Nhân Gian Nổi Sóng

Chương 8: Tình yêu chân thành [P.2]

Brandy Tran

14/09/2022

Nói rồi cậu cởi bỏ bộ đồ mình ra, côn thịt được giải thoát hùng dũng chĩa ra làm Trang mỉm cười e thẹn nhìn cậu rồi lấy tay nắm lấy côn thịt Minh vuốt nhè nhẹ như hồi tối qua. Minh đẩy người nàng ngồi xuống cho mặt nàng ngang tầm với côn thịt cậu. Cô bé quỳ xuống và hai tay thay nhau cầm côn thịt cậu vuốt vuốt. Thỉnh thoảng ngước lên nhìn cậu cười tủm tỉm thật dễ thương vô cùng. Minh đẩy côn thịt tới chạm nhẹ vào môi nàng… nàng ngẩng lên nhìn Minh và lấy tay đánh nhẹ vào đùi cậu: "Anh kỳ quá đi."

Minh gọi nàng: "Trang nè!"

Nàng đáp: "Dạ?"

Minh đề nghị: "Em… em mút nó đi."

Bé Trang tròn xoe mắt nhìn cậu rồi nhìn vào côn thịt cậu một hồi. Sau đó nàng mở miệng ra hôn cái chụt vào đầu côn thịt Minh, cười nói: "Vậy hả, hi hi... cây thịt bự quá trời, làm người ta tối qua đau muốn chết."

Thùy Trang ngước lên nhìn Minh với nụ cười lém lỉnh. Minh cười thương yêu và nói: "Hi… Em ngậm vào miệng mút đi."

Minh nói an ủi vậy thôi chứ cậu nghĩ Trang sẽ không bú côn thịt mình đâu, cậu lim dim mắt tận hưởng cảm giác khi tay nàng đang mân mê đầu côn thịt. Rồi bất chợt một cảm giác nóng ấm, mềm mại bao trùm từ đầu côn thịt cho đến thân côn thịt, cậu rên rỉ: "Ôi sướng quá!"

Minh nhìn xuống thì quá ngạc nhiên lẫn sung sướng khi gương mặt dễ thương và xinh xắn, cái miệng với đôi môi hồng hào đáng yêu của bé Trang ngậm lấy côn thịt của cậu. Minh lấy tay xoa đầu Thùy Trang vỗ về như cảm ơn về điều đó, đột nhiên nàng nhả côn thịt ra và nhăn mặt nhìn lên: "Eo ơi… ghê ghê sao ấy anh."

Minh nhìn nàng trìu mến và nhìn đầu côn thịt của mình còn dính những giọt nước miếng của nàng mà tiếc nuối.

Minh làm ra vẻ ỉu xìu: "Em mút côn thịt dùm anh đi… anh nứng quá à."

Có lẽ nhìn gương mặt của Minh tội thật khiến nàng cũng động lòng cầm côn thịt Minh vuốt vuốt và nhìn chăm chú vào đầu côn thịt rồi ngước lên: "Sao nó hôi hôi và mặn mặn vậy anh Minh?"

Minh đáp: "Của em cũng vậy mà, nhưng vì anh thương yêu em nên anh thấy của em thơm và ngon lắm, bộ em không thương anh hả?"

Nàng mủi lòng đáp: "Có, em yêu anh mà."

Minh nói: "Vậy em mút cho anh sướng đi."

"Dạ." Nàng ngoan ngoãn nghe lời.

Minh đang nghĩ vu vơ thì một cảm giác ấm nóng lại bắt đầu lan tỏa từ đầu côn thịt cậu, cậu nhìn xuống thì thấy bé Trang đã ngậm côn thịt cậu vào miệng.

"Mút đi em, mút đi!" Minh hứng khởi thúc giục.



Trang nút một cái đau điếng, răng nàng chạm vào đầu côn thịt làm cậu giật bắn mình: "Ui da đau, em đừng dùng răng đau côn thịt anh lắm."

Nàng nhả ra ngước lên nhìn cậu cười lém lỉnh: "Hi hi, cho đáng đời."

Minh cười trừ, rồi nàng lại từ từ ngậm côn thịt vào miệng…

"Ừ ừ… mút vậy đó, em dùng lưỡi liếm đầu côn thịt rồi dùng môi để mút… ừ đúng rồi đó a a sướng quá… Trang ơi!"

Sự vụng về và khoang miệng nhỏ nhắn của nàng làm cậu sướng kinh khủng. Minh dùng hai tay ôm lấy đầu bé Trang bắt đầu hẩy côn thịt theo nhịp mút của nàng. Đúng là bản năng của con gái, học mút côn thịt nhanh thật… sướng chết mất. Những dòng điện tê tê chạy từ bàn chân lên tới đỉnh đầu làm Minh đứng không vững nữa rồi: "Em ơi… em… ư… đừng… dừng đi… ư… đừng mút nữa anh ra mất."

Nàng vẫn ngậm chặt côn thịt Minh mút không chịu nhả ra, cậu sợ sướng quá bắn ra sớm nên cố dùng tay đẩy đầu nàng ra và rút côn thịt ra khỏi miệng nàng. Côn thịt cậu dính đầy nước miếng của nàng rớt cả xuống đất.

"Trang… em đứng lên đi… anh muốn..." Minh dìu nàng đứng lên và dựa vào tường rồi cúi xuống liếm láp cái âm hộ xinh xắn của nàng, nước từ âm đạo chảy ra ướt nhẹp chắc do nãy giờ mút côn thịt cho cậu nên bé Trang cũng bị kích thích, cậu đứng lên hôn lên môi nàng và cầm côn thịt to bự của mình dí vào âm đạo. Một cảm giác trơn nhớt sướng tê cả đầu côn thịt. Minh cố cầm côn thịt đâm vào âm đạo nhưng cứ bị trượt lên, Minh ôm nàng và nâng một chân nàng lên cao. Tay còn lại cầm côn thịt kê vào âm đạo đút vào.

Trang khẽ nhăn mặt: "Ui da đau… anh làm nhẹ nhẹ nha, em còn thấy hơi rát rát phía trong lắm."

Minh an ủi: "Không sao đâu, em ráng chịu đau xíu sẽ sướng lắm."

Minh nhớ lại đêm qua phải khó khăn lắm cậu mới dùng hết sức đút côn thịt to lớn của mình vào âm đạo bé xíu của nàng, kết quả cậu làm mạnh quá rách miệng âm đạo nên côn thịt mới chui vào hết khiến nàng khóc thét hơn tiếng, đã vậy còn phải lau sạch đống máu từ âm đạo nàng chảy đầy cả bàn, haiz... Đó là lần đầu của nàng và Minh cho nên cậu rất thương Trang, sợ nàng đau nên cậu cũng không dám làm mạnh.

Nhìn đôi mắt rơm rớm nước của bé Trang làm Minh cũng hiểu nỗi lo lắng của nàng nhưng cậu quyết tâm phải đút côn thịt vào âm đạo xinh xinh của cô bé.. Lúc này Minh nứng quá rồi, cậu đưa tay lên phòng khi bụm miệng nàng lại sợ nàng lại đau sẽ hét lên làm ngoại nàng và ngoại Minh ở trong nhà nghe thấy. Minh cạ nhè nhẹ quy đầu ngay cửa âm đạo cho Trang sướng không để ý, nhìn thấy mắt nàng bắt đầu lim dim. Minh nhẹ nhàng cho côn thịt xâm nhập âm đạo nàng, tuy âm đạo nàng đã rộng mở hơn rất nhiều nhưng vẫn còn khít lắm nên côn thịt Minh chui vào cũng hơi khó khăn.

Nàng khẽ rên: "Anh...anh...Minh..."

Một cảm giác nóng ấm và thắt chặt lấy côn thịt, Minh biết côn thịt mình đã chui hết vào trong âm đạo, tay Trang bấu chặt hông cậu, miệng nàng cố hít lấy hơi nói: "A a… anh… anh Minh, em... cảm thấy...hơi thốn..."

Minh trả lời: "Ừa, của anh to và dài mà, em thích hông?"

Trang đáp: "Hổng thèm."

Côn thịt Minh như bị kẹp chặt bởi sự co bóp trong âm đạo làm cậu sướng tê hết cả người. Cậu ráng nhấp nhấp côn thịt vào âm đạo nàng, Thùy Trang rên khe khẽ: "Anh làm nhẹ nhẹ thôi, em còn thấy ran rát lắm… ư… anh ơi…"

Kệ lời nàng nói, Minh càng thúc càng hứng, cậu thúc mỗi lúc một mạnh hơn. Âm hộ Trang phát ra tiếng “chách chách” liên tục: "Ớ ơ… anh… Minh… nhẹ... nhẹ...ư ư ư thốn quá, anh làm em thốn quá anh ơi..."



Minh ôm chặt lấy Trang và nhấp mạnh một phát cuối cùng, nàng "á" lên một tiếng và cậu cũng rên lên: "A a anh ra… a a a hít a…"

Thùy Trang cũng rên theo: "A a em... sướng..."

Minh ôm chặt nàng và bắn ào ạt từng đợt tinh vào trong âm đạo, côn thịt bắt đầu co giật từ từ rồi mềm xuống, từng lớp thịt trong âm đạo cũng co bóp đẩy côn thịt cậu ra, tay cậu cũng dần buông Trang ra. Một ít máu dính trên côn thịt cậu và trên môi âm hộ của nàng, Trang nhìn thấy máu thì khẽ nhăn mặt, vì âm đạo của nàng chưa lành hoàn toàn, chỉ vì không kiềm chế được cơn nứng mà Minh đã làm âm đạo nàng ra máu nữa. Minh ngồi xuống ôm Thùy Trang vào lòng: " Anh xin lỗi, không sao đâu chỉ là máu còn sót lại đêm qua thôi em."

Thùy Trang bực mình đáp: "Còn sót cái đầu anh ấy, đã bảo em còn thấy rát phía trong nên mới nói anh làm nhẹ, anh cứ làm mạnh rồi vết thương trong âm đạo em cứ rỉ máu hoài thì làm sao em dám cho anh đút vào nữa chứ?

Thấy nàng nói có vẻ giận, Minh vội xoa dịu nàng: "Anh biết lỗi rồi, chỉ tại cơn hứng làm anh..."

Thùy Trang tiếp lời cậu "Mới làm mạnh hơn chứ gì? Từ giờ em không cho anh làm thế nữa đâu."

Bị nàng cấm vận, Minh ỉu xìu: "Thôi mà, là do anh sai, được chưa?"

Thấy vẻ mặt cậu như thế khiến nàng tủm tỉm cười: "Tha cho anh lần này đấy, lần sau đừng làm mạnh như thế nữa nghen anh?"

Thấy nàng vui tươi trở lại và tha thứ cho mình nên Minh mừng húm: "Anh... anh biết rồi. Tối nay anh vẫn được canh cho em tắm chứ."

Nàng mỉm cười thẹn thùng: "Ừm, anh nhớ đến đúng giờ nhé, không là em giận luôn đó."

Dứt lời, Minh ôm nàng và hôn mãnh liệt, Thùy Trang cũng đáp lại nụ hôn của Minh. Bỗng có tiếng bà ngoại cô bé từ trong nhà vọng ra: "Hai đứa bây đâu rồi, vô phụ ngoại một lát."

Hoảng hồn cả hai vội buông nhau ra và nhanh chóng mặc lại quần áo sau cuộc giao hoan âm ĩ, Minh giúp nàng mặc lại chiếc yếm đào quyến rũ và không quên bóp vú nàng một cái khiến nàng lừ mắt rồi mỉm cười nhìn cậu nói: "Anh là đồ dê xồm."

Minh cười nói: "Dê xồm mỗi mình em thôi!"

Nàng cười dịu dàng: "Nhớ à, léng phéng nhỏ nào là em cắt đó nha!"

Minh làm động tác đưa tay chào: "Yes, Madam."

Rồi cả hai bật cười khúc khích rồi quay trở vào nhà phụ ngoại nàng.

Lúc này Gil vẫn đang ở hình dạng Điểm Linh Quang đang trú ngụ bên trong âm đạo Thùy Trang gần cổ tử cung, vị vua đang chờ tinh binh mạnh nhất của cha mình để nương theo vào tử cung của mẹ mình và chờ tiếp khi tinh binh kết hợp với trứng tạo thành bào thai thì chính là lúc vị vua nhập vào thai.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Gian Nổi Sóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook