Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Chương 21

Mẫn Giai Kỳ

10/11/2022

“Chú… chú xấu quá…” Hai chân lại bị ai đó gác lên vai, phần hồng hào ấy đã được người đàn ông nhìn thật kỹ, không bỏ sót một chút nào.

Phần phái nữ thật xinh đẹp làm sao! Nhất là cái môi nhỏ ấy cứ mấp máy liên tục. Từ lúc hắn dùng ngón tay chạm vào hắn đã biết cô ướt, ướt đến mức hai bên mép â.m h.ộ đều lóng lánh nước d.âm, còn *** *** *** kia đã hơi nhô lên vì bị người đàn ông kích thích.

Bỏ qua mùi đặc trưng của vùng kín, hắn chỉ muốn vùi đầu vào chỗ này để mút lấy mút để cái miệng nhỏ ấy. Đó là thứ hắn đã nghĩ đến khi bắt đầu dụ dỗ cô làm t.ình với mình, hắn sẽ hút nước trên người cô, để cô đạt được sung sướng mà không ai có thể mang lại.

Quả thật, Thiên đã làm như ý muốn…

Hắn liếm môi, kéo nơi đó của cô lại gần mình để tiện hành sự. Đầu lưỡi thô dài đánh một vòng từ dưới lên trên rồi lại từ trên xuống dưới, lặp đi lặp lại mấy lần rồi mới vào trong chơi đùa.

Chiếc lưỡi tựa như con rắn nước mà tách hai phần môi nhỏ để chui vào bên trong thưởng thức mỹ vị. Ngỡ như khu vườn của con bé là một đóa hoa, còn hắn là một kẻ đột nhập để tìm ra bông hoa đẹp nhất để thưởng thức. Hắn càn quét hết mọi thứ bên trong, đầu lưỡi mút lấy phần â.m v.ật khiến cho bé An sung sướng kia mà thưởng thức. Hắn bóp nhẹ hai bên mông cô, bắt chước động tác đưa đẩy mà mang đến cho cô khoái cảm bén nhọn.

“Nhìn xem, cái miệng nhỏ này cũng đang hôn chú này.”

“Chú.. chú.. chú… ưm… chú…” Ngôn ngữ đã trở nên rối loạn, các giác quan chỉ tập trung vào nơi dưới thân. Vách thịt non mềm được đầu lưỡi chăm sóc đang chảy nước như đang cổ vũ người đàn ông tiếp tục yêu thương. Hắn dùng ngón tay tách miệng nhỏ ra, sau đó lại nắn bóp xung quanh hang động của cô. Thi thoảng, sẽ lại dùng ngón tay cấu vào â.m v.ậ.t.

“Ư… chú… chú…” Sướng quá, sướng đến mức đ.iên rồ rồi! Không ngờ, nơi địa phương kia được âu yếm lại thoải mái đến vậy…



“Có sướng không bé yêu?” Thiên dùng răng cắn nhẹ lên chỗ â.m vật, khàn khàn hỏi cô.

“Hức… hức.. không… không biết mà…” An cắn môi, lắc lắc cái mông trả lời hắn. Không, cô không thể thừa nhận với chú là mình sướng, như vậy thì chú sẽ cười mình mất. Cô không thể nào bảo rằng mình bị chú ấy liếm nơi đó đến thoải mái… không… không được thừa nhận…

Hắn cười khan, động tác dưới thân cô ngày càng mạnh hơn lúc đầu. Đầu lưỡi như rắn gặp nước mà hôn liếm từng ngóc ngách trong cái miệng dưới này. Đến cả â.m đ.ạo cũng không bỏ qua, sau đó lại mút â.m v.ật đáng thương đã sưng vù kia.

A… a…. không được! Cô muốn ra… rất muốn ra…

Bỗng, ngay lúc này, ông chú lại rút đầu lưỡi ra, cười gian manh hỏi cô: “Chú oral s.e.x cho bé yêu có sướng không?”

Ngón tay thay cho đầu lưỡi vuốt lên vuốt xuống hai mép â.m h.ộ nhưng nhất định không đi vào trong để cô thèm khát cảm giác mất hồn khi nãy. Lòng bàn tay áp lên phần mu gồ ghề xoa bóp, bàn tay to lớn mang theo nhiệt độ nóng bỏng từ người đàn ông cứ vờn qua vờn lại khiến cô trống rỗng. Cô muốn, rất muốn hắn tiếp tục…

“Không sướng thì chú không làm nữa.” Đầu ngón tay dừng ở giữa cái miệng nhỏ, hơi chọc vào trong rồi lại rút ra nhanh chóng. Ông chú thở dài, đầy tiếc nuối: “Thế là bé không sướng nhỉ?”

Ai kia làm ra vẻ muốn thôi, chỉ có vậy mà cục nợ đã cuống cả lên. An nhắm chặt mắt lại, xấu hổ nói ra đáp án hắn mong muốn: “Cháu... cháu sướng…”

“Sướng…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook