Nha Đầu Em Mắc Mưu Rồi

Chương 5

Ngư Tiểu Khê

24/07/2014

Tiêu Mộng Mộng rất vô tội

Cô cảm giác không tồn tại sao?

Đơn giản như vậy đã bị khinh thường.

Cô cũng là một đại mỹ nữ chứ bộ?

Ách......

Với điều kiện là nếu cô không ăn mặc tầm thường như thế này.

Cô mặc bộ quần áo thể thao phổ thông không hơn không kém, che kín vóc dáng toàn thân, trước khi vào phòng học, còn cố ý làm tóc lù xù, để che kín mặt và hai mắt.

Bây giờ, cô không cần hóa trang cũng có thể được đi diễn một phiên bản nhỏ của Mỹ Siêu Phong , thần bí có rồi, không có một chút xinh đẹp.

Trong lớp học lại rơi vào một mảng yên tĩnh, ba mươi mấy học sinh lại một lần nữa kinh ngạc ----- khiểu thẩm mỹ của Minh Thiếu quả nhiên..........đặc biệt, thích nữ sinh như vậy.......ách.......

“ Ôi, ôi” Cô giáo đứng trên bục giảng kinh ngạc xong hồn cũng quay trở lại, tuyên bố “ Bây giờ chúng ta bắt đầu vào lớp....”

Tiêu Mộng Mộng rất chăm chỉ nghe giảng, cô rất vui vì có thể li khai, che giấu thân phận gia đình quý tộc của mình, trốn thoát thế lực hung ác của ba ba, bắt đầu cuộc sống mới của bản thân, mặc dù có chút khổ cực, nhưng đây là cuộc sống hoàn toàn mới, là do cô tự lựa chọn, cô rất trân trọng.

Ra chơi, lớp ban A năm nhất vẫn rất yên tĩnh, một lớp ba mươi mấy học sinh đồng loạt như ba mươi mấy linh hồn, ngồi yên tĩnh tại vị trí của mình, rơi một cây kim cũng nghe rõ, chỉ lo làm phiền Minh Thiếu nghỉ ngơi.

Có lẽ lớp này không có ai có thần tượng, không biết Minh Thiếu Vũ của KING là người như thế nào, nhưng học sinh học học viện Tinh Hải, tuyệt đối không có người không biết Minh thiếu gia Minh Thiếu Vũ



Phía sau học viện Tinh Hải có biệt thự như cung điện, rất hoa lệ, trước kia trong biệt thự chỉ có bốn vị thiếu gia ở, Giang Dập Huân, Dương Tuyết Không, Lăng Chí Huyền, Lạc Tư Diệu.

Tất cả học sinh học viện Tinh Hải đều biết, biệt thự đó mặc dù chỉ có bốn vị thiếu gia sống, nhưng kì thực là có 5 người, người cuối cùng chính là Minh Thiếu Hạo hôm nay nhập học.

Thân thế của 5 vị thiếu gia đều rất thần bí, không có người biết bối cảnh của bọn họ, nhưng đều biết, sự tồn tại của họ là 5 vị thần của học viện Tinh Hải, ai đều không dám không tôn trọng.

Không khí trong lớp học có chút kì lạ, Minh Thiếu Vũ hơi chau mày, tao nhã nói, thanh âm êm tai, thanh tao dễ nghe, “ Các bạn học, xin cứ tùy ý”

Một câu nói, làm dịu đi không khí trong lớp học, mọi người đều thở nhẹ nhõm

Từ khi Minh Thiếu Vũ nói có thể nghe ra, anh là người dễ hòa đồng, không cố ý làm khó mọi người, các bạn đều vận động tùy ý.

Khi tan học, Tiêu Mộng Mộng và Minh Thiếu Vũ đã rất mệt rồi, cô rất thích người đẹp trai, nhã nhặn như thiên sứ này.

Khi cô thu dọn sách vở, Minh Thiếu Vũ hỏi “ Mộng Mộng, buổi trưa cậu về nhà không?”

Tiêu Mộng Mộng lắc đầu, “ Mình ở nhà thuê, về nhà cũng chỉ có một mình, mình đi căng – tin ăn cơm, sau đó quay lại lớp ôn bài.”

Minh Thiếu Vũ hình như hơi lưỡng lự, cười nhẹ nói : “Mộng Mộng, mình có một đề nghị hơi không hợp lý, cậu có muốn nghe không?”

“ Đương nhiên”. Tiêu Mộng Mộng gật đầu

Nói thế nào cô cũng thích con người này của Minh Thiếu Vũ, mà cậu ấy cùng nhóm với thần tượng nhà cô Giang Dập Huân, cô phải vì anh mà hết lòng phục vụ, tốt nhất là làm cho anh mắc nợ mình mới hảo, đến khi đó có thể mượn cơ hội này mang cô đi gặp Giang Dập Huân rồi!

“ Mình sống ở biệt thự sau núi, chúng mình tổng cộng có 5 người, còn thiếu một người trợ lí giúp bọn mình sắp xếp cuộc sống, cậu muốn thử không? Chúng mình có thể trả cho cậu thù lao rất hậu hĩnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nha Đầu Em Mắc Mưu Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook