Nhà Nông Vui Vẻ

Đánh giá: 8.3/10 từ 28 lượt

Editor: Hannah

Thiện Phúc Bảo chuyển kiếp, mang theo một túi đại lễ, đầu thai vào một nhà nông thời cổ đại, trong túi đại lễ chỉ có một, chính là có được max độ hảo cảm của động vật.

Trong nhà, gà mái quý nàng, ra sức đẻ trứng để nàng ăn no. Trong núi, động vật nhỏ mến nàng, hái quả rừng, tặng thảo dược cho nàng. Mà con người là động vật cấp cao, tự nhiên cũng sẽ yêu thương nàng.

Truyện dã sử, không liên quan nhiều đến triều chính, hoàng thất, nam chính là người thường, chủ yếu nói về sinh hoạt gia đình trong thôn trang nhỏ.

Tiểu kịch trường:

Đại bá mẫu: Ta là đại vai ác, ta đòi tiền, ta muốn phòng, ta muốn đuổi cả nhà lão nhị lão tam đi, sở hữu tất cả mọi thứ.

Phúc Bảo xuất hiện ——

Tiểu nha đầu nhà lão tam sao lại đáng yêu, sao làm người ta thương thế không biết, trước kia mẹ ta nương không phải cho một hộp điểm tâm sao, nhanh chóng lấy mấy cái cho Phúc Bảo lấp đầy bụng, bữa trưa Phúc Bảo chưa ăn được bao nhiêu.

Phúc Bảo cầm điểm tâm vui vui vẻ vẻ mà đi ——

Đại bá mẫu nhìn hộ điểm tâm chỉ còn nửa hộp mà dậm chân, tiểu yêu tinh tam phòng này, sao vừa thấy đến nó, bà đã không nhịn được mà mềm lòng, những điểm tâm đó rõ ràng đã cất giấu cho Đại Lang đang học ở thư viện ăn.

Chờ lần sau gặp lại Phúc Bảo ——

Đại bá mẫu:......

Quăng nồi đi, đã ta làm đại vai ác kai mà

Tóm lại, đây là một câu chuyện muốn cực phẩm nhưng lại không tồn tại

Tag: Xuyên qua thời không làm ruộng văn mỹ thực ngọt văn

Vai chính: Thiện Phúc Bảo ┃ vai phụ: người một nhà

Ủng hộ 1500 linh thạch để mua combo truyện Nhà Nông Vui Vẻ (Rẻ hơn 19.4% so với đọc từng chương)

*Bạn sẽ được cấp số lần đọc bằng tổng số chương có phí của truyện này

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Nông Vui Vẻ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook