở phía sau hắn. Linh cảm mách bảo đây là một [ Đứa Con Của Quỷ ].Âm mưu có vẻ khá nguy hiểm.

- Vâng. Cảm ơn ngài đã nhắc.

Xời ạ. Quá dễ để lừa những tên ngu. Chính vì ngu nên chúng mới ở đây.Ta nào có sợ hắn, cũng chả cần sợ hắn có kẻ nào đứng sau không. Ziell là một vương quốc lính đánh thuê, cái chết là đương nhiên và dễ gặp phải, ta không sợ cái chết, ta chỉ sợ mất đi niềm vui của công việc này. Với thế trận kiểu này.Ta sẽ cho quân đánh thành nhiều hướng tỏa ra và vậy lấy chúng. Sẽ có một số tên làm mồi nhử, nhưng chỉ cần nói với chúng. Đây là nghĩa vụ. Nếu làm tốt sẽ được trọng thưởng, lính đánh thuê khoái nhất là tiền nhất là tiền thưởng. Nhưng không sao đâu, ta vẫn sẽ chia cho các ngươi, ta chỉ lấy ba phần thôi. Mà sự thật ta nên cảm ơn các ngươi. Có các ngươi làm bia đỡ đạn đi trước, ta sẽ lên chức trung đội trưởng nhanh thôi.

Khẽ liếm mép nhìn toàn quân. Tên tướng lĩnh khẽ mỉm cười. Cuộc sống chính là chiến trường. Nơi mà ở đó, bất kì lúc nào cũng sẽ có thợ săn và con mồi. Quan trọng là... các ngươi có nhận ra hay không. Hiện tại hắn đang là một con sói giả chó chăn cừu.Ai là cừu thì không cần phải nói.

____ o0o ______

Góc nhìn Mozart

Cuộc chiến sắp diễn ra. Chính vì vậy nên hiện tại tôi cần tập trung, Mai( Lisa) đang ở cạnh tôi nên tôi không thể tỏ ra mệt mỏi được. Cơ mà... muốn chắc cũng không được.

- Lisa, em c..có thể đừng có cứ ôm anh như thế được không?

- Anh cảm thấy bất tiện sao?

- À..không chỉ là... ( tôi tránh nhìn vào cô ấy.)

- Hmm... tôi nghĩ là không có gì bất ổn đâu nữ vương ạ.( Tên thanh niên khốn kiếp, hắn nhạy thế.)

- Ấy Lisa, đừng...

Sự thật thì ẻm đang dùng cơ thể hoàn hảo ấy mà ôm lấy tôi. Đôi gò bồng em ấy chà xát lên cánh tay tôi. Thú thật, đúng là tôi chịu không nổi. Đã thế vừa nãy em còn cố gắng ôm chặt lấy tôi. Mặc dù tôi là đàn ông nhưng mà người yêu mình làm thế này mà lại còn nhìn mình với ánh mắt trong veo không tập chất màu hoa trà ấy thì sao mà đỡ nổi.

D...Dễ thương quá đi!

Nhưng mà đúng lúc đó, một tiếng nói rất quen thuộc vang lên.

《 Xác nhận cá thể Mozart Eveniden đã đủ điều kiện để tiến hóa. Bắt đầu chu trình tăng cấp.



Chu trình sẽ được bắt đầu sau

3..》

Đợi đã, cái quần què gì vậy.Tiến hóa là sao.

《2》

À! Mà tôi có là con người đâu. Nếu là quái vật chắc cần tiến hóa nhỉ.

《 1》

Thôi kệ, tới đâu thì tới.

!!!

Nhưng ngay sau đó tôi đã phải hối hận. Một cơn đau khủng khiếp mà tôi không thể miêu tả thành lời xuất hiện. Nó hành hạ tôi đến mức nằm phục xuống đất mà rên la.

- Aaaaa

- Mozart, anh có sao không?

- Đức vua, ngài sao vậy?

Trước hiệu hiển kì lạ của tôi mọi người đều lo lắng.

Tôi ngất đi, mặc kệ cái gọi là tiến hóa đó.

《 Kết hợp [ Long ], [ Undead ]và [ Người Hùng ], kiến tạo cơ thể mới 》

Chính khi lúc đau đớn cậu chạy ra ngoài nên giờ có lẽ là chuyện tốt. Cơ thể cậu lớn dần, những đường nết mơ hồ trở nên rõ ràng hơn. Sương mù đen mang điềm giở của tai ương, đang bao trùm hòa quyện với cơ thể mới của cậu. Hoa văn màu đen hiện lên cơ thể cậu rồi biến mất. Sau đó một sinh vật khổng lồ xuất hiện trên bầu trời.Nó dài phải cả gần trăm cây số. Đôi cánh rắn rỏi trên lưng đang là thứ khiến nó bay, răng nanh và móng vuốt sắc bén cùng với cơ thể khổng lồ màu đen nhánh. Đặc biệt đôi mắt màu đỏ thẫm mang đầy điềm báo tai họa.Một sinh vật kiêu ngạo nhất thế gian _ Rồng.

《 Tiến hóa hoàn tất.

Tên:Mozart Evellniden

Chủng tộc: Long Nhân

Loại: Tử Mệnh, Ảo Long

Biệt Danh: Hắc Tử Long



lever: 920

Điểm cộng: 2500030

Điểm mua: 92000

Thể lực: 30000

Sinh lực: 20000

Kháng Ma Thuật: 40009

Đề Kháng: 12500

Nhanh nhẹn: 65200

Ma Thuật: 8070800

Thiên chức: Đa nghiệp sư

Kỹ năng

Hỏa Ma pháp lv 2000

Thủy ma pháp lv 1670

Mộc ma pháp lv 680

Băng ma pháp lv 560

Dung ma pháp lv 890

Lôi ma pháp lv 772

Phong ma pháp lv105

Hắc ma pháp lv 400

Quang ma pháp lv381

Sáng tạo

Thương nhân tử thần,Cắt,Dán,Kính hoa thủy nguyệt.Thú săn mồi.Kẻ nói chuyện tử thần. Kẻ ăn thịt khát máu,Thanh âm thần thánh,Nghịch chuyển thời không,Sa kích,Tử vũ,Cuồng hóa,Nộ,Bạo kích. Thần Thạch Vĩ Đại.Gấp đôi kinh nghiệm khi vừa lên cấp, gấp đôi chỉ số điểm mua...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Ước Song Song (Phần 1) - Nơi Bắt Đầu Mối Thù Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook