Nhân Gian Nổi Sóng

Chương 131: Trao anh cảm xúc yêu thương

Brandy Tran

16/09/2022

Phương Nhi và Thiên Tú tắm sơ qua rồi cả hai về phòng ngủ của Tú để tiếp tục hoan lạc chưa bao giờ dứt. Đặt thân thể trần trụi của nàng lên giường. Thiên Tú nằm đè lên người nàng nở ra một nụ cười tự mãn. Cậu từ từ áp môi hôn khắp lên gương mặt non mềm của Phương Nhi.

Đột nhiên cậu thè lưỡi ra tính cạy môi nàng mở ra để xâm nhập vào trong miệng nàng nhưng cô bé mím môi không chịu mở, nhướng mày lên ra vẻ thách thức khiến cậu cười cười, Tú lấy tay mò xuống hạ thể Phương Nhi kéo lông mu của nàng một phát, cô bé bị đau phải kêu lên. Cậu liền nhân cơ hội đưa lưỡi xâm nhập vào miệng nàng.

"Ư...ư...” Cuối cùng Phương Nhi bất lực chịu thua để lưỡi Thiên Tú tùy ý xâm nhập khoang miệng của mình.

Đầu lưỡi của Tú cuốn lấy lưỡi của Phương Nhi: ngậm, mút, rồi lại liếm lên hàm răng của nàng để nước bọt trên lưỡi cậu bôi lên mọi ngóc ngách trong khoang miệng cô bé. Nhấm nháp Phương Nhi đến mức mặt đỏ tai hồng, rốt cuộc Thiên Tú cũng thở hổn hển rời khỏi miệng của nàng, đắc ý hỏi cô bé: "Mùi vị có ngọt không?”

Phương Nhi đỏ mặt không nói, chỉ khẽ gật đầu thay cho câu trả lời của mình.

Sau đó Thiên Tú trườn xuống hạ thể của Phương Nhi, banh hai chân nàng rộng ra, cậu há miệng ngậm, cắn nhẹ lên bắp đùi mềm mịn của cô bé, chôn mặt vào trong lớp da thịt thơm tho ấy mà dụi dụi, cằm cọ xát làm làn da non nớt của nàng nổi lên những vết ửng đỏ. Thiên Tú chỉ liếm láp hai ba cái đã làm phần đùi của Phương Nhi dính nhớp đầy nước, cậu nuốt một ngụm nước bọt, rốt cuộc không kìm nổi kích động mà vùi mặt vào giữa hai chân nàng.

Thiên Tú vươn lưỡi ra, chọc vào khe thịt móc ngoáy khiến cho cơn nứng của Phương Nhi bắt đầu được khơi dậy, hai chân mềm nhũn run run. Nàng thật hận cái chiêu này! Bất kể nàng có không cam lòng như thế nào thì chỉ cần tấn công vào đường chẻ phía dưới hạ thể thì cô bé cũng chỉ có thể mềm nhũn cả người mà nhận thua. Chính vì thế, giờ phút này cô nàng thở hổn hển yếu đuối nằm trên giường, hai chân vẫn tênh hênh dạng ra, để cho Thiên Tú tùy ý bú liếm âm hộ mình.

Đầu lưỡi của Thiên Tú cảm nhận được sự siết chặt của vách thịt non, dâm thủy chảy ra ào ạt từ trong động còn thơm ngọt hơn cả mật. Cậu ra sức phát huy ưu thế nhiều kinh nghiệm của mình, lúc thì đâm lưỡi vào trong ngọ nguậy như con rắn, lúc thì rút ra dùng đầu lưỡi gảy gảy, day ấn lên âm hạch của cô nhóc, chỉ dựa vào bản lĩnh của cái lưỡi này đã khiến cho Phương Nhi đỏ mặt thở hổn hển, không ngừng chảy nước.

Thiên Tú duỗi thẳng lưỡi rút ra khỏi âm hộ Phương Nhi mang theo cả dịch nhờn từ bên trong ra ngoài, lại như vẫn còn lưu luyến không dứt, giữa đầu lưỡi và âm hộ được nối với nhau bằng một sợi nước vô cùng dâm mỹ.

Rồi Tú lại trườn lên bóp lấy hai bầu vú của Phương Nhi, bàn tay cậu sờ lên chỗ mềm mại tươi ngon mọng nước nhất của người con gái, cảm giác nhẵn nhụi căng tròn kia làm cậu sướng khoái. Hai bàn tay của Tú ép hai bầu vú vào nhau, sát đến mức dường như hai núm vú nhỏ nhắn cũng dính vào nhau. Thiên Tú cúi đầu, cái lưỡi cấp tốc càn quét lên hai điểm, bú mút hai núm vú cùng một lúc làm Phương Nhi kích thích gấp bội. Sau đó cậu lại liếm láp lần lượt từng bên thịt vú, có thể nói là ăn sạch sành sanh cả hai bầu vú.

Mà giờ phút này, rốt cuộc thì Tú đã hoàn toàn không thể nhịn thêm được nữa, cậu lại trườn xuống cầm côn thịt cọ xát lên làn da non mềm của cô bé, tàn nhẫn cọ qua âm hạch đã sưng lên của nàng, mỗi lần quét qua khe thịt thì toàn bộ thân gậy đều dính đầy dâm thủy, làm cho phần đùi của nàng dính nhoe dính nhoét. Thiên Tú chỉnh lại hai chân Phương Nhi theo tư thế chữ M, cầm côn thịt dính nhoe nhoét dâm dịch đập vào bụng dưới của cô nàng mấy cái rồi di chuyển một chút để quy đầu đặt trước cửa âm đạo đang chảy nước của cô bé rồi từ từ nhấn vào.

Phương Nhi lặng im cảm nhận cái thứ to bự của chàng thanh niên đang công phá lỗ âm đạo ở giữa hai chân mình để chui vào trong. Côn thịt vừa vào động thịt cũng chẳng có gì lưu luyến mà trực tiếp thọc mạnh lút cán, mông bị kích thích liên tiếp, cắm vào vừa mạnh vừa tàn nhẫn, thật sự như muốn chịch nát cái lỗ thịt của cô bé.

"A, a, a, a…” Nàng á hậu Phương Nhi bị những cú dập làm cho phải hét lớn lên không ngừng, so sánh với lần bị chịch hồi nãy thì lần này côn thịt của Thiên Tú cứng như một cây thép nguội hoàn toàn không có xu hướng sẽ mềm đi chút nào.

"Hô… Hô… bé con, mùi vị côn thịt của anh thế nào? Sướng quá đúng không?” Thiên Tú ra sức hưởng dụng cái lỗ thịt non nớt mới mẻ ngon lành của nàng á hậu, nghe thấy Phương Nhi hét lên không ngừng thì có cảm giác vô cùng tự hào.



Vị vua anh hùng thở phì phò mà ra sức cày cấy trên người cô gái nhỏ. Đây đúng là cái lỗ thịt tuyệt hảo, là lỗ thịt của con gái trẻ, là cái lỗ thịt của một cô nhóc mới hai mươi tuổi. Cho nên hôm nay Thiên Tú nhất định phải chịch Phương Nhi cho đủ thì thôi, dùng những kinh nghiệm mà mình đã chịch bao lâu nay sẽ dồn vào lỗ thịt này.

Nghe tiếng khóc lóc thê thảm của Phương Nhi vì côn thịt thô to của mình mà cậu cảm thấy vô cùng hài lòng vô cùng.

“Ha ha… Ha ha… Hô… Hô… Nhi em, côn thịt lớn của anh ăn ngon chứ hả… A… Cái lỗ thịt này định cắn chết anh hả… Có phải rất yêu côn thịt của anh không? Em yên tâm, anh sẽ yêu thương em hết lòng, toàn bộ côn thịt đều sẽ đút cho em… Hưm… Đút cho em đây!” Thiên Tú vuốt ve hai cẳng chân trắng mịn của Phương Nhi, sờ từ bắp đùi cho đến mắt cá chân, cảm giác trơn nhẵn như lụa kia làm cậu say mê không thể buông tay, côn thịt vẫn “Òm ọp òm ọp” xuyên thủng âm hộ Phương Nhi.

"Ha… A… Chịch chết cưng… Chịch chết con dâm phụ như cưng… Dụ dỗ người yêu của em gái mình, bây giờ thì đang ăn côn thịt của anh… Đúng là cái lỗ thịt dâm dật thèm chịch mà…" Dứt lời thì Tú tăng sức dập vào cái lỗ thịt nhỏ của Phương Nhi.

"A… A… Em… Á… Không, a… Không phải…” Tốc độ cắm rút của Tú nhanh muốn đòi mạng làm Phương Nhi không thể nói được một câu hoàn chỉnh, đầu óc trở nên trống rỗng, cả người đã mềm nhũn thành một bãi bùn.

"Ha ha ha ha ha.” Thiên Tú thấy nàng á hậu bị bản thân mình chịch cho lộ ra dáng vẻ lẳng lơ dâm đãng thì cười to sung sướng, cậu áp tới trước nằm đè chặt Phương Nhi, côn thịt đã phá mở cửa tử cung mà đâm thẳng vào trong. Cảm giác đau đớn xen lẫn tê dại làm cô bé luống cuống không biết làm thế nào, hai chân cô vô lực mà đong đưa, hai tay thì ôm lấy lưng Thiên Tú đang nằm đè lên cô bé.

Một lát, Tú buông nàng ra, nhìn chằm chằm hai bầu vú đang nảy lên nảy xuống của Phương Nhi, cười nói: "Ha… Ha… Sờ cặp vú bự của cưng nào… Trắng ghê nha…” Bàn tay cậu bóp lấy hai quả cầu thịt trắng nõn, tạo nên sự kích thích mạnh mẽ với thị giác.

Nguyễn Trần Phương Nhi bị đâm chọc đến hoa cả mắt, cô bé hoàn toàn không ngờ được tinh lực của Thiên Tú lại tốt như vậy, mới chịch nàng ở trong bể tắm một lúc lâu rồi mà bây giờ côn thịt của Tú càng "đâm" lại càng cứng, chơi cho cái lỗ thịt của nàng cuồn cuộn nước như thủy triều, Phương Nhi không ngừng kêu khổ trong lòng, chỉ biết trông mong Thiên Tú có thể bắn nhanh rồi kết thúc sớm một chút vì nàng cũng sắp đến ngưỡng chịu đựng.

Thiên Tu véo hai bên vú cô bé , kéo cho gò thịt tròn trịa kia nhô lên cao, cậu tăng nhanh tốc độ đâm thọc, chà đạp vách thịt non trong lỗ thịt của Phương Nhi thô bạo hơn, vừa thúc hông vừa rầm rì trong cổ họng: "Ha… A… Càng ngày càng chặt hơn… Đúng là cái lỗ thịt ngon mà… Sao đến giờ định mệnh mới cho anh gặp em nhỉ?... Bỏ lỡ bao nhiêu trò vui…”

Những cái nắc hông của Thiên Tú, chịch với tần suất nhanh và mạnh trong thời gian dài khiến sau lưng cậu bắt đầu tê dại, khoái cảm giống như dòng điện chạy khắp toàn thân. Ý muốn bắn tinh ập tới, cậu tăng tốc độ cắm rút lên, làm phía dưới lỗ thịt của Phương Nhi phun ra một đợt nước nhiều vô kể, tưới lên toàn thân côn thịt làm cậu gầm lên, cũng bắn tinh cùng một lúc.

Sau khi cao trào qua đi, thân thể trần truồng của Phương Nhi trở nên tê liệt, cả người cô bé run rẩy giống như một con cá đang thiếu nước vì bị đưa lên bờ. Nàng mệt lả cả người nằm trên giường, hai chân mất sức không thể động đậy, giữ nguyên dáng vẻ dạng chân phơi bày lỗ thịt vô cùng dâm đãng, cửa âm đạo mấp máy khép mở, hỗn hợp dâm thủy của nàng và tinh dịch của Thiên Tú từ từ chảy ra bên ngoài lỗ thịt.

Gương mặt Phương Nhi ửng hồng, hai mắt khép hờ nằm trên giường thở hổn hển, cô bé còn không có đủ sức để khép chân lại nên chỉ có thể giữ nguyên tư thế dâm đãng dang rộng hai chân, để Tú có thể nhìn thấy rõ ràng quá trình lỗ âm đạo cô bé chảy ra tinh dịch trắng đục vô cùng ướt át.

Thiên Tú vươn ngón tay ra cắm vào trong lỗ thịt ướt đẫm, moi móc tinh dịch mà mình vừa bắn vào trong cơ thể cô bé ra, rồi bôi lên đám lông mu xoăn đen của Phương Nhi, làm cho mu âm hộ căng phồng đầy đặn nhìn qua càng thêm dâm đãng.

"Nhiều như vậy nha…” Thiên Tú đắc ý mà lau tinh dịch của mình đi, tinh dịch bắn ra đặc sệt và số lượng vẫn nhiều đến mức cái lỗ thịt nhỏ này không ngậm được hết.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Gian Nổi Sóng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook