Nhân Gian Tuyệt Sắc

Chương 5: Tiệc cưới của đại sư (thượng)

Tùy Hầu Châu

23/05/2020

Editor: Mạn Châu Sa 2001.

Thang Bối Bối biết được Thẩm Thời là do quen biết được một bạn ở trên mạng, tên trên mạng là Võng Hữu, cảm thụ về nội tâm quả thực là tất tất tất tất…… Tất nhiên không có lời nào có thể nói.

Bác sĩ Thẩm nhà cô rất lợi hại! Cư nhiên có quen bạn trên mạng! Cô cho rằng chỉ có ID “thiên tài Bối Bối” đã quen được rất nhiều bạn trên mạng…… Không nghĩ tới bác sĩ Thẩm cũng từng có kiếp sống nhiệt tình trên internet……

Nhìn thấy vẻ mặt chế nhạo của bà xã ở bên cạnh, tạm thời Thẩm Thời không đóng lại giao diện trò truyện nhưng cũng không biết nhắn tin như thế nào.

Đồng thời Thang Bối Bối lại biết được từ miệng của Thẩm Thời về vị quen được trên mạng này từng xuất gia, đồng thời lúc xuất gia còn làm nhiều ngành nghề, tỷ như có danh hiệu đại sư, thậm chí còn viết sách tự truyện xuất gia……

Hơn nữa……

Thang Bối Bối cô cũng không viết được sách tự truyện!

Tiêu hóa một lúc, Thang Bối Bối bị hù dọa cuối cùng cũng nói ra lời: “…… Vậy hiện tại anh ta đang làm chức gì ở chùa miếu nào?”



Nếu có cơ hội cô muốn đi theo Thẩm Thời đi thắp hương cầu phật bái phỏng vị đại sư này!

Bởi vì trạng thái thay đổi nên sắc mặt và giọng điệu của Thang Bối Bối có chút kỳ quái nhưng lại mang theo vài phần tôn kính……

Nhưng mà Thẩm Thời sao lại đáng ghét như vậy, cố ý làm lơ nội tâm phức tạp và phỏng đoán của cô, tiếp tục thật thà trần thuật: “Hiện tại anh ta đã hoàn tục.”

Thang Bối Bối:…… Hả. Cô ra vẻ bình tĩnh gật đầu.

Hoàn tục thật tốt, hoàn tục thật thần kỳ, hoàn tục lại có thể ăn thịt…… Thang Bối Bối vì Thẩm Thời nói vị bạn quen trên mạng này một lần nữa trở về hồng trần liền phán đoán đối phương có thể là một người khá có cá tính, nhưng mà vẫn có chút tò mò liền hỏi: “Vì sao đại sư lại hoàn tục?”

Tuy rằng trong lòng Bối

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Gian Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook