Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 3 - Chương 4: “Quỷ” và người ẩn nấp (2)

Hắc Sắc Hoả Chủng

17/11/2015

Dương Lâm lúc này đang ngồi trên một phiến đá, hắn đổ nước khoáng xuống mặt đất phía trước mặt mình, như vậy, dựa vào sự phản chiếu của nước khoáng thì y lúc nào cũng có thể nhìn thấy cảnh tượng phía sau mình, không cần lúc nào cũng phải quay đầu ra sau.

Cũng may đã qua khỏi mùa hè, thời tiết không quá ư nóng bức, nếu không một vũng nước này, rất nhanh sẽ bốc hơi. Trên ngọn núi này không có chỗ nào ẩm ướt, cũng không thấy cây cối, nhưng mà càng về buổi chiều, nhiệt độ mặt đất theo đó cũng từng chút giảm xuống.

Thời điểm Lý Ẩn gọi tới cú điện thoại đó, Dương Lâm lúc đầu hoảng sợ điếng người, nhưng mà sau đó y đã bình tĩnh lại. Tình huống kỳ thật cũng không có thay đổi gì cả, dù sao từ đầu cũng đã biết bọn họ không có khả năng bình yên trải qua 12 giờ đồng hồ ở trên ngọn núi này rồi. Chỉ là, con “quỷ” kia vậy mà phải đi tìm bọn họ, có thể thấy con “quỷ” này không hề có năng lực cảm ứng vị trí của bọn họ, bằng không thì, tùy lúc tùy nơi đều có thể hiện ra trước mặt bọn họ rồi. Bởi vì trong quá khứ, “quỷ” gặp trong huyết tự chỉ thị, đều có năng lực tùy ý di chuyển đến bất cứ nơi nào nó muốn.

Điểm hạn chế này, có lẽ là sinh lộ duy nhất nhà trọ dành cho bọn họ. Còn muốn triệt để tận dụng lợi điểm này, thì phải nhờ vào bản thân mình thôi. Nếu như giống con ruồi mất đầu mà chạy loạn trên núi, thì y cho rằng đó là hành động thất sách. Ngọn núi này rất lớn, nếu như “Quỷ” đã không có cách nào biết được vị trí của bọn họ, thì không bằng trốn ở một chỗ kín đáo nào đó ngược lại sẽ không dễ dàng bị tìm thấy, còn nếu mà chạy loạn lung tung thì khả năng bị tìm thấy sẽ càng tăng lên.

“ Ta đây cũng không phải là loại người dễ dàng bị nhà trọ hù dọa mất mật.” Dương Lâm lại uống một ngụm nước khoáng, lau miệng, tự nhủ:” Lúc Hạ Uyên còn sống, mình đã cùng hắn trao đổi đến khuya không biết bao nhiêu phương pháp chạy trốn, hơn nữa còn nhiều lần đoán trúng phương pháp mà các chủ hộ đã chạy thoát. Hạ Uyên đúng là thiên tài a... Đáng tiếc hắn lại chết sớm như vậy.”

“ Đương nhiên, trốn kỹ ở một chỗ, cũng không phải là biện pháp tốt nhất. Cách nửa tiếng lại đổi một chỗ nấp khác sẽ tốt hơn. Địa hình ngọn núi này chính là uốn khúc từ dưới lên trên. Càng đến gần đỉnh núi, lại càng nhiều lối rẽ. Huống chi, con “quỷ” kia quá nửa là sẽ rời xa đỉnh núi mà đi tìm kiếm, mình mà cứ cắm đầu cắm cổ chạy xa khỏi đỉnh núi. Thì càng gần dưới chân núi ngược lại càng không còn đường để chạy trốn. Ở chỗ có nhiều ngã rẽ, không dựa trên bất cứ quy tắc nào mà cứ rẽ đại vào bất kỳ một ngã nào đó, như vậy thì sẽ không dễ dàng bị tìm thấy. Hơn nữa cứ nửa tiếng lại đổi chỗ nấp một lần... Mình không tin con “quỷ” đó có thể tìm thấy mình!”

Dùng vũng nước trên mặt đất như tấm gương cũng là một thủ đoạn inh. Tuy Dương Lâm cũng có mang theo gương, nhưng dùng nước để tạo thành gương sẽ có phạm vi rộng hơn một chút. Nhưng mà, nước lại có hạn, cứ cho là Dương Lâm có 12 chai nước khoáng ở trong ba lô, nhưng mà y cũng cần phải uống nước để bổ sung thể lực.

Cũng sắp hết nửa tiếng, Dương Lâm liếc nhìn đồng hồ đeo tay một cái, lại đứng lên, tiếp tục chạy đến các lối rẽ, rẽ đại vào một ngã bất kỳ.

Đương nhiên, không phải y hoàn toàn không sợ hãi. Thực ra, y cũng chỉ là cố gắng áp chế nỗi sợ hãi không ngừng dâng lên trong nội tâm của mình. Bởi vì căn cứ vào những kinh nghiệm của rất nhiều chủ hộ trong quá khứ, càng sợ hãi sẽ càng dễ dàng hành động sai lầm, chỉ có như Hạ Uyên lúc nào cũng cố gắng giữ tỉnh táo, gặp nguy không loạn, mới có thể tìm ra sinh lộ mà nhà trọ ẩn giấu.

“ Sẽ không dễ dàng đụng trúng đâu... Con “quỷ” kia nhất định đang ở dưới chân núi tìm bọn người Trương Linh Phong rồi...”

Trước mắt Dương Lâm cố gắng duy trì tốc độ tiến tới ở mức trung bình, y biết rõ, nếu lúc nào cũng chạy nhanh thì thể lực sẽ nhanh chóng tiêu hao, mà càng về lâu dài, khi thể lực đã cạn kiệt..., trong trường hợp phải bỏ trốn sẽ trốn không thoát.

Dù sao Dương Lâm cũng là cao thủ điền kinh, y đối với tốc độ chạy bộ của bản thân, vô cùng tự tin. Hiện tại, tiết kiệm thể lực là ưu tiên hàng đầu.

Đương nhiên... Vô tình đụng phải con “quỷ” kia, khả năng này cũng có. Nếu quả thực đụng phải, vậy thì coi như xong cả rồi. Bất quá Dương Lâm vô cùng rõ ràng, chấp hành huyết tự chỉ thị, nhiều khi cũng giống như trò đánh cược “Cò quay Nga”, thuần túy chỉ dựa vào vận khí để quyết định sinh tử. Không thể phủ nhận, vận khí thông thường cũng là nhân tố mấu chốt để trốn thoát thành công. (Russian Roulette / Cò quay Nga: là một trò chơi chết người với súng lục với ổ đạn 6 hoặc 8 viên. Luật chơi là hai người thay phiên nhau đưa súng lên đầu mình và bóp cò, xác suất mỗi lần bóp là 1/6 hoặc 1/8 tùy ổ đạn nên trò chơi sẽ nhanh chóng kết thúc sau vài lần bóp cò vì xác suất trúng đạn sẽ tăng dần lên sau mỗi lượt.)

Mà Hạ Uyên có thể vượt qua 5 lần huyết tự chỉ thị... Cũng là bởi vì vận khí của hắn vô cùng vô cùng tốt! Lần chấp hành huyết tự chỉ thị thứ 5, Hạ Uyên gần như là rơi vào tử cục. Huyết tự chỉ thị quy định, vào lúc nửa đêm 0h ngày được chỉ định đi đến một ngã tư đường, sau đó đợi ở đó 10 phút đồng hồ, là có thể trở về nhà trọ. Lúc đó, còn có một chủ hộ thâm niên khác cùng Hạ Uyên tham gia chấp hành huyết tự chỉ thị.

Mà chủ hộ thâm niên đó, là người duy nhất hy sinh! Nửa đêm 0h tại ngã tư đường, vắng vẻ không người, chỉ có thưa thớt vài chiếc xe lâu lâu đi qua. Sau khi đến ngã tư đường đó, Hạ Uyên và chủ hộ thâm niên kia đều cảnh giác đối với những chiếc xe chạy qua hoặc những người bộ hành xung quanh. Vừa đến đúng nửa đêm 0h, Hạ Uyên cùng với chủ hộ thâm niên kia vốn là đang đứng trên vỉa hè, thế nhưng chỉ trong thoáng chốc, vậy mà lại xuất hiện ở trung tâm giao lộ! Tiếp theo, từ bốn ngã của ngã tư đều xuất hiện một chiếc xe buýt! Mà tài xế lái xe, toàn bộ đều giống nhau chính là những bộ khô lâu!

Cùng một lúc bốn chiếc xe buýt dùng tốc độ cực nhanh lao ra, cho dù muốn tránh cũng không thể tránh! Quả thực chính là tử cục!

“ Tiểu tử Hạ Uyên kia có vận khí thực sự siêu tốt a. Bị bốn chiếc xe buýt đồng thời lao vào, hắn rõ ràng bị một chiếc trong số đó tông trúng, cả người bay lên, đập vào ban công một tòa cao ốc bên cạnh! Tuy bị thương không nhẹ, thế nhưng mà rõ ràng đã thoát chết! Còn chủ hộ kia thì bị phân thân toái cốt chết không toàn thây a... Vận khí tốt đến nghịch thiên như vậy, thế mà trong lần chấp hành huyết tự chỉ thị thứ 6, vẫn chưa chính thức bắt đầu đã bị quỷ giết chết để giả dạng...”

Thế sự khó lường a.

Còn Đường Lan Huyễn vào lúc này, không được tỉnh táo như Dương Lâm. Bây giờ y đang chạy loạn khắp nơi không theo quy tắc nào cả, thể lực rất nhanh bị bào mòn. Hơn nữa lúc nào cũng chăm chăm nhìn đồng hồ, thời gian trôi qua đã được hai tiếng. Hiện tại, còn mười tiếng nữa!

Tuy ngọn núi này rất lớn, thế nhưng mà đến mười tiếng... Nếu không may mà đụng phải nó thì...

Đường Lan Huyễn không dám tiếp tục nghĩ nữa. Lý Ẩn đã hứa sẽ tiếp tục phân tích để tìm ra sinh lộ trong lần huyết tự chỉ thị này, một khi có biện pháp sẽ lập tức thông tri ình, nhưng dù sao Lý Ẩn cũng không phải là thánh vạn năng a.

Có thể tránh được “quỷ” để tìm ra sinh lộ không? Hay là tìm chỗ để ẩn nấp? Nhưng ẩn nấp ở chỗ nào?

Ngọn núi này căn bản không có chỗ nào có thể ẩn nấp a! Đến một cái huyệt động, một thân cây đều tìm không thấy! Mà nhà trọ lại quy định, không thể ly khai núi Hoa Nham!

Tâm tư rối như tơ vò, y đột nhiên nghĩ, bằng không cứ dứt khoát hội họp với bọn người Dương Lâm xem thế nào? Mọi người tụ tập lại một chỗ, vừa có thể tăng thêm lòng can đảm, vừa có thể thêm một cái đầu thêm một sách lược, cho nên người ta mới nói ba tên thợ đóng giày, còn hơn một Gia Cát Lượng đó mà!

Bất quá, y vẫn quyết định hỏi ý kiến Lý Ẩn trước đã, vì vậy lấy điện thoại di động ra gọi cho Lý Ẩn.

“ Này, Lý Ẩn hả?” Đường Lan Huyễn sau khi nối máy, lập tức nói:” Là như thế này, tôi nghĩ, tôi cùng ba người bọn Dương Lâm sẽ hội hợp lại được không? Bốn người cùng một chỗ mà nói...”

“ Tuyệt đối không thể làm như vậy!” Lúc này Lý Ẩn đang trên đường đến bệnh viện, hắn khuyên Đường Lan Huyễn:” Nếu các cậu tụ tập lại một chỗ, thì biến thành mục tiêu cực lớn, hơn nữa vạn nhất con “quỷ” kia đang theo đuôi một người nào đó, thì lúc đó có thể một lần tìm được toàn bộ các cậu rồi! Chưa kể, nếu làm vậy dường như cũng không đúng với quy tắc trò chơi trốn tìm.”

“ Nhưng mà... Một mình, thật sự quá đáng sợ...”

“ Tôi hiểu.” Lý Ẩn thở dài, nói:” Nhưng mà không thể hội hợp. Nguyên nhân trọng yếu nhất ở chỗ... Con ‘quỷ’ kia có thể biến thành Tư Thần gì đó, thì cũng có thể biến thành mấy người bọn Dương Lâm! Vạn nhất ‘quỷ’ tìm được một người trong bọn họ, giết chết người đó đồng thời giữ lấy điện thoại của hắn, còn cậu lại gọi điện thoại tới thì...”

Nghe đến đó, Tim Đường Lan Huyễn nhảy lên như đánh trống. Hoàn toàn chính xác... Nếu như vậy, không phải mình tự tìm đường chết ư! Lần trước không phải Doanh Tử Dạ cũng gặp phải một con quỷ giả dạng thành Hạ Uyên đó sao?



“ Chuyện đó... Lý Ẩn, cậu đã phân tích ra sinh lộ của lần huyết tự chỉ thị này chưa?” Đường Lan Huyễn lo lắng hỏi:” Vạn nhất quả thực bị tìm thấy thì...”

“ Không dễ dàng tìm được như vậy đâu. Lan Huyễn, cậu nghe cho kỹ, nếu như con ‘quỷ’ kia có thể dễ dàng tìm được các cậu, bây giờ cậu đã không thể gọi điện thoại cho tôi rồi. Nhà trọ có lẽ đã hạn chế năng lực này của ‘quỷ’, khiến nó không cách nào cảm ứng được vị trí của các cậu. Nói cách khác... Nếu vẫn chưa chạm mặt các cậu, thì con ‘quỷ’ kia cũng phải đi tìm kiếm như một con người bình thường mà thôi.”

“ Chuyện này... Thật vậy sao?”

“ Cũng đã qua hai tiếng rồi, nếu thật sự dễ dàng tìm được các cậu, toàn bộ các cậu sớm đã đi gặp Diêm Vương cả rồi. Còn nữa, hết sức tiết kiệm thể lực, đừng có lúc nào cũng chạy, nếu quả thực đụng phải ‘quỷ’ thì chạy nhanh cỡ nào cũng vô dụng. Cậu cố gắng đừng đi đến gần những vách núi, nếu không rất dễ bị phát hiện.”

“ Hiểu, hiểu...”

“ Còn về sinh lộ mà cậu nói...” Lý Ẩn tập trung suy nghĩ thật lâu mới nói:” Tạm thời tôi còn chưa nghĩ ra. Cũng có thể, ‘Quỷ’ không cảm ứng được vị trí của các cậu là sinh lộ duy nhất. Cho nên, có khả năng con ‘quỷ’ kia sẽ dùng biện pháp nào đó để dụ dỗ các cậu phải hiện thân.”

“ Dụ dỗ? Dụ thế nào?”

“Tôi cũng chỉ chợt nghĩ đến điểm này khi cậu nói muốn mọi người hội họp lại mà thôi. Nếu cậu nhận được một cuộc điện thoại, là do bọn người Dương Lâm gọi tới, kêu cậu đến địa điểm nào đó trên núi để hội họp với bọn họ... Cậu ngàn vạn lần không được đi! Đương nhiên trong điện thoại cậu có thể lừa gạt đối phương rằng cậu sẽ đi, sau đó cố gắng tận lực rời xa địa điểm hội họp đó.”

“ Theo cậu nói... Có khả năng ‘Quỷ’ sẽ dùng biện pháp gọi điện thoại dụ tôi xuất hiện?”

“ Khả năng này rất cao. Cho nên cậu có thể lợi dụng ngược lại, rời xa địa điểm hội họp đó, sẽ có thể tranh thủ thêm chút ít thời gian!”

“Tốt... Biện pháp tốt a! Lý Ẩn, cậu quả là thiên tài!”

Tiếp theo, Lý Ẩn vừa muốn tắt điện thoại, bỗng nhiên Doanh Tử Dạ ở bên cạnh đang cùng hắn chạy đến bệnh viện, đoạt lấy điện thoại của hắn, nói với Đường Lan Huyễn đang ở đầu dây bên kia:” Bác sĩ Đường hả? Tôi là Doanh Tử Dạ. Nếu như anh muốn sống sót, tôi còn có một phương pháp rất tốt chỉ cho anh.”

“ Doanh... Doanh tiểu thư?”

“ Đúng, tôi đây. Biện pháp này rất đơn giản, bây giờ anh... Lập tức chạy lên đỉnh núi đi!”

Đường Lan Huyễn kinh ngạc nói không thành lời!

“ Doanh... Doanh tiểu thư, cô, cô nói là...”

“ Đúng, chẳng lẽ anh cho rằng con ‘quỷ’ kia sẽ đứng yên trên đỉnh núi sao? Nhà trọ cho các anh sinh lộ, có lẽ bao gồm cả cái điều kiện ‘đỉnh núi’ này đó. Hiển nhiên khi đã đến đỉnh núi, thì không còn cách nào lên tiếp được nữa. Bởi vậy muốn chạy trốn, nhất định phải chạy xuống chân núi. Phía trên núi Hoa Nham lại có rất nhiều lối rẽ, con ‘quỷ’ kia lúc này đương nhiên là đang không ngừng chạy xuống núi tìm các anh. Như vậy, anh dùng biện pháp ngược lại, trực tiếp chạy lên trên đỉnh núi đi!”

Ý tưởng táo bạo! Cực kỳ gan dạ!

“ Nhưng... Thế nhưng... “ Thanh âm Đường Lan Huyễn đã run lẩy bẩy, hỏi:” Vạn nhất đang trên đường chạy lên đụng phải con ‘quỷ’ kia thì làm sao...”

“ Sẽ không đâu. Cũng đã qua hai tiếng rồi, chẳng lẽ con ‘quỷ’ kia còn khả năng xuất hiện ở lối rẽ thông lên đỉnh núi sao chứ? Dĩ nhiên là đang chạy khắp núi mà tìm các anh rồi. Trừ phi con ‘quỷ’ kia một mực canh giữ đường lên đỉnh núi, mà không đi tìm các anh, nhưng khả năng này có thể sao?

“ Nhưng mà... nhưng mà...”

“ Bác sĩ Đường, cẩn thận nhớ kỹ... Cho dù anh trốn ở bất cứ địa phương nào trên ngọn núi đó, cũng không thể đảm bảo tuyệt đối an toàn! Thế nhưng, đỉnh núi thì khác, ở trên đó ngược lại nằm ngoài lộ tuyến tìm kiếm của ‘quỷ’ rồi! Đương nhiên anh không nhất thiết phải ở riết trên đỉnh núi, sau một lúc anh có thể chọn một đường đi xuống núi. Dù sao, càng về lâu dài ‘quỷ’ cũng có thể quay trở lại đỉnh núi để tìm. So với việc chạy loạn không mục đích ở dưới chân núi, anh cẩn thận suy xét lại xem, con đường nào có khả năng bị ‘quỷ’ phát hiện là lớn hơn?”

Đường Lan Huyễn giờ phút này đang đấu tranh tâm lý dữ dội.

Đây là đánh cược a! Hơn nữa là cược tánh mạng của chính mình!

Quả thực, đỉnh núi, hiện tại trong lòng mình là nơi mà ‘quỷ’ đang ở đó, nhưng cẩn thận nghĩ lại, hiện tại ‘quỷ’ còn có khả năng ở nơi đó sao? Lối rẽ lên núi cũng rất nhiều, rất nhiều a... quả thực con ‘quỷ’ kia cũng không có khả năng canh giữ tất cả tuyến đường đi lên đỉnh núi. Đương nhiên sẽ có khả năng đụng phải nó, nhưng mà cứ đứng ở đây cũng có khả năng bị phát hiện thôi!

“Doanh tiểu thư, tôi...”

“ Đương nhiên chấp nhận hay không là do anh quyết định, tôi chỉ đưa ra kiến nghị mà thôi.”

Sau khi cúp máy, Doanh Tử Dạ trả lại điện thoại cho Lý Ẩn đi bên cạnh. Lúc này, hai người cũng đã đi đến trước cửa bệnh viện.

“ Phương pháp của em...” Lý Ẩn trầm ngâm một chút, rồi nói:” Quả thực rất inh. Nhưng mà, tôi đang lo lắng, nếu như con ‘quỷ’ kia có năng lực phân thân thì...”

Dù sao đối thủ cũng là ‘quỷ’ vô cùng thần bí, nếu có năng lực phân thân cũng không có gì kỳ quái.

“ Nếu là ‘phân thân’ thì không cần phải lo.” Doanh Tử Dạ tiếp tục nói:” Người muốn tìm tổng cộng là bốn, cứ cho là nó có thể phân thân ra để cùng lúc tìm kiếm nhiều nơi dưới chân núi. Nhưng mà số lượng phân thân không thể nào là vô hạn, nếu không khắp núi toàn là ‘quỷ’ rồi, nhà trọ cũng sẽ không có hành động tuyệt đường như vậy. Hơn nữa, cho dù có nhiều phân thân thì cũng phải đi tìm người, không lý nào lại lưu lại một phân thân ở trên đỉnh núi ôm cây đợi thỏ.”



Giờ phút này trên núi Hoa Nham, người thống khổ nhất, dĩ nhiên là Thần Chấn Hưng rồi.

Thê tử lại gọi điện đến lần nữa, lần này ở bên kia đầu dây cô ấy gào thét như một người điên vậy.

“ Em van anh... cầu xin anh...” Thê tử nức nở không thành tiếng:” Bác sĩ nói, tình trạng vô cùng nguy kịch, chậm một giây một phút lại càng thêm nguy hiểm, anh mà không đến thì... Binh Dương nhất định phải chết! Van anh... cầu xin anh mau đến a!”

Thần Chấn Hưng lúc này đã quỳ sát xuống mặt đất, nước mắt tuôn như mưa.

“ Binh Dương... Binh Dương... Em, em mau tìm Lý viện trưởng, nói... Nói, anh là bằng hữu của con ngài ấy Lý Ẩn, nhờ viện trưởng nghĩ giúp biện pháp... Nhất định sẽ có biện pháp mà...”

“ Rốt cục, rốt cục anh có chuyện gì mà còn trọng yếu hơn tánh mạng của con mình vậy! Ah, em muốn phát điên rồi! Binh Dương mà chết thì em cũng không sống nổi, em sẽ giết anh rồi tự sát! Binh Dương, Binh Dương con đừng chết a!”

Đột nhiên, thê tử ở đầu dây bên kia thét lớn:” Bác sĩ, bác sĩ, cầu xin các vị cứu con của tôi, cầu xin các vị cứu nó a!”

Đầu dây bên kia truyền đến rất nhiều tạp âm, tiếp theo thê tử bỗng nhiên thét lớn:” Không a! Binh Dương! Binh Dương!”

“ Sao... Sao rồi?” Thần Chấn Hưng cảm giác toàn thân tê liệt.

“ Không a ---- Binh Dương ----“

Chết rồi sao?

Con mình... chết rồi sao?

Điện thoại từ trên tay trôi tuột xuống, Thần Chấn Hưng toàn thân co quắp ngã trên nền đất.

“ Không... Đây không phải là sự thật...”

Nhà trọ đã hủy đi cuộc hôn nhân của y, hủy đi cuộc sống của y... Hôm nay, ngay cả tánh mạng đứa con duy nhất của y cũng cướp đi...

Vì sao! Vì sao ông trời lại muốn tra tấn mình như vậy!

Thần Chấn Hưng mất hết lý trí ngửa mặt nhìn trời cao, điên cuồng gầm thét:” Ah ah ah ----“

Y như người điên gào thét rất lâu, cổ họng đã khàn đi, nhưng y vẫn còn đang điên cuồng thét lớn. Y hoàn toàn quên mất, như vậy có khả năng sẽ khiến cho ‘quỷ’ nghe thấy.

Cuối cùng, y hung hăng đập mạnh đầu mình xuống mặt đất, máu thậm chí đã tươm trên trán, y cũng không quan tâm.

Lúc này trong đầu y chợt nghĩ, thê tử cũng rất cần được an ủi, vì vậy dùng đôi tay đang run rẩy nhặt chiếc điện thoại lên, nước mắt tuôn như mưa nói:” A... A Viện, Binh Dương, Binh Dương con nó...”

“ Người thứ hai, đã tìm được.”

Đầu dây bên kia, truyền đến chính là thanh âm băng lãnh, vô tình của thê tử.

Thanh âm kia... Giống như cách chỗ này rất gần...

Thần Chấn Hưng ngẩng đầu quan sát...

Trước mắt, có một người đang mặt y phục của Tư Thần, bộ mặt còn muốn trắng hơn cả tờ giấy, tay phải đang cầm một chiếc điện thoại để ở bên tai, nhìn Thần Chấn Hưng ở trước mặt, lại nói thêm một lần:” Người thứ hai, đã tìm được.”

Thanh âm... So với của thê tử hoàn toàn giống như đúc!

Cùng thời gian đó, Lý Ẩn bước vào bệnh viện, đi nhanh đến quầy tiếp tân, nói với y tá trực:” Chào tiểu thư, xin hỏi phòng cấp cứu lầu 5 có phải đang có một bệnh nhân tên là Thần Binh Dương đang được cấp cứu? Bệnh nhân bị tai nạn giao thông mới vừa nhập viện đó...”

Y tá trực lập tức kiểm tra sổ ghi chép, tiếp theo ngẩng đầu lên nói:” Thưa không, tiên sinh, không có bệnh nhân tên này, có phải anh đến nhầm bệnh viện rồi không?”

Trong chớp mắt, Lý Ẩn tức khắc bừng tỉnh đại ngộ! Hắn lập tức lấy điện thoại di động ra, gọi đến số Thần Chấn Hưng, nhưng mà, thanh âm truyền đến chỉ là...

“ Xin chào quý khách, thuê bao quý khách vừa gọi hiện nằm ngoài vùng phủ sóng...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook