Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi

Quyển 1 - Chương 7

edunguyen

11/07/2013

Nãy giờ mẹ gọi mình ầm ỹ cả lên. Mình vừa ló mặt ra khỏi nhà tắm mẹ đã quát một chàng hỏi mình làm gì trong nhà tắm lâu vậy. Mình mếu máo, mặt nhăn như quả táo tàu ngâm rượu.

- Dạ con tắm !

- Cả năm có thấy mày tắm đâu ? Hôm nay dở quẻ

- Con bị gián chui vào người.

- Thế thì từ nay ngày nào tao cũng bắt gián nhét vô người mày

Trên đời này có hai người đàn bà ác nhất thế gian. Là nhỏ hàng xóm và mẹ mình. Vào giường trùm chăn kín đầu. Chân vẫn đau buốt, mũi vẫn sưng tím. Hôm nay lại được lũ gián làm mẩn đỏ hết người. Mình phải nói là thân tàn ma dại. Con nhỏ này được nha. Mình không trả thù thiên hạ khinh mình. Đời thủa nhà ai một thằng con trai lắm trò như mình bị một con nhỏ kém 2 tuổi troll đủ kiểu.

Cả ngày đi học không nghe được gì lọt tai. Chỉ mải kiếm cách trả thù nhỏ. Cứ nghĩ đến cảm giác lũ gián bò quanh mình là óc mình lại sôi lục bục. Nhưng trả thù kiểu gì đây hả trời. Nóng trong người.

Chiều rong xe về. Về hơi sớm nên đường không tắc. Tới gần nhà, đang lẩm nhẩm hát lãng mạn tí thì nghe tiếng nhỏ gọi tru tréo đằng sau.

- Hoàng ơi, đợi Vi với !

Lại trò gì đây trời ? Lại còn xưng Hoàng với Vi ? Nghe rợn tận chân lông.



- Cho Vi đi cùng nha. 1 đoạn thôi.

- Không cho. Đâu thiếu đường. Tránh xa tao ra

- Tui đang bị 2 tên dở hơi bám theo. Chìa ta ra giúp người ta đi mà !

Ngoảnh lại thấy hai tên đầu trâu mặt ngựa ga rè rè ngay gần một đoạn. Nhìn cũng không nguy hiểm lắm, chắc thấy nhỏ dễ thương bám theo làm quen xin số. Chớ đường này không vắng người bọn này không dám cướp của hay hấp diêm giữa ban ngày đâu. Quay ra nhỏ, nhỏ nhe răng ra cười. Trông phát ghét. Mình rồ ga đi trước. Bỏ mặc nhỏ tròn mắt đằng sau. Lần này thì chết với anh nha nhóc.

Về đến nhà, vứt cặp xuống bàn, ngồi thườn ra ghế. Cũng thấy lo lo. Để mặc nhỏ cho hai thằng mặt lợn, nghĩ cũng ghê. Nhỡ đâu nhỏ có mệnh hệ gì mình cũng ăn năn cả đời. Nhưng nhỏ này cũng lắm trò, không biết có thoát thân được không nữa. *Văng tục*. Vì gái mà mấy ngày nay đau hết đầu. Còn đâu những tháng ngày yên ả hưởng thụ của mình ngày xưa. Cuộc sống của mình vốn dĩ êm như một cuộn len. Tự nhiên nhỏ xuất hiện như con mèo điên, vò rối tung cuộn len ấy lên. Giờ làm sao ngồi cuộn lại từ đâu bây giờ ?

Ra cổng hóng, vẫn chửa thấy nhỏ về. Chẳng nhẽ lại phóng xe ra xem ? Dở người ! Như thế nhỏ chửi điên. Mà hôm nay lại làm nhỏ lên cơn rồi. Không biết tối về có bị nhỏ hành không. Đi tới đi lui vẫn chưa thấy nhỏ hiện hình. Máu trong người mình chuẩn bị sôi lên rồi đấy.

Kia rồi. Nhỏ lững thững đằng xa. Ủa sao xe có không đi mà dắt bộ kia ? Mình náu ở cổng nhìn nhỏ. Thấy có lỗi quá. Chợt nhớ đến sáng qua nhìn thấy nhỏ khóc lúc mình sửa xe. Là khóc thật chứ không phải giả bộ gì. Một phút duy nhất trong ngày thấy nhỏ bé bỏng yếu ớt. Giờ một phút ấy lại quay lại. Nhỏ bé như một con mèo, con mèo này tạm thời không điên. Nhìn nhỏ đi chậm chậm dưới bao nhiêu là lá rụng, tim mình cũng rụng từng mảng rồi. Mong nhỏ nhanh về tới cổng chứ tim mình rụng hết lấy gì mà thở.

Nhỏ mở cổng đi vào. Coi bộ bị hai thằng mặt lợn kia chèn ngã xe rồi. Tay áo bẩn toàn đất. Đang nghía nhỏ, tự nhiên nhỏ quay ra lườm mình. Mình giật người đứng thẳng lên, đầu cụng vô thành tường đau nứt óc. Nhỏ lườm mình lâu lắm. Mình lúc đầu không biết làm gì, đứng xoa đầu nhìn nhỏ. Gì chứ ? Hại mình từng ấy vụ, giờ mình đập lại một lần mà nhìn nhau thù hận thế ? Vô lý ! Nhỏ dựng xe đi vào nhà. Bỏ mặc mình ngoài sân, đứng dưới bao nhiêu là lá dụng.

Ơ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Nàng Ở Cạnh Nhà Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook