Nguyện Yêu Em Cả Đời

Chương 22

Lyly

22/09/2021

Tuy cô không làm việc gì cả nhưng vẫn thích đến công ty cùng anh nha, chỉ là lâu lâu có phá một chút. Tịch Dao đi pha nước cho anh như mọi ngày, sau đó lại bàn làm việc của mình ngồi xem phim, anh cũng phải làm việc nên cô không làm phiền anh mãi được.

* Cốc… cốc… cốc *

" Vào đi " anh lạnh giọng nói.

" Chủ tịch trưa nay 11h ngài có cuộc hẹn với Giang Thị để kí hợp đồng ở nhà hàng Năm Long " trợ lí Duẩn báo cáo lịch trình cho anh.

" Được " anh nhanh đáp lại xong rồi trợ lí cúi đầu rồi đi ra ngoài

Cô nghe vậy anh đi gặp đối tác nên cũng muốn xin anh đi theo vì ở đây khá chán đi cùng anh vui hơn sẵn tiện học hỏi kinh nghiệm.

" Kiệt cho em đi nữa được không? Em ở đây rất chán " cô nhanh đi tới chỗ anh

" Được, nhưng thành ý em đâu " anh nhếch môi cười nói.

* Chụt * cô hôn môi anh một cái thật kiêu

" Được chưa "

" Chưa đủ " anh trêu chọc cô, giờ anh có thú vui mới là trêu cô thấy cô xấu hổ anh rất thích



* Chụt… chụt *

" Đủ rồi đó, anh đúng là đồ tham lam " cô chu môi nói

" Như này mới đủ "

Vũ Kiệt cúi đầu hôn môi cô, tay nâng đầu cô lên cao hơn anh mút lấy mút để môi cô, Tịch Dao tự há miệng để lưỡi anh vào, một lúc sau cô thấy khó thở đánh nhẹ anh một cái, Vũ Kiệt luyến tiếc rời môi cô, tay anh lau đi nước bọt còn dính trên môi cô.

Bạch Vũ Kiệt ngồi làm việc mặc cho cô ngồi nghịch trên người anh, Tịch Dao rất thích sờ múi bụng và ngực anh nha.

" Đi thôi, đừng nghịch nữa " anh nhìn qua đồng hồ đã gần tới giờ rồi

" Vâng ạ "

Anh tự mình lái xe đến điểm hẹn, Tịch Dao trên xe miệng nhỏ hát không ngừng, anh nhìn cô mà lắc đầu cô không khác gì đứa trẻ được ba mẹ cho đi chơi.

Đỗ xe xong anh và cô cùng nhau đi vào nhà hàng, đằng xa đã thấy hai người đàn ông ăn mặc lịch ngồi đó chờ.

" Chào Bạch tổng, rất vui được gặp ngài, còn đây là? " Giang Hạo Nam là tổng giám đốc của Giang thị, hắn đi tới bắt tay anh nhưng ánh mắt thèm khát lại dán về phía cô, từ lúc bước vào hắn đã để ý cô rồi, nhìn cô rất xinh đẹp.



" Thư ký riêng của tôi " anh thấy hắn nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng thì khó chịu nói

Tịch Dao cũng thấy hắn đang nhìn chằm chằm vào mình, cô chỉ gật đầu không nói gì sau đó ngồi xuống cùng anh. Vũ Kiệt hài lòng về thái độ của cô, ít ra cô không cười hắn.

" Vào vấn đề chính " ngồi xuống nãy giờ hắn ta cứ nhìn Tịch Dao của anh làm anh không vui lên tiếng nói

" Bạch tổng không vội chúng ta dùng cơm đã " hắn nhẹ giọng nói với anh

Vũ Kiệt cũng không nói gì, một lát sau phục vụ bưng món ra, anh không ăn chủ yếu là gắp cho cô, hắn nhìn hai người lòng đầy nghi ngờ nhưng hắn cũng không để ý nhiều, bây giờ hắn chỉ muốn cô.

Sau khi ăn trưa xong bắt đầu bàn về hợp đồng hắn đưa ra hai sắp giấy, anh cầm lên xem một bản. Tịch Dao ngồi im lặng nhìn anh, không hổ danh là háo sắc mà Giang Hạo Nam từ nãy đến giờ vẫn không rời mắt khỏi cô, hắn dùng mũi giày khều khều vào chân cô ở dưới bàn, Tịch Dao giật mình chân pha vào chân bàn làm cô đau liền nhăn mặt lại.

Bạch Vũ Kiệt nãy giờ biết hắn đang làm gì với cô, anh đặt mạnh sắp giấy xuống bàn khuôn mặt lạnh nhìn hắn, Giang Hạo Nam có chút sợ sệt

" Hợp đồng này không cần kí nữa " anh lạnh giọng nói, làm hắn và thư ký hắn giật mình

" Bạch… Bạch tổng hợp đồng có gì sai sao, tôi sẽ sữa lại " miệng hắn lấp bấp nói

" Không cần, người của Bạch Vũ Kiệt này không phải muốn đụng là đụng " anh đứng dậy nắm tay cô đi bỏ lại hai người ngơ ngác phía sau

Trong xe cô thấy anh tức giận, có phải cô đã làm gì sai rồi không, không khí trong xe vô cùng ngột ngạt Tịch Dao cũng không dám nói câu nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook