Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ

Chương 18: Hành trình rừng Cấm

Dạ Lạc Tinh Thần

29/09/2016

Lại nói tiếp, Yue đi vào trong phiến rừng này , chỉ là do một chuyện ngoài ý muốn. Bất quá , Yue cảm thấy cái sự ngoài ý muốn này cũng không tệ.

Nguyên bản Yue ngay từ đầu chính là bởi vì thời điểm đọc sách quá mức chuyên chú, thế cho nên bỏ lỡ bữa tối, cuối cùng vì không làm cho phiền toái, Yue quyết định theo mật đạo trên Bản đồ Đạo tặc quay về phòng ngủ.

Mà mật đạo này , lại phải đi qua cây liễu roi bên cạnh rừng Cấm.

Thời điểm Yue đi đến bên trong rừng Cấm , cậu cảm nhận được một bầu không khí làm cậu an tâm… Đúng vậy , chính là an tâm.

Yue thích nhất chính là rừng rậm ban đêm, ở trong đó, Yue có thể cảm nhận được năng lượng nguyệt tinh vô cùng nồng đậm. Sau khi chuyển thế , Yue tuy rằng đã là nhân loại nhưng cậu vẫn thập phần yêu thích thân cận với ánh trăng như trước .

Yue đi ở dưới ánh trăng, nhìn các loại dược thảo kỳ lạ chung quanh, khóe miệng cậu khẽ cong cong …

Thật sự là một nơi tốt đẹp a !

Cũng chính tại ngày đó , Yue quyết định về sau sẽ thường tới nơi này.

Nói cho cùng , Yue coi như một người rất tuân thủ kỉ luật , về phần trái kỉ luật chạy vào rừng Cấm quả thật xem như hiếm thấy.

Bất quá nói đi cũng phải nói lại , rừng Cấm này tuy rằng cũng có chưa hơi thở nguy hiểm , nhưng đối với Yue trước đây và Yue hiện tại mà nói , thật sự không tính cái gì.

Bên trong nhân sinh Yue , nguy hiểm, cho tới bây giờ sẽ không từng thiếu quá.

Đêm nay trăng tròn.

Yue mang theo quả trứng sủng vật đi vào rừng Cấm.

Lại nói tiếp, thẳng đến gần nhất, Yue mới nhớ tới quả trứng cơ hồ bị bản thân lãng quên này. Mấy hôm nay , Yue dùng đủ loại phương pháp muốn ấp nở nó …

Dùng đun nóng chú , dùng nước sôi luộc ( quả trứng đáng thương a!) , dùng lạnh như băng đông lạnh, thậm chí còn dùng hỏa thiêu, cuối cùng còn dùng búa đập thử ….

Nói ngắn lại , cậu đã dùng tất cả thủ đoạn tồi tệ nào mà cậu có thể nghĩ tới . Bất quá , quả trứng này rất không nể mặt , trơ trơ không chút phản ứng … Yue thậm chí đã muốn hoài nghi đây cơ bản không phải trứng , sống thoát thoát là một hòn đá mới đúng đi?

Cuối cùng, Yue mới phát hiện, quả trứng đáng chết này lại có phản ứng với ánh trăng !

Một khi đã như vậy, liền cùng nhau đưa đến bên trong rừng Cấm !

Yue đi tới nơi ánh trăng tụ tập nồng đậm nhất , đem quả trứng đặt xuống , sau đó bố trí một cái pháp trận – Pháp trận ánh trăng !

Sau khi xử lí tốt , Yue bắt đầu thu thập Nguyệt quang thảo ở phụ cận.



Nguyệt quang thảo là một loại dược thảo thực đặc thù , thu thập đêm trăng tròn mới có dược hiệu tốt nhất, nghe nói còn có công hiệu đặc thù gì đó .

Yue một bên nhớ lại phương pháp thu thập tốt nhất trên sách , một bên cẩn thận thu hái…. Hái thuốc cũng là một môn học vấn tinh tế ! May mắn lúc học thảo dược học , cậu có làm tốt bút kí , sau khi tan học cậu cũng tra xét không ít tư liệu.

Mà ngay tại thời điểm Yue chuyên chú thu thập dược thảo , một bóng đen chậm rãi tiếp cận….

“Ai?”

Yue cảm giác được phía sau có người tiếp cận, khẽ quát một tiếng, xoay người nhìn lại — Nguyên lai là một nhân mã.

Nghe nói, nhân mã là một loại sinh vật trí tuệ , có được tri thức vĩ đại, thậm chí có thể căn cứ tinh tượng đoán trước tương lai. Bất quá, con nhân mã này chạy tới làm gì? Yue khó hiểu nhìn đối phương.

“Xem ra người đối ứng với thiên thượng chính là cậu , lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chỉ giáo, ta tên là Al.”

Nhân mã cực kì thân sĩ hành lễ.

“Ta là Moune · Clow · Reed, xin hỏi tinh tượng cùng ta có cái gì liên hệ sao, Al tiên sinh?”

Yue tò mò hỏi.

“Bộ tộc nhân mã chúng ta đối với tinh tượng có nghiên cứu rất sâu. Tỷ như gần nhất, Hỏa tinh trở nên thập phần sáng ngời, bởi vậy có thể thấy được, chiến tranh sắp bùng nổ, cái người không thể nhắc tên kia sẽ ngóc đầu trở lại . Mà người trong vận mệnh cũng sẽ xuất hiện , cùng hắn dây dưa một chỗ phân tranh cao thấp.”

Al ngừng một hồi , nhìn thiên không một lát , tiếp tục nói:

“Nhưng là, kỳ thật ở vài năm trước , quỹ đạo tinh tượng nguyên bản đột nhiên cải biến . Nguyệt quang trước nay yên ả đột nhiên lại đại thịnh , dẫn phát vô sô chyện xấu cùng kích hoạt vô tận sinh cơ… Mà người đối ứng với Nguyệt quang sáng ngời… Lại chính là ngài !”

Vài năm trước ?

Kia không phải thời điểm ta vừa tới thế giới này sao?

Ánh trăng thay đổi biểu hiện ta đến đây là có thể lí giải , dù sao bản mệnh ta kiếp trước chính là ánh trăng.

Bất quá sinh cơ là chuyện gì xảy ra?

Quên đi, mặc kệ , đi từng bước tính từng bước vậy. Hiện tại hỏi hắn có chuyện gì đã, chuyện sau này đợi ta làm ra lá bài , sử dụng cùng la bàn bói toán một chút cũng được.

Yue sau khi hành lễ liền mở miệng hỏi:



“Xin hỏi tìm ta có chuyện gì sao? Đối với tinh tượng, ta cũng không có nghiên cứu gì ,CHƯƠNG trình trong trường học tựa hồ cũng không có nói sâu như thế, cho nên ta hoàn toàn không biết gì cả.”

“Ngài không cần để ý, tộc trưởng cùng trưởng lão bảo ta lại đây là vì muốn giao một vật cho ngài . Về sau có cần giúp đỡ , chúng ta cũng sẽ tận lực tương trợ .”

Al sau khi đưa cho Yue một quyển sách , lại cúc nhất cung nói :

“Gần đây tựa hồ có mấy con Bạch kì mã bị tập kích, ta phải đi xem, cho nên cáo từ .”

Al nói xong liền hướng bên trong rừng cây đi tới .

Yue nhìn thân ảnh đi xa, sau khi suy tư một phen không có kết quả, cậu đem lực chú ý tập trung vào trên quyển sách mới được tặng.

Ân?!

‘Chiêm Tinh Thuật’ ?

Như thế nào sẽ có quyển sách này?

Yue sau khi mở ra, mới phát hiện quyển sách này nêu cách làm thế nào lợi dụng tinh tượng tiến hành bói toán . Đương nhiên , nếu muốn học , trừ bỏ trình độ ma lực , thiên phú phải cao mới có thể ….Cái này đối với Yue mà nói cũng không có vấn đề gì !

Yue suy nghĩ một chút, tính toán sau khi chế tạo ra lá bài ma pháp liền bắt đầu tiến hành bói toán cùng học tập quan sát tinh tượng.

Thanh âm “Chi ca ca” đột nhiên đánh vỡ không gian yên tĩnh.

Yue theo thanh âm nhìn đi qua — Nguyên lai là quả trứng phá xác… Nói cách khác nó sắp ra đời?

Yue đi tới , nghe nói tiểu động vật sẽ đem thứ đầu tiên nó nhìn thấy coi như thân nhân , tuy rằng không biết điều này có đúng không , bất quá vẫn là phòng ngừa cho chắc.

Ánh trăng luân chuyển , quả trứng rốt cuộc vỡ ra , một con chim nhỏ màu nguyệt lam xuất hiện trước mặt cậu …. Đây là loài chim gì ? Yue kì quái nhìn con chim kì lạ lởn vởn bên cạnh.

Mặc kệ , dù sao cậu cũng chỉ muốn có một con sủng vật , quản nó là cái gì , ân , cho nó cái tên tốt lắm.

Sau một phen suy nghĩ , cậu quyết định lấy cho con chim này cái tên Artemis — Tên của nữ thần Mặt Trăng trong truyền thuyết , tên gọi tắt là “Al” .

Tên của ta là “Yue”, tên của ngươi cũng theo ta giống nhau tốt lắm.

Cảm thấy mỹ mãn Yue ôm Al nhỏ nhỏ vào lòng , nhìn mặt trăng trên cao, nở nụ cười .

Thật sự là một đêm tốt đẹp a !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook