Nhắm Mắt Lại Và Anh Giết Em Nhé

Chương 1: gặp lại nhau, em quay, anh bước

Trời Ban Sáng

20/02/2014

Trời dần vào đông, lạnh ngắt.Lâu lâu, một đợt gió tràn về làm lòng người se thắt lại. Ngoài đường, ai cũng có đôi. Họ nắm thật chặt tay nhau truyền đi làn hơi ấm. Cảm giác như không hề có thứ gì trên đời có thể chia cắt được họ, ngoại trừ… tự chính bản thân họ…buông tay…

Quấn chặt chiếc khăn quàng trên cổ, nó thở nhẹ, làn khói mỏng manh mang hơi ấm vấn víu rồi từ từ tan vào không gian. Đã gần 12 giờ, thời điểm những sinh vật bóng đêm bắt đầu hoạt động. Đường phố vẫn tấp nập, ồn ào như thế!

-Hôm nay là lễ truy hồn của bọn chúng. Bọn chúng sẽ tập trung lực lượng hùng hậu nhất. Kể cả Vampire King. Hãy cẩn thận!- Người đàn ông trung niên chậm rãi bước tới gần, khuôn mặt lấp ló sau chiếc áo dài cao cổ, chỉ để lộ đôi mắt đen huyền nghiêm nghị, nói thầm bên tai nó.

-Tất cả ư? – Ánh mắt thoáng tia dao động, nó ngước lên nhìn người đàn ông, chất vấn.

-Có thể!-Người đàn ông thong thả lên tiếng-Nhưng đừng quá liều lĩnh!

-Ừm! đã biết!-Nó gật nhẹ đầu, giấu đôi tay sâu trong lớp áo dày, khẽ nắm thật chặt.

Người đàn ông rời đi, nụ cười ruồi nhẹ thoáng qua như chưa từng tồn tại:

-Chúc may mắn!

Nó cúi đầu, nhìn lớp tuyết dày lạnh lẽo, khóe môi cong cong khinh khỉnh:

-Đã đến lúc chúng ta nên gặp lại…

Nó đạp lên bông hoa tuyết nhỏ xíu, mạnh mẽ bước đi, để lại đằng sau là những mảnh vỡ lóng lánh như pha lê.

Tuyết lại rơi…

Em không phải là kẻ bất tài trong ván bài mà mình đã cá cược…



Ánh đèn đường vàng vọt le lói chiếu sáng một khoảng không tăm tối. Bên dưới chân đèn có bày bừa một ít hoa quả nhan đèn. Một chàng trai trẻ tử vong vì tai nạn giao thông ở đây ngày hôm qua. Lý do tai nạn có vẽ vì chàng trai mãi mê nói chuyện điện thoại nên không để ý chiếc xe tải đang diên cuồng lao tới. Chàng trai mất đi khi vẫn giữ chặt điện thoại trong tay. Người ta thấy cậu gắng gượng muốn nói gì đó với người bên trong điện thoại, nhưng rồi kiệt sức, bất lực gục ngã.

Cô gái ngồi bên vệ đường, gục mặt xuống, đôi tay vòng qua ôm chặt đầu gối, bờ vai run run, tiếng nấc nghẹn ngào vang vọng trong màn đêm.

Trên ngọn đèn, một bóng đen thoắt ẩn thoắt hiện. Gió thổi phất phơ mang theo những lọn tóc phong trần. Khuôn mặt thấp thoáng dưới nên trăng tuyệt mỹ như một tác phẩm điêu khắc hoàn hảo nhất từ bàn tay thượng đế. Khóe môi còn vương ý cười nhẹ nhưng lạnh tanh, tàn độc. Sau lưng là đôi cánh lớn màu đen huyền bí. Hơi thở hắn ta mang theo một luồn lạnh lẽo thâm nhập vào sâu trong tiềm thức con người. Để rồi khi ngước lên đờ đẩn nhìn hắn, chỉ thấy lay láy màu hổ phách cuốn tất cả đến sâu trong vô tận, dẫu có cố gắng vẫy vùng cũng không thể thoát ra. Hắn ta là thế, đẹp nhẫn tâm, đẹp tàn độc…

Bên kia con đường, đối diện với hắn ta, là dáng hình mỏng manh của người con gái. Nó mặc trên người bộ váy trắng tinh khiết, mái tóc dài xõa tung lượn lờ như sóng nước. Đôi cánh dài xếp lại sau lưng. Ánh mắt nó nhắm hờ, bờ môi khô khốc, lạc vị:

-Cuối cùng, chúng ta đã gặp lại nhau…

Hắn ta mĩm cười thoải mái hỏi nó:

- Bao lâu rồi nhỉ? Bao lâu chúng ta chưa thấy nhau?

Nó thấy tim mình nhói lên một cái, giọt nước mặt chực chờ lăn trên khóe mi, bàn tay bất giác nắm chặt váy áo, giọng nói thoáng chút run rẩy.

-100 năm…

- Lâu đến thế sao?- Hắn lười nhác lên tiếng, ánh mắt lướt qua người con gái bên vệ đường, giọng điệu mất kiên nhẫn.

Nó nhìn theo ánh mắt hắn, buồn bã nói:

-Tha cho cô ấy!



Hắn liếc nó, khoanh tay trước ngực, miễn cưỡng nói:

-Tại sao?

-Tha cho cô ấy!- Nó lặp lại.

-Không!- Lần này thay vì nghi vấn, hắn khẳng định- Không bao giờ!

-Nếu cần, hãy lấy máu của em!- Nó nghẹt thở, đôi tay ôm chặt lòng ngực mình, nơi đó đau quá, đau đến từng hơi thở…

- Máu của em sao?-Hắn khinh khỉnh cười, vẻ mặt đậm chất mỉa mai- Không cần!

Nó ngước lên nhìn hắn, có gì đó sâu trong đáy mắt nó, vụn vỡ tan tành:

-Lí do?

-Vì nó không còn sạch!- Hắn lơ đãng nói.

-Vì em đã bán linh hồn này cho quỹ dữ- Nó cười chua chát-Vì em đã quá xấu xa, bị vẫn đục, tựa tuyết trắng lấm lem vết máu, không thể phù hợp với anh… phải vậy không???

Hắn không trả lời, xem như ngầm thừa nhận.

-Từ khi nào, em đã ích kỉ như thế? –Từng giọt nước mắt nhẹ lăn trên gò má của nó, không cách nào dừng lại được-Khi tâm hồn đục bẩn vẫn thiết tha ở bên cạnh anh!

Nó cúi đầu, đứng lặng lẽ trên trụ đèn. Bóng dáng trắng tinh khôi ấy như một vết rạch sắc bén vào màn đêm thăm thẳm. Đẹp đẽ nhưng cô đơn đến tận cùng…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhắm Mắt Lại Và Anh Giết Em Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook