Nhân Sinh Khoái Ý Của Đích Nữ Ngọc Uyên Thác

Chương 3: Chuyện Cũ

Di Nhiên

23/01/2022

Lại sau đó người Tạ gia tìm tới muốn đưa các nàng về, vì ngăn miệng lưỡi người đời liền đem cả nhà Tôn gia giết sạch, ngay cả hắc cẩu canh cửa cũng không lưu.

Trở về Tạ gia, nàng cứ nghĩ rằng tất cả đều sẽ thay đổi nhưng lại không nghĩ tới đó chẳng qua lại là nơi ăn thịt người không nhả xương. Nháy mắt bị treo cổ trên cây hoè kia, nàng đã thề sau khi chết phải biến thành lệ quỷ, nguyền rủa cả nhà Tạ thị.

Ai mà ngờ được, nhân tâm không ác, lệ quỷ cũng không thành. Thành quỷ sáu năm, nàng không có chờ được đến ngày Tạ gia xét nhà diệt tộc lại chờ tới nương nàng treo cổ tự sát.

Tạ Ngọc Uyên chậm rãi khép mắt lại, bi thương tràn ngập trong hốc mắt, nhưng khi mở ra đã trở lại dáng vẻ thanh tịnh.

“Nương, chúng ta vào nhà thôi.”

“Ừ....”

Cao thị ôn nhu đáp lại, giữ chặt cánh tay nữ nhi run run bước vào phòng. Cái gọi là phòng chẳng qua chỉ là bốn bức tường trắng mà thôi. Cửa sổ dán giấy hồ, gió bắc thổi một trận liền lạnh tới thấu xương. Ngắm nhìn nơi quen thuộc này, Tạ Ngọc Uyên nhất thời có chút hoảng hốt.

“Tiểu tiện nhân trời đánh này, còn không mau đi nấu cơm đi, cả ngày trốn trong phòng, còn tưởng mình là đại tiểu thư hả, nuôi cẩu so với hai cái phế vật các ngươi còn có ích.”

Lại lần nữa nghe được tiếng quát của Tôn lão nương. Tạ Ngọc Uyên thần sắc hoảng hốt giây lát liền hoá lạnh băng. Lúc trước chính bà ta đưa ra chủ ý để cha nàng vào núi đào than đá, người vừa đi, ý niệm của Tôn lão nhị liền đạt được. Cũng chính là bà ta đè chặt tay nương nàng, giúp đỡ cho tên sắc cẩu kia gian dâm nương.

Còn sống phải không ?



Rất tốt.

Vậy liền để tự tay nàng báo cái thâm thù đại hận này đi.

“Nương, người nghỉ ngơi trước, đừng ra ngoài, để con đi nấu cơm.”

Cao thị nghe vậy ngây ngô cười cười móc tay vào trong ngực, run rẩy lấy ra nửa củ khoai lang đưa nàng nói: “Ăn.....ăn....”

Nhìn thấy nửa củ khoai bám đầy bụi đất kia trái tim tràn ngập thù hận của Tạ Ngọc Uyên xúc động, chóp mũi cay cay. Nàng nhận lấy nửa củ khoai kia, xoa nhẹ đầu Cao thị rồi bước ra ngoài.

.......

[Truyện chỉ được đăng duy nhất trên dtruyen.com @yanajune, những nơi khác đăng đều là re up chưa xin phép!]

Nhóm lửa, cọ nồi, vo gạo.......

Một lúc sau, Tạ Ngọc Uyên đã nấu xong cháo, tay chân nhanh nhẹn lấy ra một nắm rau dại từ trong rổ rồi đến bên giếng kéo nước lên rửa sạch sẽ, tráng qua nước ấm, cắt nhỏ, trộn đều với gia vị rồi đưa lên bếp đun nhỏ lửa. Vừa cúi xuống liền nhìn thấy trên đống củi có ít giấy nhóm lửa, giở ra lấy một tờ lịch, liếc thấy ngày tháng trên đó tim nàng đột nhiên nhảy lên.

Nàng còn nhớ rõ ngày nương bị gian dâm là một ngày trước đông chí, tờ lịch này hẳn là vừa mới xé xuống thôi. Cũng chính là ngày mai bọn họ liền động thủ rồi.



“Tiểu kỹ nữ, ngẩn ngơ cái gì hả? Đã cho lợn ăn chưa, lùa gà vịt về chuồng chưa? Cả ngày chỉ biết lười biếng, còn không nhanh đi làm việc đi.”

Tôn lão nương híp mắt, da mặt khô khốc nhăn nhó lại.

Tạ Ngọc Uyên không nói gì, chỉ cúi đầu đi vòng qua nàng ta tiến về phía chuồng lợn.

Khi cha nàng có ở đây những việc này nàng không hề phải động đến, nhưng khi cha nàng đi Tôn gia liền đánh đập sai sử nàng. Mệt cho cha còn vì Tôn gia mà kiếm không ít tiền. Một đám xấu xa. Cho lợn ăn xong, lùa gà vịt về chuồng, Tạ Ngọc Uyên cầm chén lấy đồ ăn, nàng xới hẳn một chén lớn, thừa dịp không ai ở đó đem đến cho Cao thị.

Cao thị là kẻ điên, Tôn gia không cho nàng cùng ngồi bàn ăn, ngày ba bữa đều là tự mình ở trong phòng tự mình ăn, đồ ăn đều là cơm thừa canh cặn.

Cao thị mấy hớp liền uống hết cháo nàng đưa vào trong bụng.

Tạ Ngọc Uyên bưng chén ra tới, vừa ngẩng đầu liền thấy Tôn lão nương cầm cây chổi xông về phía nàng quát : “Tiểu tiện nhân, ngươi cũng dám vụng trộm cho kẻ điên ăn trước, ta đánh chết ngươi.”

Tạ Ngọc Uyên nhanh chân chạy trốn, vừa chạy vừa la :

“Tổ mẫu, ngày mai cha ta trở lại rồi, nếu nhìn thấy trên người ta có thương tích, cha ta sẽ đau lòng.”

“Bà nội nhà ngươi, cái đồ vô dụng. Hôm nay không được ăn cơm tối, nhặt đầy nùi củi mới được về nếu không ta đánh gãy chân ngươi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Sinh Khoái Ý Của Đích Nữ Ngọc Uyên Thác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook