Nhất Đẳng Gia Đinh

Chương 20: Trụy Nhai

Thuần Tình Tê Lợi Ca

21/04/2013



Ở trong tầm mắt của mỗi người, nơi trung tâm của khe vực, có một ngọn lửa màu xanh biếc đang nhảy nhót. Ngọn lửa màu xanh biếc giống Tiên Nhân Chưởng hình tròn sinh trưởng ở trung tâm khe vực. Ngọn lửa nhảy nhót, tỏa ra từng luồng sóng nhiệt cuồng bạo. Cỗ sóng nhiệt này làm cho Hứa Phong có cảm giác cực kỳ khó chịu. Trong lòng cũng hiểu được, vì sao Chu Dương vừa rồi ở cửa động có nhắc nhở hắn, nếu không kiên trì nổi thì phải nhanh chóng lui ra.

Mấy người Chu Dương, Vương Lộ nhìn khỏa huyền hỏa như Tiên Nhân Chưởng kia, ánh mắt lộ ra quang mang nóng bỏng. Khỏa huyền hỏa này hiển nhiên đã trưởng thành nhiều năm, nếu như có thể hấp thu và luyện hóa nó, thực lực bản thân sẽ có biến hóa nghiêng trời lệch đất.

" Ba .... Ba "

Ánh lửa huyền ảo, lập lòe lóe ra từng luồng sóng nhiệt cuồng bạo, đập vào cơ thể Hứa Phong, khiến cho hắn cảm thấy cực kỳ khó chịu. Đồng thời trong không gian ngọn lửa thiêu đốt, luôn truyền ra âm thanh lùm bùm vang dội. Cường độ của ngọn lửa này, so với ngọn lửa bình thường thì hơn hẳn mấy trăm lần.

Chu Dương nuốt nước bọt, đây là lần đầu tiên mà hắn nhìn thấy thiên địa huyền vật như vậy. Lúc này mới ngộ ra, vì sao thiên địa huyền vật lại có lực lượng khủng bố như vậy. Chu Dương nghĩ thầm : chỉ riêng hỏa huyền vật có phẩm chất kém này mà cũng có lực lượng mạnh mẽ như vậy. Nếu như huyền vật phẩm chất cao hơn, chắc chắn là loại có lực lượng hủy thiên diệt địa ? Nếu như nó là Lôi huyền vật, lại còn khủng bố đến mức nào !

Chu Dương không thể tưởng tượng được, chỉ cảm thấy Lôi huyền vật thượng phẩm chắc chắn có khả năng hủy thiên diệt địa.

" Mọi người mau xuất thủ, đem khỏa huyền hỏa này thu phục. " Chu Dương nhìn sang mấy người Vương Lộ nói, huyền vật đối với huyền giả chính là bổ phẩm cực tốt. Chu Dương không chút nào nghi ngờ, nếu hắn đem huyền vật này luyện hóa xong thì thực lực bản thân chắc chắn đột phá vào bát phẩm.

Ngay khi Vương Lộ chuẩn bị ra tay thu phục huyền vật, bỗng nhiên Liễu Thiến Như hô lên : " Đợi một chút ."

"Làm sao vậy ? " Chu Dương quay đầu nhìn về phía Liễu Thiến Như.

Liễu Thiến Như ngơ ngẩn chỉ vào một phương hướng, nhìn đám người Vương Lộ có chút lắp bắp nói : " Kia ... đó có phải là Lục Nham Huyền Thủy không ?! "

Đám người Chu Dương nhìn theo phương hướng mà Liễu Thiến Như chỉ, lập tức cả đám trợn tròn mắt nhìn chằm chằm vào một chỗ, chỉ thấy ở nơi đó có một khỏa thạch anh xanh biếc khác xa với khỏa Tiên Nhân Chưởng kia, khỏa thạch anh này có thể tự chủ lưu động, thập phần có sức sống .

" Đúng, đúng là thủy huyền vật. " Chu Dương tin tưởng nói, trong lòng vừa vui sướng vừa chấn động. Thật không ngờ ở khe vực này lại có tới hai khỏa thiên địa huyền vật . Chu Dương nhìn khỏa huyền thủy vật này, tuy rằng thủy huyền vật bình đạm, nhưng hắn biết rằng huyền vật không so sánh về hình dáng, lực lượng của nó không thấp hơn so với Lục Nham Huyền Hỏa kia.

" Khanh khách ! Các huynh đều tìm được thứ cần tìm. Còn thứ này muội muốn. " Liễu Thiến Như cao hứng không thôi, thủy huyền vật đối với nàng có tác dụng lớn nhất.

Đám người Vương Lộ nhún nhún vai, tỏ vẻ không sao cả, ngược lại nhìn Liễu Thiến Như nói : " Cẩn thận một chút, thiên địa huyền vật không phải dễ dàng đối phó đâu ! "

Sau khi Liễu Thiến Như gật đầu, Chu Dương quay đầu nhìn lại Hứa Phong nói : " Hứa huynh, trong thời gian thu phục huyền vật, thì chúng sẽ càng thêm cuồng bạo. Huynh còn chưa vận dụng được khí lực, muốn ngăn trở âm kình của nó tán xạ, thì có chút khó khăn. Huynh nếu kiên cường thì sẽ đột phá lên ngũ phẩm, còn không thì cũng không nên ngạnh kháng, nhanh chóng lùi ra ngoài bảo vệ sự an toàn của bản thân mình. "

Hứa Phong gật đầu, nhìn Chu Dương nói : " Ta hiểu . "

Chu Dương gật đầu, không nói thêm gì nữa. Ba người họ bắt đầu lấy ra một loại vật phẩm, Hứa Phong nhìn thấy trên tay Chu Dương có một lọ nước thuốc, hắn không khỏi chặc lưỡi tán thán : loại nước thuốc này có nghe nói qua, chính là Kháng Cự Cao Ôn, giá trị trên ngàn lượng bạc. Hơn nữa Chu Dương sử dụng dược thủy trân quý như vậy, thật là đốt tiền mà.



Sau khi làm xong hết thảy mọi công tác chuẩn bị, bốn người Chu Dương bắt đầu chậm rãi hướng về Lục Nham Huyền Hỏa mà tiến tới. Đồng thời, một mình Liễu Thiến Như lại đi về phía Lục Nham Huyền Thủy.

Tuy rằng Hứa Phong cảm thấy kinh ngạc, đám người Vương Lộ lại có thể yên tâm để cho Liễu Thiến Như một mình đi tới huyền thủy, nhưng hắn cũng không chú ý quá nhiều. Hứa Phong chậm rãi tiêu sái bước lùi ra, vừa ngăn cản sóng nhiệt khủng bố, vừa đi ra xa. Hứa Phong vẫn như cũ, cảm thấy sóng nhiệt ảnh hưởng tới mình không khác gì mấy, khiến cho hắn cực kỳ khó chịu.

Nhưng cho dù khó chịu, Hứa Phong liền bắt đầu tu luyện Đạo Huyền kinh. Làm cho Hứa Phong cảm thấy có chút an ủi, chính là trong lúc vận chuyển Đạo Huyền Kinh, loại cảm giác khó chịu này liền giảm bớt đi rất nhiều. Nhưng cũng khiến cho Hứa Phong cao hứng không thôi, chính là trong vùng sóng nhiệt này tu luyện Đạo Huyền kinh, tốc độ so với trước kia nhanh hơn nhiều, thậm chí cơ thể còn hấp thu từng luồng sóng nhiệt. Ban đầu tu vi của Hứa Phong đang ở tứ phẩm đỉnh phong, bây giờ đang có dấu hiệu đột phá.

Trong khi Hứa Phong đang đắm chìm trong tu luyện, đám người Chu Dương đang kháng cự từng luồng sóng nhiệt khủng bố, khoảng cách còn không xa mấy là tới được Lục Nham Huyền Hỏa.

" Vương Lộ ! Dùng lợi kiếm chặt đứt một nhánh rễ ! " Chu Dương nhìn Vương Lộ hô.

Vương Lộ gật đầu, lấy ra bảo kiếm của hắn, vận kình vào thân kiếm, hướng về mặt đất tiếp xúc với Lục Nham Huyền Hỏa quét qua.

Một kiếm này của Vương Lộ đã thi triển với lực lượng mạnh nhất. Nhất kiếm dứt khoát quét ngang rễ của huyền hỏa. Nhất kiếm đi qua, Lục Nham Huyền Hỏa liền tách rời khỏi mặt đất. Chỉ trong nháy mắt, từ phía dưới hệ rễ của huyền hỏa, một ngọn lửa mãnh liệt bùng phát, bắn thẳng lên thân kiếm. Ngọn lửa bắn ra, nháy mắt liền đốt cho bảo kiếm nóng đỏ hừng hực.

" Ngọn lửa cực nóng ! " Vương Lộ nhanh chóng vứt bỏ bảo kiếm đang tan chảy ra, trong lòng không nhìn được cảm thán một tiếng, nghĩ thầm huyền hỏa vật không hổ là loại huyền vật có thuộc tính cuồng bạo nhất. Quả nhiên không phải là lời nói chơi.

" Triệu Bách ! Đem bảo khí ra đây ! Ta trước tiên đem huyền hỏa này đánh vào trong bảo khí, huynh phối hợp với ta. " Chu Dương nhìn huyền hỏa ly khai khỏi mặt đất, trong lòng mừng rỡ nói với Triệu Bách.

" Ta hiểu ! " Triệu Bách gật đầu, từ trong lòng lấy ra một vật có hình dạng tiểu đỉnh, thật cẩn thận rót lên huyền hỏa.

Chu Dương hít sâu một hơi, sau khi trên người lại thoa thêm mấy tầng dược vật Kháng Cự Cao Ôn, lúc này mới tiến lên nhặt lấy bảo kiếm của Vương Lộ bỏ lại, hướng về huyền hỏa đi đến.

Sau khi huyền hỏa ly khai khỏi mặt đất, liền điên cuồng bạo động, ngọn lửa bắn ra bốn phương tám hướng, thiêu đốt cả không gian. Xung quang nó ba thước, tất cả đều là lửa. Không khác gì một quả cầu lửa khổng lồ. Đối với lần bạo liệt này, Hứa Phong bị sóng nhiệt xung kích là không thể ngăn cản, bởi loại nhiệt lương này không phải một người chưa biết vận dụng khí lục như hắn có thể ngăn cản được.

Chu Dương toàn thân vận công, lợi kiếm phóng ra, đem từng đạo hỏa diễm bắn về phía hắn đánh bật ra xa, không ngừng tiến tới chỗ huyền hỏa.

Thiên địa huyền vật là do các loại thuộc tính năng lượng trong thiên địa không ngừng ngưng tụ mà dần dần hình thành. Trong khi đám người Chu Dương đang đối phó với huyền hỏa, thì bên này Liễu Thiến Như cũng đang cẩn thận đi về phía huyền thủy. So với huyền hỏa cuồng bạo kia, thì huyền thủy ôn hòa đi rất nhiều. Nhưng chỉ là ôn hòa mà thôi. Sau khi huyền thủy bị lợi kiếm của Liễu Thiến Như chém đứt mạch rễ. Một cột thủy lưu khủng bố dưới mặt đất bắn lên, tạo thành một hố to ba thước, nhìn cực kỳ ghê người.

Huyền thủy cuồng bạo, bắn ra từng đạo thủy tiễn, làm cho Liễu Thiến Như không ngừng kết thủ ấn, tấn công vào nó. Mà khiến cho người ta kinh ngạc chính là, Liễu Thiến Như đánh ra võ ấn, công lực bao trùm toàn thân, vừa đồng thơi ngăn cản thủy tiển bắn tới mình. Nữ nhân này lại là một thuật sĩ có cấp bậc không thấp.

" Liễu Thiến Như, muội đem huyền thủy hấp dẫn sang bên này, nước lửa là hai vật tương khắc. Bằng không, chúng ta không thể chiếm được hai loại huyền vật này. " Chu Dương quát to.

Liễu Thiến Như gật đầu, bắt đầu nỗ lực hấp dẫn huyền thủy về phía huyền hỏa. Sau khi bốn người hợp lại với nhau, thì lưỡng khỏa huyền vật rốt cuộc cũng tiến lại gần nhau.

Hai loại huyền vậy cuồng bạo, thủy cùng hỏa không ngừng giao phong, nhất thời không gian tràn ngập một cỗ hơi nước. Đồng thời bởi vì lạnh cùng nóng không ngừng đan xen, tạo ra từng cơn lốc gào thét . Hứa Phong ở một bên tu luyện, hắn cảm giác được thể chất của chính mình đang trở nên mạnh mẽ hơn, mơ hồ đã nắm bắt được một chút gì đó. Bên trong khung xương của hắn, có vài cỗ lực lượng đang nháy động.



Hứa Phong hiểu rõ, loại lực lượng này chính là khí lực có trong cơ thể con người. Điều này làm cho hắn vui sướng không thôi, chỉ cần có thể vận dụng được khí lực, như vậy hắn liến đột phá lên ngũ phẩm.

Y theo Đạo Huyền kinh mà tu luyện, đồng thời Hứa Phong ngăn cản luồng sóng nhiệt khủng bố này, trong tay không ngừng kết thủ ấn.

Dưới loại sóng nhiệt khủng bố như vậy, Hứa Phong cảm nhận được da của mình đang bắt đầu phồng rộp lên, làm cho hắn thập phần khó chịu.

Hai loại huyền vật không ngừng giao phong, thủy hỏa cuồng bạo, bạo phát ra xung quanh từng luồng lực lượng mạnh mẽ. Liễu Thiến Như cùng Chu Dương, bốn người nhìn không chớp mắt, nhìn hai loại huyền vật này. Lần đầu tiên cảm giác được uy lực của huyền vật, trong lòng không khỏi kinh sợ !

Một lúc lâu sau, lưỡng khỏa huyền vật rốt cuộc cũng chậm dần phát ra hỏa diễm cùng thủy tiễn.

Nhìn thấy lực lượng của lưỡng khỏa huyền vật dần dần yếu đi, Chu Dương nín thở, kéo theo Triệu Bách, trong tay cầm theo bảo khí. Đồng thời đánh mắt nhìn Liễu Thiến Như một cái, Liễu Thiến Như gật đầu, từ trong ngực áo lấy ra một bình bảo khí khác, ánh mắt tập trung vào Lục Nham Huyền Thủy phía trước.

Bảo khí, chính là những loại đồ vật do người có tu vi cường đại luyện chế ra, sức chống đỡ cùng với giá trị thì hơn xa những loại trang bị thông thường.

Ngay khi lưỡng khỏa huyền vật yếu ớt nhất, Chu Dương hô lớn : " Liễu Thiến Như, ra tay! "

Khi hắn hô xong, Liễu Thiến Như cùng Chu Dương đồng thời đánh về phía lưỡng khỏa huyền vật, bảo khí chụp xuống .

" Liễu Thiến Như ! Cẩn thận !"

Vương Lộ nhìn Liễu Thiến Như, tuy rằng nàng chụp xuống lục nham huyền thủy, nhưng tựa hồ có chút sai lệch vị trí. Mà sai lệch này làm cho động tác Liễu Thiến Như có chút bị kiềm hãm lại, đúng là một sai lầm mà. Sau đó, huyền thủy bạo phá một cột thủy lưu, bắn vào người Liễu Thiến Như.

" Phù ... "

Cỗ thủy lưu cuộn trào, lực lượng mạnh liệt trong nháy mắt làm cho Liễu Thiến Như phun ra một ngụm máu, cùng lúc đó đẩy văng thân thể nàng ra ngoài.

Một màn này làm cho đám người Vương Lộ cực kỳ hoảng sợ. Liễu Thiến Như bay ra ngoài chính là vách núi sừng sững kia.

Hứa Phong đang tu luyện, bị tiếng hét kinh hãi của Vương Lộ làm cho bừng tỉnh. Vừa mở mắt ra, chỉ nhìn thấy Liễu Thiến Như rơi thẳng xuống vách núi. Hứa Phong thấy vậy, thâm chí chưa kịp suy nghĩ, đưa tay hướng về phía nàng đỡ lấy, cùng lúc đó đem dù nhảy của Vương Lộ để kế bên đem theo.

Bàn tay nhỏ nhắn trơn mềm của Liễu Thiến Như bị Hứa Phong bắt lấy, nhưng mà Liễu Thiến Như cũng không có vì vậy mà dừng lại, ngược lại đem theo Hứa Phong bay thẳng xuống vách núi. Dưới tình huống này, sắc mặt của Hứa Phong hơi biến đổi, không khỏi tức giận mắng một tiếng : Chết tiệt, hắn vừa mới thiếu chút nữa đột phá ngũ phẫm, chính vì duyên cớ này mà thất bại trong gang tất sao ?!

" Liễu Thiến Như, Hứa Phong ! "

Đám người Vương Lộ thấy hai người rơi xuống vách núi, ba người hoảng sợ hô lên, nơi này mà rơi xuống, còn đường sống sót sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Đẳng Gia Đinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook