Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ

Chương 5: Kiếp sống học đồ!

Dạ Lạc Tinh Thần

29/09/2016

Không thể không nói, kiếp sống học đồ quả thật thực vất vả .

Nhưng là, Yue cảm thấy như vậy thực phong phú.

Đúng vậy, chính là phong phú.

Ban đầu, chuyện tình quan trọng của Yue chính là học tập .

Buổi sáng mỗi ngày , sau khi ăn xong bữa sáng bản thân làm , liền bắt đầu học tập hệ thống ma chú — Sách vở hắn mua từ tiệm sách cũ — Yue cho rằng học tập sách có dấu vết người ta lưu lại , sẽ phương tiện hơn , cho nên Ollivander tiên sinh cũng bỏ qua tính toán mua sách mới cho hắn .

Buổi chiều, Yue liền đi theo Ollivander tiên sinh học tập những tri thức cụ thể về đũa phép , tỷ như đũa phép khởi nguyên , tài liệu chế tác , phương pháp chế tác cùng với tính chất linh tinh .

Ollivander tiên sinh nói, chờ sau khi Yue học xong mấy tri thức này , thời gian buổi chiều hắn có thể hỗ trợ chế tác đũa phép .

Về phần sau khi dùng cơm chiều , Yue bắt đầu học tập tri thức về dược thảo học , chế tác Ma dược cùng vứi luyện kim thuật . Dưới sự cho phép của sư phụ , tiến hành xử lí một ít tài liệu ma dược đơn giản , có khi còn thử chế tác một chút —- Yue đối với phương diện này cảm thấy vạn phần hứng thú .

Bất quá đối với luyện kim thuật Yue không thể cụ thể tiến hành, vì bản thân ngành học nói đã thập phần phức tạp , càng miễn bàn trình độ nguy hiểm của nó , cho nên cuối cùng hắn cũng chỉ học tập trên phương diện lí luận mà thôi .

Kỳ thật, Yue không phải muốn học tập tinh thông khóa này , chính là chờ sau khi ma lực Yue đầy đủ cường đại , hắn sẽ chế tạo các lá bài Clow , kết hợp với la bàn , Yue sẽ có được đạo cụ ma pháp khá cường đại , hơn nữa , nó còn có thể kỷ niệm rất nhiều về kiếp trước .

Về phần học tập trước khi ngủ , hắn sẽ xem qua lịch sử Ma pháp giới — Không thể không nói , Binns giáo sư quả thực lợi hại , rõ ràng lịch sử tranh đấu đẫm máu phấn khích như thế lại có thể bị hắn giảng thành bài hát ru con . Yue sau khi đọc cái thứ này , cảm thấy đem nó thành sách báo giải trí ngoại khóa thật sự là không thể nào tốt hơn .



Cho nên cuối cùng, Yue liền dưỡng thành thói quen trước khi ngủ lôi Lịch sử Ma pháp giới ra đọc . Trong lúc vô ý sau khi phát hiện một quyển ‘ cổ đại ngữ ma pháp’ , Yue trước khi ngủ gia tăng thêm môn ‘ Luyện tập cổ đại ma văn’ .

Về phần cái gì bay cái gì chổi , Yue đối này không hề hứng thú — ngươi cho rằng một người có thể phi tường còn cần cái loại chổi bay vướng víu này sao ?

Còn một số ít CHƯƠNG trình học khác , Yue cũng không tính tiếp tục ôm đồm — Dù sao tham thì thâm , vẫn cứ nên mang mấy môn học hiện tại học cho thật tốt cái đã .

==============================================

Ollivander đối với học trò mới thu này thập phần vừa lòng .

Không kiêu không nóng nảy, bình tĩnh, đối với đũa phép , chế tác ma dược là thập phần mấu chốt .

Cho nên Yue quả thật cực kì thích hợp học môn này , thành tựu về sau chắc chắc khó lường .

Hơn nữa Yue lại thập phần hiếu học , đối với ma pháp nhận thức , lí giải đã tới mức độ một ít Ma pháp sư vĩ đại bây giờ cũng muốn tán thưởng .

Đương nhiên, không người nào là hoàn mỹ , Ollivander đối với tính tình lãnh đạm của Yue biến thành có điểm bất đắc dĩ .

Tuy rằng ngay từ đầu, Ollivander cũng không có hoàn toàn đem Yue để ở trong lòng, gần chính là đáng thương hắn mà thôi. Nhưng là hiện tại, Ollivander đã muốn bắt đầu xem bản thân là người giám hộ của Yue , trong lòng rất muốn trở thành người một nhà với học trò .

Yue rõ ràng cũng là nguyện ý , nhưng mà tính tình của hắn quả thật rất lạnh , Ollivander thật sự cảm thấy rất vô lực .

Vì làm cho Yue có thể tiếp xúc với nhiều người một chút , hắn còn đặc biệt yêu cầu Yue đi chào một số khách hàng , có thật nhiều lần , Yue đều là vẻ mặt đỏ bừng trở về , làm hắn nhìn xem thập phần hả giận .



Cứ thế, dưới hình thức này , Yue cùng Ollivander tiên sinh, tên là thầy trò, thật là phụ tử .

=========================================

Yue nhìn quyển sách trên tay, thập phần cao hứng.

Hôm nay, là Yue lần đầu tiên lĩnh tiền lương, mua quyển sách đầu tiên cho mình .

Quyển sách này có tên là ‘ Ẩn hình thuật ẩn hình thư’ , khi Yue phát hiện ra nó đã vui sướng vạn phần .

Phải biết rằng, tuy rằng Yue cũng sẽ sử dụng cùng loại ẩn hình ma pháp, nhưng mà đối với bản chất của nó , Yue cũng không quá rõ ràng , cho nên sau khi xem , hắn phát hiện rất nhiều điều trước kia không hiểu giờ đã sáng tỏ .

Về phần tiền còn lại, Yue trừ bỏ mua một ít tài liệu bên ngoài, toàn bộ cất hết , tính thu thập một ít tài liệu tốt , tự chế tác một cây đũa phép phù hợp với chính mình .

Về phần tài liệu thôi,hắn đã muốn quyết định tốt lắm.

Dùng cành cây Nguyệt quế làm thân trượng , Nguyệt diệu thạch làm trượng tâm , còn lấy ma pháp trận bản mạng của mình làm hoa văn khắc lên , đến lúc đó , hắn nhất định sẽ có một cây đũa phép vĩ đại .

Những ngày làm học đồ còn tại tiếp tục , thẳng đến lúc thư thông báo trúng tuyển gửi đến ….

Bánh răng vận mệnh còn tại tiếp tục vận chuyển …..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyệt Lượng Đích Thủ Hộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook