Nguyện Yêu Em Cả Đời

Chương 6

Lyly

22/09/2021

Hắc Tam và Hắc Tứ thuộc hạ anh đứng đó cũng nghe được những lời anh nói bọn họ như không tin đó là sự thật, trước giờ anh làm gì hứng thú với phụ nữ chứ nhưng đột nhiên nghe anh nói vậy thì khá bất ngờ nha. Ông bà chủ sắp có con dâu rồi

" Haha cậu không đùa tôi chứ, tôi nghĩ cậu bao lâu nay là gay không đấy " hắn cười lớn nói

Nói xong Lâm Hoàng Triệt nhận được ánh mắt gϊếŧ người của anh thì ngưng cười trở lại vẻ nghiêm túc như ban đầu.

" Cậu đừng trưng bộ mặt lạnh của cậu ra là được rồi "

" Tôi đang thắc mắc cô gái nào lại lọt vào mắt xanh của Bạch tổng đây " hắn nói tiếp

" Từ từ cậu sẽ gặp " mặt anh nghiêm túc nói

Lời anh nói xem ra là thật rồi, hắn chơi với anh đã lâu nhưng chưa thấy vẻ mặt nghiêm túc của anh khi nhắc về một cô gái như vậy. Hai người như vậy ngồi đó uống rượu nói chuyện với nhau, đến 1h khuya anh về Bạch Vu biệt thư riêng của anh.

_____________________

Một tuần sau

Đã 1 tuần trôi qua ngày nào cô cũng đến Bạch thị đưa 5 ly cafe cho anh, hầu như rất đúng giờ tới 7h sáng là trợ lí anh gọi đến để đặt cafe.

Tịch Dao hình như cũng đã quen với việc này, mỗi lần thấy chị Hoa làm 5 ly cafe là cô liền nghĩ ngay đến anh, gần đây anh không còn lạnh lùng với cô nữa, mỗi lần nói chuyện với anh cô không còn cảm giác sợ như trước kia.



Bạch Vũ Kiệt cũng vậy anh đang tính kế dụ dỗ cô trở thành thư ký riêng của anh, một tuần tiếp xúc với cô anh rất thích và muốn nhiều hơn nữa chứ không phải nói chuyện vài câu rồi thôi.

Mỗi lần cô đến đây đưa cafe anh đều phải bắt chuyện để nói cho cô nén lại lâu một chút, anh quyết định hôm nay sẽ mở lời xem sao.

Vẫn như thường lệ cô mang cafe tới, cô đã quen nên bảo vệ cũng không ngăn cô lại nữa và cô cũng tự đi lên một mình. Đến trước cửa phòng anh cô đưa tay gõ cửa

* cốc… cốc… cốc *

" Vào đi "

Tịch Dao vui vẻ đi vào đặt cafe trước bàn anh, ngày nào cô cũng nhìn anh nhưng phải nói là anh rất đẹp trai, nhìn mãi không chán.

" Cafe của anh đây " cô cười tươi với anh.

" Em có muốn làm thư ký riêng của tôi không? " anh nhanh đã vào thẳng vấn đề.

" Hả? Thư ký riêng? Anh có bị làm sao không? Tôi còn chưa học hết cấp 3 nữa đấy " cô giật mình nhìn anh, bộ anh lú lẫn rồi hay sao?

" Tôi sẽ chỉ dạy em, và tôi sẽ cho em đi học "



" Cho tôi đi học? Thật không? Nhưng mà tôi không có tiền để trả anh đâu " cô mở to mắt nhìn anh tỏ vẻ ngạc nhiên, nhưng trong lòng lại rất vui

" Không cần trả, dù gì sau này tôi cũng không lỗ vốn " anh nhìn cô cười nham hiểm

Cô vẫn chưa hiểu câu nói đó nhưng nhìn nụ cười của anh có gì đó không đúng lắm, cô nghe tới được đi học đột nhiên lại vui, mà tại sao anh đối tốt với cô như thế chứ.

" Vậy… vậy lương tôi là bao nhiêu? " dù sao tiền cũng quan trọng hơn vì không có tiền sao cô sống chứ.

" 15 triệu " anh biết cô đang nghĩ gì và anh cũng biết rõ hoàn cảnh của cô, anh từ từ sẽ dụ dỗ cô về nhà anh ở luôn.

" 15 triệu? Tôi còn chưa tốt nghiệp lương như vậy có cao quá không? " cô ngạc nhiên nhìn anh, cô làm ở tiệm cafe chỉ có 3tr nhưng anh lại trả cho cô tận 15tr vậy là đủ để cô thuê 1 căn trọ to hơn và cũng dư sức ăn nhiều món ngon đấy.

" Ừ, nếu đồng ý thì mai em có thể tới đây làm " anh nhìn cô ngạc nhiên mà buồn cười, cô nhóc này của anh thật sự quá ngây thơ rồi

" Được, vậy mai tôi sẽ đến, nhưng mà tôi nói trước anh không được mắng tôi và đuổi việc tôi đâu đấy, tại anh kêu tôi đến đây làm mà " cô nhìn anh nói

" Được " anh đồng ý ngay, cô gái này cũng to gan lắm dám ra điều kiện với anh, để sau này anh sẽ cho cô biết tay

" Vậy tôi về đây, hẹn anh mai gặp nhé " cô cười với anh rồi đi ra khỏi phòng

Bạch Vũ Kiệt trong lòng cười thầm cuối cùng cá cũng dính câu rồi, từ từ sẽ nhanh thuộc về anh thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook