Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 96: Xem mắt xem mắt

Lý Hảo

21/04/2022

Mấy năm nay trong nhà càng ngày càng tốt, tới cửa làm mai cũng càng ngày càng nhiều. Mai mối là nịnh hót đi, nhưng ai mà không hy vọng sống tốt hơn? Đây là thói thường của con người. Ngô thị cũng nói, không sợ nàng nhìn trúng điều kiện nhà ta tốt, đây vốn chính là một mặt tốt của chúng ta, mấu chốt nhân phẩm đối phương tốt, thật lòng mà nói, ai mà không muốn cuộc sống tốt đẹp, cô nương nhà người ta tốt, muốn tìm một người điều kiện tốt, đây nào có sai? Kể cả bản thân Ngô thị cũng hy vọng sau này khuê nữ của mình có thể đến nhà điều kiện tốt đấy, nhưng ngươi có thể nói hai khuê nữ Ngô thị không tốt sao? Ngô thị chính là tham lam hư vinh sao?

Lập Hạ nghe được tiểu Kiều hỏi, nên nói: “Tiểu Kiều à, chuyện như vậy, muội một tiểu nữ oa tử không cần quan tâm, trước kia ca không thể kiếm đồ tốt cho muội, hiện giờ muội muốn cái gì cứ nói cho ca, ca mang về cho muội.”

Sao lại như vậy chứ? Đại ca, mỗi lần nói đến chuyện này, ca lại nói sang chuyện khác, nhưng cho dù ca đổi đề tài, vẫn phải đối mặt.

Hừ hừ, chờ khi nương càu nhàu với ca, ca đừng tìm muội cầu cứu! Tiểu Kiều không hiền hậu nghĩ.

Ngô thị quan tâm hôn sự của đại nhi tử, đây là chuyện cả nhà đều biết, hôm nay, có xe ngựa tới nhà, xuống là Diệp đại cô, hiện giờ Diệp đại cô tới đều không tới thượng phòng, chỉ ở nhà mấy huynh đệ.

“Đại tỷ, tỷ đã đến rồi!” Ngô thị rất hoan nghênh Diệp đại cô đến đây, nàng cũng muốn càu nhàu chuyện Lập Hạ với đại cô tử, trước kia Diệp đại cô cũng vì hôn sự của Nhất Phàm biểu ca mà đau đầu, hiện giờ Nhất Phàm biểu ca đã thành thân, nàng cũng giải quyết nỗi lòng.

Hôm nay Diệp đại cô sang đây nhìn thấy nhà nhị đệ, càng nhìn càng thấy thoải mái, đây chính là người tốt có tốt báo, nương ở dưới đất cũng an ủi, nhớ ngày đó khi nàng lần đầu tiên đến đây, nhìn thấy nhà nhị đệ chỉ là phòng đất, trong lòng còn ê ẩm, càng thêm oán hận cái gọi là cha đó, Quách thị nàng cũng hận, nhưng Quách thị không phải là gì của nàng, không tốt với bọn họ mấy người không phải thân sinh, đó là người ta có cớ, nhưng người cha kia của mình là cha ruột, lại có thể thiên vị như vậy khi phân gia, đây mới thật sự không xứng là cha.

Cũng may nhi tử của nhị đệ có tiền đồ, hiện giờ đã kiếm được gia nghiệp, nhà gạch ngói này khí phái bao nhiêu.

Nhưng hôm nay Diệp đại cô sang đây thật sự có việc, “Nhị đệ muội, ta có lời nói thẳng luôn, hôm nay ta tới đây chính là vì thăm dò ý tứ, xem các ngươi có ý gì.”



Ngô thị nói: “Đại tỷ, ngài nói.”

Diệp đại cô nói: “Bên này có người coi trọng Lập Hạ, muốn để hắn làm con rể đấy.”

Ngô thị nghe cả kinh, “Đại tỷ, có phải Lập Hạ làm chuyện sai lầm gì, hư danh tiếng cô nương gia không?” Nếu như vậy, thật sự muốn chết mà, chẳng lẽ Lập Hạ ở bên ngoài không cẩn thận trêu ra sao? Nhưng Lập Hạ không phải oa tử như vậy.

“Nhị đệ muội, muội nói gì vậy? Lập Hạ là người như vậy sao? Chất tử của chính ta, chẳng lẽ ta không biết sao? Haizzz, nói với muội, thật ra là đệ đệ và đệ muội nhà thông gia ta coi trọng Lập Hạ, muốn hắn làm con rể đó, muội không biết chứ, người ta gặp Lập Hạ vài lần, khen Lập Hạ, đệ đệ đệ muội thông gia ta có một khuê nữ, năm nay mười sáu rồi, ta cũng từng thấy người, nghe đại nhi tức của ta nói, bình thường tính tình cũng tốt, ta đây vừa xem, cảm thấy cũng thực không tồi, nhưng đệ muội à, hôn sự của Lập Hạ do muội và nhị đệ quyết định, nếu không đồng ý cứ nói, đại tỷ ta sẽ không vì chuyện này mà trách hai đứa, dù sao hôn sự này chú trọng nhất là ngươi tình ta nguyện Nhưng chúng ta là người nhà, ta nói với đệ muội nè, Lập Hạ của chúng ta được bọn họ coi trọng, là bọn họ chủ động tìm tới cửa, đây là có lợi cho chúng ta đó.”

Ngô thị nghe xong nói: “Đại tỷ, muội nhớ nhà vợ cháu ngoại là Kim gia ở Khang thành, bọn họ sẽ để mắt đến chúng ta người nhà quê như vậy sao.” Kim gia ở Khang thành không nói có tiền nhất, nhưng cũng rất có tiền, nhà họ họ Kim, thêm với cửa tiệm bọn họ mở cũng có tiệm vàng, người nhà như vậy, cùng với nhà đại cô đều ở Khang huyện còn nói được, Nhất Phàm là đứa có bản lĩnh, nhưng Lập Hạ chỉ là tiểu tử nông thôn, người ta làm gì nhìn trúng nhi tử mình được? Cũng không phải Ngô thị tự xem nhẹ mình, mà chén cơm lớn bao nhiêu thì xới bấy nhiêu cơm, quá nhiều, sẽ nghẹn!

Thêm với nhà nhi tức phụ quá tốt, đến lúc đó cưới vào cửa, lỡ xem thường nhà mình thì sao? Nàng chú trọng nhất là gia hòa vạn sự hưng.

Diệp đại cô nghe xong nói: “Nhị đệ muội, muội đã xem thường nhi tử mình rồi, ta ở Khang huyện, cũng biết còn có rất nhiều nhà đang thăm dò chuyện Lập Hạ đấy, chuyện Lập Hạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook