Nhân Sinh Khoái Ý Của Đích Nữ Ngọc Uyên Thác

Chương 1: Tiết Tử

Di Nhiên

23/01/2022

[Cuộc sống vui vẻ của đích nữ Ngọc Uyên Thác]

Lúc Tạ Ngọc Uyên chết chỉ mới 16 tuổi. Nàng bị người khác hãm hại treo cổ chết, vì vậy trở thành quỷ treo cổ. Sau khi làm quỷ nàng mới biết quỷ treo cổ chết trên cây hoè địa phủ không nhận bởi vì hoè, tùng mộc, quỷ thanh chính là cây tinh linh.

Hồn phách nàng bám vào trên cây hoè, chỉ có đợi người tiếp theo đến đây treo cổ, nàng mới có thể xuống địa phủ đầu thai. Nhưng cố tình cái sân này từ sau khi nàng chết đều bị khoá lại, đừng nói quỷ treo cổ, ngay cả một người sống cũng không nhìn thấy. Đợi chờ ngày này qua tháng khác, dần dần nàng cảm thấy ông trời dường như cố tình đem nàng trói với cây hoè này vậy.

“Ta lúc làm người đã không thuận, khi chết thành ma cũng không xong” Tạ Ngọc Uyên trong lòng thầm hận.

Nhưng điều càng làm nàng hận hơn chính là mỗi đêm cứ vào giờ tý, có con quỷ thắt cổ đến từ dị thế cứ quấn lấy nàng giảng y thuật, cách thi châm. Mỗi lần còn ở trên người nàng trái chọc một châm, phải chọc một châm khiến người nàng bị chọc giống như cái tổ ong vậy. Những ngày tháng thống khổ ấy kéo dài cũng đã được sáu năm.

Sáu năm sau, đêm trăng tròn.



Cánh cửa gỗ loang lổ phát ra tiếng kẽo kẹt, Tạ Ngọc Uyên vừa thấy người tới, lông tơ trên người liền dựng đứng lên.

“Sao nàng lại đến đây?”

Bạch y nữ tử đứng dưới bóng cây hoè, một cái chớp mắt kia thế gian vạn phần duyên dáng nhưng khó có thể che giấu nét cô liêu trên gương mặt nàng. Nàng đem sợi dây trong tay vắt lên cây hoè, dùng sức thắt chặt nút, sau đó di chuyển một tảng đá lớn rồi từ từ đưa cổ vào.

Tạ Ngọc Uyên sợ tới mức thất hồn lạc phách, đôi mắt trừng như sắp muốn rơi ra khỏi hốc mắt. Nàng đang chờ con quỷ treo cổ tiếp theo xuất hiện thế nhưng không nghĩ tới đó lại là mẫu thân của mình. Lòng đau như cắt, nàng gân cổ liều mạng kêu lên “Nương......nương......”

Nhưng người và ma khác nhau, nàng có hét lạc giọng cũng không ai có thể nghe thấy. Nước mắt nàng không ngừng rơi xuống, nàng dần dần cách cây hoè ngày càng xa.....

[Truyện chỉ được đăng duy nhất trên dtruyen.com @yanajune, những nơi khác đăng đều là re up chưa xin phép!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Sinh Khoái Ý Của Đích Nữ Ngọc Uyên Thác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook