Nhân Vật Phản Diện Yêu Ta Rồi

Chương 39: Muội đi đâu?

Thân Đồ Phi Tuyết

17/01/2021

Tôn Ngưng Tâm âm thầm trở về phòng của mình rồi dẹp mạn che mặt màu đen đi, vừa giấu xong ở ngoài lại vang lên tiếng gõ cửa. Nàng ngồi xuống bàn, bình thản nói: "Mời vào."

Từ ngoài bước vào là Tôn Minh Lãnh, khuôn mặt hắn vẫn như vậy, nhìn thì nghiêm nghị lạnh lùng.

"Muội đi đâu?"

Tôn Ngưng Tâm mặt đầy dấu chấm hỏi nhìn hắn.

"Lúc nãy, muội đi đâu? Tại sao không có trong phòng?"

Thôi xong! Trong đầu nàng hiện lên hai chữ. Tôn Ngưng Tâm nhanh nhẹn trả lời: "Muội có thể đi đâu được chứ? Muội chỉ là đi dạo quanh đây một chút thôi."

"Thật sao? Vậy tại sao lúc nãy nhị ca cũng đi dạo một vòng mà không tìm thấy muội nhỉ?" Tôn Minh Lãnh ngồi uống, rót cho bản thân cốc trà, ung dung uống một ngụm.

Tôn Ngưng Tâm: "Chắc là do nhị ca đi không đúng lúc, chỗ đó muội vừa đi qua hoặc chưa đi tới thôi."

Hắn cũng gật gật đầu: "Muội nói cũng có lí." Sau đó lại nhìn về trang phục nàng mặc, lại nhíu mày. "Bộ đồ này của muội hình như có chút quen mắt....ta đã từng thấy ở đâu rồi thì phải."

Tôn Ngưng Tâm: Nàng thật sự rất chết lặng!

"Nhị ca, ca nhớ lầm rồi. Có thể gặp được ở đâu chứ? Mà nếu thật sự có gặp, chắc ai đó mặc giống muội thôi."

Tôn Minh Lãnh lắc đầu: "Không thể nào. Bộ trang phục này ca từng thấy ai đó mặc, người đó từng giao đấu với ca. Hơn nữa, trang phục đó rất đặc biệt, không trùng được."

Tôn Ngưng Tâm: "!!!!" Đặc biệt thì đặc biệt thật nhưng mà....sao nhị ca nàng nhớ dai thế?!

"Hình như.... đó là....Hoạ Y?"

Tôn Ngưng Tâm:....



Hắn nói, sau đó lại nghiêng đầu nhìn kĩ muội muội mình. Nhìn đi nhìn lại, thấy muội muội hắn cũng không giống nữ tử tên Hoạ Y kia cho lắm. Chắc là.... trùng hợp thôi?

"Chắc là trùng hợp thôi."

Tôn Minh Lãnh gật gật đầu. Bước ra khỏi phòng, nhưng chưa đầy một lát lại quay trở về.

Nàng nhìn nhị ca mình, chỉ muốn lấy tay lau mặt một cái. "Còn có chuyện gì nữa vậy nhị ca?"

"À, sau này đừng đi ra ngoài lúc tôi nữa nhé."

Tôn Ngưng Tâm: "Muội biết rồi, ca mau quay về nghỉ ngơi đi."

"Ừm."

...--------------------------------------------------------------...

Đợi cho nhị ca nàng đi xa rồi, Tôn Ngưng Tâm mới nằm xuống giường thở phào một hơi nhẹ nhõm. Nằm được một chút thì nàng bật dậy, ngồi vào bàn lấy bút, giấy ra, bắt đầu viết lại những tin tức mà nàng biết được, xâu chuỗi lại từng sự việc.

Đầu tiên, có người đang nhắm vào nàng, người này là nữ tử, làm việc cẩn thận không để lại sơ hở.... Nhưng nàng lại nghĩ ra một khả năng khác đó là có một thế lực nào đó đang giúp người này thu dọn. Vậy là ai? Nàng đã từng đắc tội ai trong suốt mấy năm qua? Là nữ tử? Là Ngọc Ánh Tuyết? Không thể, đây không phải là cách hành sự của nàng ta.... Còn nữ tử khác nàng biết cũng chỉ có Thiên Tư, mà Thiên Tư thì không có lí do làm vậy. Vậy là ai?

Thứ hai, Dung Kỉ phái đang dần dần khôi phục như cũ mà còn có xu hướng mạnh hơn. Người có khả năng làm được như thế thì không nhiều. Đoan Vương _Hàn Phong? Theo nàng nghĩ, 70% là hắn rồi. Bởi vì Đường Mộ là vì thăm dò tin tức của Dung Kỉ phái nên bị trọng thương, mà người đả thương hắn lại là Đoan Vương. Hai việc này xâu chuỗi lại với nhau cũng không khó đoán.

Theo như cốt truyện, Đoan vương có thế lực giang hồ nên mới dễ dàng giết phụ mẫu nguyên chủ được. Có lẽ, thế lực đó là Dung Kỉ phái. Vậy thì sao hắn có được Dung Kỉ phái? Biết vậy lúc trước tiện tay diệt hết cho rồi! Nàng hối hận aaaaa.

Thôi, cốt truyện tới đâu tính tới đó. Binh đến tướng chặn, tưởng nàng sợ à! Nàng còn có Phi Vũ lâu tinh thông tin tức trong tay, có gì phải sợ chứ?

Ách, nhắc đến Phi Vũ lâu mới nhớ, nàng còn chưa xử lý sự vụ của lâu!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Vật Phản Diện Yêu Ta Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook