Nhân Duyên Của Chúng Ta

Chương 10

Bất Lực

15/08/2019

Tin vui là Lam Uyên không phải đền tiền cái áo 1450£ kia cho Dạ Trạch. Tin buồn là cô đã nôn lên cái áo khoác Adidas của Tô Kiệt mà năm ngoái cô đặt mua cho ba anh em họ. Vừa rồi cô có nhắn tin hỏi Tô Hiên, xác định lời Dạ Trạch nói đều không sai. Tuy rằng nôn lên tiền của mình không có gì để vui, nhưng Tô Hiên nói với cô, cái áo của cô tặng Tô Kiệt sau khi làm sạch cũng không có hề hấn gì. Bởi vậy, Lam Uyên vô cùng biết ơn Tô Kiệt vì đã để cô nôn lên, tránh cho cô một lần trở thành giai cấp vô sản.

Sau đó Thiên Bình đột nhiên gọi cho cô, nằng nặc đòi cô tư vấn đồ đi họp lớp, ý muốn mang váy áo đến cho cô xem qua. Lam Uyên đưa địa chỉ nhà Dạ Trạch cho Tô Thiên Bình, hẹn cô buổi trưa đến cùng ăn luôn.

Mới cúp máy, nửa tiếng sau, Thiên Bình đã có mặt ở nhà Dạ Trạch, mang theo không biết bao nhiêu túi lớn túi nhỏ, phải huy động thêm hai người bảo vệ của tòa nhà mang đỡ ra vào thang máy.

Khoảnh khắc Lam Uyên mở cửa ra, bên ngoài đã chất đống một núi đồ cao hơn đầu cô, không nhìn ra nổi phía sau có cái gì.

Thiên Bình đưa đôi mắt ảo não cầu cứu Lam Uyên:

- Mình đang phân vân không biết nên mặc váy hay set, đây là những cái mình chọn lọc bớt rồi...

Cô hiểu, đây mới chỉ là một phần nhỏ trong ngàn vạn trang phục có ở nhà Thiên Bình, trong lòng tự an ủi: Dẫu sao bạn thân của cô còn biết đường thu xếp, chỉ mang một phần nhỏ đi đến đây. Lam Uyên mở to cửa, để mấy người bảo vệ mang đồ của cô vào trong phòng khách.



Mấy tiếng tiếp theo, hai người liên tục ồn ào bàn luận. Nhân vật chủ nhà bị Lam Uyên nhốt vào trong phòng ngủ, không cho phép đi ra làm phiền.

Lần này Thiên Bình cất công chuẩn bị kĩ càng bởi năm nay là kỷ niệm 50 năm thành lập trường trung học Đông Đô, họp lớp sẽ không tổ chức riêng mà hợp cùng lễ kỷ niệm, tất cả học sinh cùng giáo viên đến tham gia.

Lại nói trường Trung học Đông Đô là trường tư thục có tiếng của thành phố, là nơi học tập của nhiều bậc tinh anh có tiếng trong xã hội. Thông lệ cứ 5 năm tổ chức một lễ kỷ niệm lớn, không chỉ là dịp tri ân thầy cô, gặp gỡ bạn bè cũ mà còn là dịp những người có vị thế tìm kiếm hợp tác, chia sẻ, thiết lập quan hệ chính trị, kinh tế lớn nhỏ, từ trong nước đến quốc tế.

Với tư cách là một nữ nhà báo, Tô Thiên Bình càng không thể qua loa. Lễ kỷ niệm 50 năm được tổ chức kín, tuyệt đối không để người ngoài lọt vào, rõ ràng đây là ưu thế tạo ra cho cô, biết bao nhiêu tin tức bát quái, bao nhiêu mối làm ăn đều phơi ra cho cô nhặt lấy.

Chưa kể tới, Thiên Bình từng là nhân vật có tiếng nói những năm cũ, khả năng rất cao móc nối quan hệ với tiền bối hậu bối, dễ bề cho hoạt động của cô sau này.

Thiên Bình nói nhỏ cho Lam Uyên biết, đêm nay cô sẽ biểu diễn tiết mục mở màn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Duyên Của Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook