Nhân Vật Phản Diện Tổng Đang Hoài Nghi Nhân Sinh

Chương 17

Bán Hạ Lương Lương

04/02/2021

Hạ Nguyên nói chuyện điện thoại xong tiến vào.

Phượng tỷ ngẩng đầu, xé mở một túi nhỏ bánh bích quy, "Gần nhất với ai gọi điện thoại vậy? Nhìn cậu cao hứng.. Lại yêu đương rồi?"

Nàng lời mặc dù hỏi như vậy, cũng không có quá để ý, dù sao người một thân yêu đương bốc mùi vị đặc biệt rõ ràng, Hạ Nguyên này mỗi đến buổi chiều 3 giờ liền gọi điện thoại, là phi thường có quy luật, nhưng thiếu khuyết hương vị nhộn nhạo.

Hạ Nguyên lắc đầu, ngồi trở lại trên chỗ ngồi, "Không phải, là gọi điện thoại kêu bạn rời giường."

Phượng tỷ vẫn không nghĩ tới sẽ có một đáp án như vậy, nàng ăn bánh bích quy miệng đều không khỏi dừng, ".. Nam hay nữ vậy?"

Mỗi ngày gọi người rời giường cái này.. Ở mức độ rất lớn thế nhưng là bạn bè nam nữ bình thường sao.

"Nam đó." Hạ Nguyên tràn đầy phấn khởi mở ra một bao Đại Diệp Khúc Kỳ, nói với nàng, "Tớ đã nói với cậu, anh ấy làm cơm ăn cực kỳ ngon."

Phượng tỷ cắn nát bánh bích quy trong miệng, ".. Anh ta kêu cậu gọi dùm?"

"Ừm." Hạ Nguyên mở máy tính, không biết thấy cái gì, trong mắt rực rỡ lung linh, "Chúng tớ là bạn bè, anh ấy để cho tớ mỗi ngày giữa trưa đều đi cọ cơm, buổi chiều liền hỗ trợ kêu ảnh rời giường."

"Chỉ hai người các cậu ăn?"

"Ừm đúng."

Tốt, có thể xác định, Nguyên Nguyên đây là đang bị người xem như ếch xanh nấu trong nước ấm rồi.

Phượng tỷ cầm lấy bánh bích quy, có ý riêng nhắc nhở, "Liền hai người các cậu có thể không tốt lắm hay không? Vạn nhất về sau cậu có bạn trai bị hiểu lầm làm sao bây giờ?"

"Vậy thì có sao đâu," Hạ Nguyên giật giật con chuột, đương nhiên nói, "Tớ có thể mang bạn trai tớ cùng đi cọ cơm nha."

"..."

Câu trả lời này thật là cặn bã đến tự nhiên mà thành.

Phượng tỷ đem hộp bánh bích quy ăn hết ném vào thùng rác, phủi tay, không có gì đáng lo lắng, nàng có lý do hợp lý hoài nghi, nếu là hai người đối đầu, cuối cùng chết sẽ là nam nhân dùng nước nấu ếch xanh kia.

- - Lần đầu tiên nghe thấy câu nói này phải bỏ một cái mạng cho coi.

Buổi chiều tiết thứ hai Hạ Nguyên có lịch dạy, theo thường lệ giảng xong liền dừng lại một hồi, cùng các bạn học của mình nói chuyện một chút.

Một ít học sinh nữ vây quanh ở bên người cô, một bên ngượng ngùng nói chuyện với cô, hỏi có thể xin số của cô hay không, một bên giày cao gót dùng sức nghiền chân nam sinh, nam sinh đi lên xem náo nhiệt gì, mau mau cút, cô giáo Hạ là của chúng tôi hiểu không?

Hạ Nguyên cảm giác các nàng từng người dáng vẻ đỏ mặt đặc biệt đáng yêu, biểu thị đương nhiên có thể.

Nhóm học sinh nam bị cường thế đẩy ra khỏi vòng vây đều sắp tức giận phát khóc, một đám con gái bạo lực.

Nói như thế nào đây, ở trình độ nào đó, đẹp là có thể muốn làm gì thì làm, đặc biệt là đối với một đám nhan cẩu. Huống chi có thể thi đậu đại học B hệ mỹ thuật, đại đa số đều có được một đôi mắt giỏi về phát hiện cái đẹp, đối với vẻ đẹp theo đuổi rất mạnh.

Thời điểm Hạ Nguyên cùng với các nàng nói cười vui vẻ, cửa phòng học bên ngoài đột nhiên có người gõ cửa một cái.

"..."

Một người đàn ông mặc tây trang màu đen thần sắc lạnh lùng trong tay cầm một phần văn kiện, kéo căng môi nhìn tới.

Không khí náo nhiệt lập tức yên tĩnh.

Quý Minh Nghiễn gặp Hạ Nguyên hoàn toàn không có ý tứ nhúc nhích, môi gắng sức nói, "Hạ Nguyên, tôi có chuyện cần nói với cô một chút, có thời gian ra ngoài không?"



"..."

"Không có." Ai muốn theo hắn ra ngoài chứ.

Hạ Nguyên cảm thấy hắn có chút âm hồn bất tán, nghĩ nghĩ, "Thật sự mà nói, tôi rất không muốn nhìn thấy anh, anh lại xuất hiện ở trước mặt tôi, tôi liền đánh người."

Quý Minh Nghiễn cũng không biết, uy lực câu nói này, nhưng vẻn vẹn cô nói ra câu nói này, cũng đủ làm hắn cảm giác được nhục nhã, hắn lạnh mặt, "Cô có thể yên tâm, tôi sẽ không dây dưa với cô, nhưng trước khi giao cổ phần cần trao đổi một chút."

Hắn tựa hồ chắc chắn Hạ Nguyên sẽ không cự tuyệt.

Dù sao cũng là cổ phần Quý thị.

Hạ Nguyên liền sờ lên mặt mình, chẳng lẽ cô giống như rất ngu?

Cũng đúng, cô đầu óc xác thực không tốt, đoán không ra âm mưu quỷ kế gì, cũng đoán không ra mục đích của bọn hắn. Nhưng cô cũng không cần biết, cô chỉ biết là bọn hắn đối lập là đủ rồi.

Hạ Nguyên nhún vai, bất luận là đứng tại mình mặt này hay đứng tại Cảnh Hành bên kia nhìn đến, bọn họ đều không phải bạn bè. Bọn họ là địch nhân liền sẽ không có cái ý tốt gì.

Lần này cũng khẳng định là muốn lợi dụng cô để đạt tới mục đích gì đó rồi, cô không hiểu, dù sao không nghe bọn hắn tính toán là được rồi. Hạ Nguyên lưu manh gật đầu, về sau loại người thông minh này liền giao cho người thông minh tới đối phó, cô hiểu rõ chỉ số thông minh của chính mình.

Cô hai ngày này coi phim truyền hình, nhân vật nam chính mang nhân vật nữ chính giấu đi, hết lần này tới lần khác nhân vật nữ chính luôn luôn tự cho là đúng có thể giúp đỡ -- sau đó liền bị nhân vật phản diện bắt được.

Hạ Nguyên nhìn về phía Quý Minh Nghiễn ánh mắt mang theo một chút khinh thường, cô mà giống hạng người như vậy sao!

Quý Minh Nghiễn nhíu mày, mắt nhìn bạn học chung quanh, "Hạ Nguyên, không cần giở thói đùa nghịch, chúng ta hảo hảo nói chuyện."

- - Quý Minh Nghiễn kỳ thật còn có một chút điểm không có rõ ràng tình thế bây giờ, bị Hạ Nguyên dùng ánh mắt ái mộ nhìn suốt ba năm, bị nâng lâu, ấn tượng Hạ Nguyên yêu hắn liền ăn sâu bén rễ. Cho nên liền tính Hạ Nguyên tuyên bố thanh minh, cũng coi là cô lãnh đạm như mấy lần trước, hắn cho rằng cô vẫn thích hắn.

Ấn tượng này ảnh hưởng đến hành động, lời nói của hắn ở nhiều mặt.

Tựa như vậy, hắn dưới đáy lòng có một loại cảm giác đương nhiên, cho là hắn nói Hạ Nguyên không nhằm vào Hạ Nặc, hắn để Hạ Nguyên đi, Hạ Nguyên liền nhất định sẽ làm theo.

Nhưng Hạ Nguyên đã sớm đi rồi.

Mấy nữ sinh vây quanh Hạ Nguyên ban đầu còn có chút kích động, dù sao cũng là tuấn nam mỹ nữ, còn tưởng rằng đây là bạn trai của cô giáo, vừa thương tâm vừa hưng phấn. Nhưng nghe Hạ Nguyên nói xong, liền không cho là như vậy.

Trong đó có mấy người nhìn chằm chằm chỗ hai người nói chuyện, nhíu mày lại, giống như là đang suy nghĩ cái gì.

Thật lâu, đột nhiên thông suốt, "Đây là Quý Minh Nghiễn!"

"Ai?"

"Quý Minh Nghiễn là ai?"

Đại bộ phận giống như biết cái tên này trải qua nàng nhắc nhở cũng nhớ lại, chấn kinh nhìn sang, không biết tên này có chuyện gì xảy ra, cũng bắt đầu bốn phía hỏi thăm.

"Là kẻ cùng Hạ Nặc vượt quá giới hạn! Tổng giám đốc đẹp trai nhất!"

Đại học B đừng nhìn ở trên diễn đàn các bạn học loạn thất bát tao, lại giống như phi thường yêu bát quái, nhưng kỳ thật đó là bởi vì bọn họ phi thường có lòng cảm mến đại học B, cho nên luôn cập nhật tin tức bên trong diễn đàn, trong sân trường chuyện phát sinh đều rất có nhiệt tình, lứot Weibo cùng diễn đàn so ra kém xa.

Rất nhiều thứ trong chuyện này kỳ thật đều là truyền miệng, căn bản là không có nhìn qua ảnh chụp gì.

Các bạn học trải qua nhắc nhở như vậy liền nhớ lại, ánh mắt nhìn về phía bên kia lập tức thay đổi, bọn họ chính là nhớ tới, tên thật của cô giáo Hạ liền gọi Hạ Nguyên đó.

Cho nên nói.. Người cặn bã nam này là từ bỏ cô giáo Hạ của các nàng tìm cái gì tiểu bạch liên giới giải trí Hạ Nặc?

Các bạn học nhao nhao chấn kinh rồi.



Trước kia các nàng cho tới bây giờ không có đem chuyện xưa Hạ gia Tam tiểu thư cùng cô giáo hạ Hạ của bọn họ liên hệ tới, cũng là bởi vì bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới có ai sẽ có vị hôn thê như cô giáo hạ Hạ lại đi vượt rào.. Tướng mạo cô giáo Hạ, ai đứng ở trước mặt cô giáo đều nhạt nhẽo không tưởng nổi, nốt chu sa đứng ở trước mặt cô cũng phải biến thành con muỗi máu a.

Toàn bộ đại học B mọi người đều cảm thấy không thể tưởng tượng.

Thật sự bàn tới, cô giáo Hạ người như vậy, ngươi không nâng trong lòng bàn tay coi như xong còn vượt rào?

Ngươi chẳng lẽ bị hóa điên rồi?

Trước kia thời điểm nghe chuyện xưa, cũng đã cảm thấy Quý Minh Nghiễn có chút cặn bã, nhưng hiện tại biết vị hôn thê chính là cô giáo Hạ, bọn họ cảm thấy, Quý Minh Nghiễn cũng không chỉ có chút cặn bã, ánh mắt hắn còn có bệnh nha, không phải đầu óc bị cửa chen lấn chính là con mắt què rồi cần cấp bách cắt bỏ.

Mấy nữ sinh hận không thể đi lên đánh cặn bã nam một chút, nhưng Hạ Nguyên còn chưa mở miệng, bọn họ cũng không thể bao biện làm thay, chỉ có thể từng cái lấy điện thoại di động ra, đem bàn phím ấn đến rung động đùng đùng, giả bộ như vô ý nói thầm, "Mẹ nó mặt bao lớn, cô giáo Hạ còn muốn nói chuyện với chúng ta, không thấy chúng ta đều xếp hàng bao dài rồi? Mặt mũi bao lớn mà muốn cô giáo Hạ đi theo anh ta."

"Ai biết? Chính mình tìm tiểu tam còn có mặt mũi tới trước mặt cô giáo Hạ của chúng ta nháo, phỏng chừng ít nhất đến có hơn mười tầng đi."

Quý Minh Nghiễn sắc mặt nháy mắt trở nên cực kỳ khó coi.

Hạ Nguyên gặp hắn chắn tại cửa ra vào cũng không việc gì, nhưng cô chẳng nguyện ý một mực thấy cái mặt đen này của hắn, nhìn khó coi..

Cô nghĩ nghĩ, gửi cho Mộ Cảnh Hành tin nhắn, "Đại học chúng ta có phải là hạn chế người lạ không rõ xuất thân đi vào?"

Mộ Cảnh Hành đáp rất nhanh, "Phải."

Rất tốt.

Hạ Nguyên được tin chính xác, hài lòng, hào hứng liên hệ cảnh vệ viên.

Kéo đi kéo đi!

"..."

Cô gọi điện thoại thanh âm tất cả mọi người nghe được, hiện trường lập tức yên tĩnh.

Trong nhà lớn của mỗi một cái học viện, dưới lầu đều có cảnh vệ, địa điểm Hạ Nguyên dạy học thì ở lầu một, cảnh vệ viên tới đặc biệt nhanh, Hạ Nguyên trực tiếp chỉ vào người, "Là hắn!"

"Hạ Nguyên!" Quý Minh Nghiễn tay cầm văn kiện xiết lại, trong mắt tức giận mạnh mẽ, hét to.

"Aiiiizz." Hạ Nguyên chỉ vào cảnh vệ viên đang sững sờ, lơ đễnh nói, "Nhanh lên đi, bịt miệng hắn."

"..."

Các bạn học thật lâu mới phản ứng được, nhịn không được cười to.

Đúng đúng đúng, có gì nói với hắn, kéo ra ngoài kéo ra ngoài ha ha ha ha ha ha.

Mà lúc này đây, Mộ Cảnh Hành cũng biết.

Tác giả có lời muốn nói:

Mộ Cảnh Hành:. Thật sự là càng ngày càng không vừa mắt.

Vì Quý Minh Nghiễn điểm một bài "Lạnh lẽo", gọn gàng mà linh hoạt.

So tâm, canh hai muộn, có thể sáng mai nhìn a a.

(YUE: Nguồn ảnh)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Vật Phản Diện Tổng Đang Hoài Nghi Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook