Nhà Hòe Quỷ Có Một Anh Chồng Độc Ác

Chương 65

Tạm Đao Gia Môn

14/01/2022

Một thanh kiếm gỗ đào đâm thẳng về phía trước, chắn ngay giữa Hạ Quân và Trương Hách. Trong phút chốc, tất cả mọi người đều khựng lại.

“Ngươi suýt thì giết hắn rồi!” Tiểu hồ ly sợ hãi kêu lên, bất khả tư nghị nhìn Diêu Ngân Tử.

Diêu Ngân Tử nhàn nhạt thu kiếm về, “Nếu bần đạo không ra tay, chỉ sợ hắn sẽ chết thật.” Dứt lời, y nhìn về phía Trương Hách.

Bàn tay cầm roi của Trương Hách khẽ giật. Da dẻ trên mu bàn tay ấy căng chặt, như thể trong giây tiếp theo sẽ lập tức tấn công.

Trương Hách nhếch miệng cười khiêu khích: “Nói như thế có nghĩa là ngươi đang giúp hắn?”

Diêu Ngân Tử liếc mắt nhìn Hạ Quân đang không có cách nào nhúc nhích, hỏi Trương Hách: “Vậy ngươi đang nghi ngờ cái gì?”

Ngay khi Diêu Ngân Tử vừa mới dứt lời, Hạ Quân đột nhiên mở ra xiềng xích của linh lực, hai mắt đỏ rực, lùi về phía sau mấy bước, tách khỏi hai người kia.

“Giết hắn… Giết hắn… Giết hắn…” Trong đầu gã vang lên một giọng nói, “Mau giết hắn đi… Giết hắn…” Hạ Quân cầm con dao trên người, từ từ đưa tay lên như một con quỷ.

Ánh mắt Trương Hách chậm rãi trầm xuống, tản ra khí tức nguy hiểm mà nhìn chằm chằm vào tay Hạ Quân. Diêu Ngân Tử cũng không không làm gì khác, mà tiểu hồ ly thì đầy nghi ngờ nhìn ba người này.

Thân thể Hạ Quân đột nhiên co quắp, gân xanh trên trán nổi lên, tay chân luống cuống. Gã như đang muốn chống lại gì đó, nhấc chân cứng ngắc bước đến bên cạnh Trương Hách.

Mà khi Hạ Quân đang từng bước bước tới, hai mặt Trương Hách cũng híp lại từng chút , từng chút một.

Diêu Ngân Tử cau mày.

Gần rồi, gần rồi. Vừa lúc đó, Hạ Quân đột nhiên mạnh mẽ xoay người lại, cầm con dao trong tay kia hung hăng đâm vào ngực mình.

“A!”

Một tiếng kêu đau cất lên, Hạ Quân hai gối chấm đất, cơ thể quỳ trên mặt đất co giật từng hồi.

Trương Hách đang nghiêng người sang một bên thế nhưng lại hơi thư giãn. Hắn nhìn dòng máu trên ngực Hạ Quân đang nhuốm đỏ mặt đất, lông mày lại nhíu lại.

Phía sau Hạ Quân đột nhiên xuất hiện một linh hồn màu đen. Linh hồn kia biến thành hình người, nửa người hòa vào với Hạ Quân. Hai tay nó nắm lấy tay Hạ Quân, từ từ đâm con dao kia vào sâu trong lồng ngực gã. Máu tí tách chảy xuống.

Bóng đen từ từ quay đầu lại, hóa ra là khuôn mặt của Trương Thừa vốn đã chết!

Khóe miệng Trương Thừa nhếch lên một nụ cười quái dị, “Nếu hắn không chịu giết ngươi, vậy thì ta sẽ khiến hắn phải đồng quy vu tận với ta.” Dứt lời, cậu ta lại dùng thêm chút sức, cả khuôn mặt của Hạ Quân đều nhăn lại.

Vẻ mặt của Trương Thừa cũng trở nên đau đớn. Cậu ta ôm chặt lấy Hạ Quân từ phía sau, ấn toàn bộ con dao kia vào trong lồng ngực gã, “Nếu không thể giết chúng, vậy chúng ta cùng đồng quy vu tận đi… Cùng chết thì ít ra còn có bạn… Là do ngươi không cứu ta trước…”

Đồng tử của Trương Hách co rút kịch liệt, roi trên tay hắn phi ra, quấn lấy Hạ Quân. Ngay cả lúc quấn lấy Trương Thừa thì roi cũng không dừng lại, chỉ đơn giản là quấn thật chặt quanh Hạ Quân. Trương Hách sa sầm mặt mũi.

Trương Thừa nở nụ cười, “Ngươi muốn giết ta? Đơn giản thôi, giết hắn là có thể giết ta…”

“Đáng chết!” Ánh mắt Trương Hách tối lại, “Thì ra trước giờ vẫn là ngươi làm bậy.”

“A…” Trương Thừa lạnh giọng nở nụ cười.



“Buông hắn ra, gia có thể tha cho ngươi không chết.” Trương Hách hung hăng nhìn cậu ta chằm chằm.

Trương Thừa nở nụ cười: “Lời của ngươi có thể tin… A!”

“Bằng!” Lời còn chưa nói hết, một tiếng súng vang lên. Trương Thừa ngậm miệng, không tin nổi mà trợn mắt nhìn chằm chằm về phía sau Trương Hách. Cậu ta chậm rãi cúi đầu, nhìn cái động bị đạn bắn mở trên ngực Hạ Quân. Trong cổ họng truyền ra một âm thanh kỳ quái đứt quãng, nói một câu mãi không xong nổi, “Ngươi… ngươi…”

Còn chưa kịp nói gì nữa, bóng đen kia liền chậm rãi biến mất.

Cả người Hạ Quân xụi lơ, ngã trên đất.

Trương Hách bình tĩnh nhìn mọi thứ trước mắt. Thế nhưng chỉ cần người quan sát kỹ càng một chút là sẽ phát hiện tay trong tay áo của hắn đang hơi run lên.

Đại Hắc cầm súng đứng sau lưng Trương Hách. Mắt anh cứ nhìn chằm chằm vào Hạ Quân. Từ lúc nổ súng cho đến lúc Hạ Quân ngã xuống đất. Anh thất thần nhìn Hạ Quân nằm trên mặt đất, ngón tay giật giật, cây súng trong tay rơi xuống đất.

“Đại ca…”

“Thiếp đã chờ mấy trăm năm rồi, Vinh ca, cớ gì chàng phải gạt thiếp? Thiếp ngày đêm đều chờ, chờ chàng về. Chỉ cần chàng về rồi dẫn thiếp đi là tốt rồi. Cớ gì phải lừa thiếp vậy? Vinh ca, Vinh ca… Chàng mau nói cho Song Nhi biết đi, chàng đang ở đâu? Tại sao mãi vẫn chưa đi tìm thiếp?”

“Vinh ca, nếu như tìm được hoa Vĩnh Sinh, có phải là chàng sẽ dẫn thiếp đi hay không? Cùng thiếp rời khỏi thôn Hạ Chương?”

“Đúng.”

“Vinh ca, nếu như không có hoa Vĩnh Sinh thì sao?”

“Không thể, chắc chắn nó có tồn tại.”

“Có thể đừng mơ tưởng về hoa Vĩnh Sinh nữa được không, chúng ta chỉ là những người bình thường…”

“Ta muốn được bất tử. Song Nhi, nàng biết ta muốn gì mà, nàng phải biết chứ.” Nam nhân lạnh giọng ngắt lời nữ nhân kia.

“Nhưng mà cũng không nên hủy diệt toàn bộ tính mạng của dân làng chứ!” Người nữ sắc mặt tái nhợt kêu lên, nàng kéo tay nam nhân lại, nước mắt lưng tròng: “Vinh ca, xin chàng hãy nghe thiếp một lần, đừng đi sai đường nữa.”

“Bởi vì bọn họ đã biết bí mật này, ta không có lựa chọn nào khác. Song Nhi, nàng phải tin tưởng ta, ta bất kể có làm tổn thương ai thì cũng sẽ không làm hại nàng.” Nam tử kia lau nước mắt của nàng, “Nàng chỉ cần chờ tin tốt của ta thôi. Ta sẽ dẫn nàng ra khỏi cái thôn này.”

Nữ nhân trầm mặc, qua một lúc lâu, nàng hỏi: “Vinh ca, chàng yêu thiếp không?”

“…” Nam tử yên lặng một hồi, “Ta coi nàng như muội muội, nàng là người quan trọng nhất trong đời của ta.”

Nữ nhân cong khóe miệng cười, nước mắt tuôn như mưa, “Được, thiếp nghe lời chàng.”

Trong khoảnh khắc mà mọi người đều chưa kịp hoàn hồn, Đại Hắc đã chạy về phía trước cõng Hạ Quân lên lưng, sau đó chạy trốn về phía cửa động. Cái cửa động bị phong bế kia đột nhiên lóe lên một vệt sáng, Đại Hắc tiến vào cái lối ra kia, chạy ra ngoài.

Ánh mắt của Trương Hách trầm xuống, chạy theo.

“Xin lỗi, xin lỗi, đại ca.” Đại hắc lắc đầu, bước chân càng tăng nhanh, xuyên qua khu rừng rậm.



Hạ Quân vốn đã ngất đi lúc này mở mắt ra, gã cong khóe miệng cười cười: “Suýt chút nữa thì ta đã muốn giết hắn rồi… Lần này sợ là không gạt được nữa, coi như bọn họ có ngu đi chăng nữa thì vẫn có thể nhìn ra kẽ hở. Linh hồn của Trương Thừa bát quá cũng chỉ là một con cờ, không lừa được bao lâu. Thực ra thằng ranh Trương Hách kia đã sớm phát hiện ra rồi, vì vậy hắn mới có thể suy nghĩ đến việc giải quyết ông đây nhanh như thế.”

Thấp giọng bật cười, Hạ Quân nhíu nhíu mày, “Nhưng mà cách làm này của ngươi hơi quá rồi, tư vị bi thương này thật khó chịu.”

“Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi…” Đại hắc không dám dừng bước, tiếng thở dốc nặng nề của hai kèm theo tiếng chạy trốn của Đại Hắc hỗn hợp hòa lại cùng nhau, hình thành một bầu không khí căng thẳng nguy hiểm.

“Có cái gì mà phải xin lỗi, ta còn phải cảm tạ ngươi cứu ta thì cái nơi đó ra. Nếu như ngươi chậm một bước, lão tử liền xong đời.” Hạ Quân không để ý lắm cười khẽ một tiếng, sau đó xuýt xoa một tiếng kéo dài âm cuối, “Ngươi buông ta ra đi, lão tử bị ngươi cõng theo chạy như thế này thì vốn không chết cũng sẽ thành chết cả thôi.”

Đại Hắc hoảng hốt vội vàng buông Hạ Quân ra. Hạ Quân ổn định bước chân che ngực, gã cau chặt đôi lông mày ngẩng đầu lên, nắm chặt con dao kia.

Sắc mặt của Đại Hắc trắng nhợt, “Đại ca!”

Hạ Quân từ từ rút con dao trên ngực ra, trên trán nhất thời đầy mồ hôi, tay cũng có chút run rẩy. Một lát sau gã che miệng vết thương, nói: “Ngươi ngược lại cũng lanh lợi, trước khi tiến vào Cửu Trọng môn thế nhưng cũng thả ác linh Trương Thừa vào được.”

“Ta muốn che dấu khí tức trên người đại ca.” Đại Hắc mím môi, sau đó chăm chú nhìn chằm chằm vết thương trên người Hạ Quân, cả khuôn mặt đều nhăn thành một khối.

Hạ Quân nhìn thấy dáng vẻ của đứa nhóc này cũng không khỏi buồn cười, “Yên tâm đi, không chết được đâu.”

“Vậy bây giờ phải làm sao?” Đại Hắc hỏi.

Tay Hạ Quân cứng đờ, sau đó xé quần áo trên người băng bó qua loa vết thương, “Bây giờ bọn họ đoán chừng là đã biết rồi, chúng ta không trốn được, chỉ có thể tiếp tục đi về phía trước, không thể bỏ dở giữa chừng. Hiện giờ cái gì cũng không cần, trước tiên phải lấy được viên đạn trong người ta ra đã.”

Sắc trời đã tối dần, Hạ Quân hồi tưởng lại những gì đã trải qua, tất cả những gì mình tỉ mỉ thiết lập hẳn là do chính bản thân mình không khống chế được tâm ma trong cơ thể nên bị phá hủy; cũng tốt thôi, cũng không cần phải đóng kịch với thằng ranh kia nữa.

Hạ Quân nhắm hai mắt lại, gã đã chờ đợi ngày này ba trăm năm, ba trăm năm đó.

Đại Hắc lẳng lặng trông coi gã, nhìn tỉ mỉ gương mặt của nam nhân này.

Cái ngày tuyết lớn kia, gã đứng trước mặt anh, vươn tay ra với anh, vậy nên anh dứt khoát và kiên quyết đứng lên đi cũng gã. Nam nhân này đã cho anh tất cả, và anh biết tất cả mọi thứ về nam nhân này.

Đại Hắc trầm mặc đi tới, ngồi xổm xuống, tay vỗ vỗ mặt Hạ Quân. Đôi mắt Hạ Quân giật giật, nhưng cũng lười mở mắt ra, “Dẫu có thất bại cũng chẳng sao, đều đã đi đến bước này rồi, lão tử vẫn là phải tìm được hoa Vĩnh Sinh.”

Còn phải đem những linh hồn còn lưu lại của cái thôn này, hủy hết không còn một mống!

“Xin lỗi, là lỗi của ta. Nếu như ta tỉnh lại sớm hơn, vậy thì sẽ không thể tâm ma có cơ hội mà vào, cũng sẽ không làm cho bọn họ phát hiện.” Đại Hắc lẳng lặng nhìn gã, giọng nói có chút khàn khàn.

Hạ Quân nhếch miệng cười cười, “Chuyện này không liên quan gì tới ngươi, phát hiện là chuyện sớm muộn thôi, bị phát hiện sớm hay muộn cũng không khác nhau là mấy.”

“Nhưng mà kế hoạch của đại ca…”

“Ta sẽ nghĩ cách.” Hạ Quân ngắt lời anh, mở mắt ra. Gã đột nhiên vươn tay ôm lấy đầu Đại Hắc, kéo anh chàng vào trong lồng ngực mình, hung hăng cắn lấy môi anh. Đại Hắc trợn tròn hai mắt đầy kinh ngạc.

Hạ Quân đột nhiên buông anh ra, lau đi chất lỏng còn vương lại ở khóe miệng của anh, lẳng lặng nhìn Đại Hắc đang giật mình kinh ngạc, xoa xoa đầu anh giống như việc bậc trưởng bối đối xử với con cháu trong nhà, khẽ cười nói: “Ngươi đã đi theo ta lâu như vậy rồi, nhưng mà dù có lâu hơn nữa, ta cũng không thể cho ngươi thứ mà ngươi muốn, thằng nhóc ngốc nghếch này.”

Sao gã có thể không nhìn ra được tâm tư của đứa nhóc này cơ chứ, nhưng làm sao gã có thể cho nó thứ mà nó muốn đây. Gã còn có một đống việc lớn cần làm, mấy cái quá khứ đó…

Đúng vậy… có mỗi cái quá khứ đó mà ba trăm năm qua đi, con người ta vẫn chẳng thể nào quên được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Hòe Quỷ Có Một Anh Chồng Độc Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook