Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Chương 22

Mẫn Giai Kỳ

10/11/2022

Hắn đang chơi cô, chơi cái miệng nhỏ kia khóc thút thít.

“Bé yêu sướng lắm hả?”

Ngón tay vuốt ve nơi tư mật đã rỉ nước đầm đìa, khóe môi Thiên cong lên thỏa mãn khi nhìn thành quả mà mình tạo ra. Nhìn xem, con bé bắt đầu thích thú cảm giác được đàn ông chơi đùa rồi này, chỉ mới là hôn liếm bộ phận bên ngoài thôi mà đã cái miệng nhỏ này đã đói khát như thế. Giả sử, nếu được nếm qua tư vị của nơi dưới hông ba tấc kia của hắn thì sẽ mê mệt ra sao đây?

Con bé ê a kiêu lên vài tiếng sung sướng, khe huyệt đỏ hồng nhớ đến cảm giác mất hồn như được đẩy lên thiên đường khi nãy. Cái lưỡi thô dày của chú sẽ liếm cắn viên thịt kia day day, sau đó đôi môi nóng âm sẽ hôn lên hai cánh môi â.m h.ộ để nuốt hết nước dâm vào trong. Thật tê dại, thật mong muốn làm sao…

Huyệt thịt lại hề hề tiết ra chất lỏng, Thiên xoa xoa mép thịt, dụ dỗ cô: “An muốn chú tiếp tục thương cái miệng này không?”

Rất… rất muốn…

Nhưng lời nói đã bị chặn lại ở cuống họng, không cách nào biểu đạt được thứ mình mong muốn. Thân dưới cô đã mềm nhũn do được người đàn ông yêu thương. Hiện tại, đi cùng với cảm giác bứt rứt kia là khao khát đang dần được thổi bùng lên, thêm một ít chất xúc tác nữa là đủ làm bừng lên ngọn lửa dục vọng.

“Bé An không muốn à?” Thiên đưa ngón tay khiêu khích â.m v.ật của cô, tự nói tự trả lời: “Nhưng ‘cô bé’ này lại rất muốn. Bé yêu, cái miệng dưới này rất thích được chú hôn.”

“Bé yêu nhìn này…” Lại nữa, hắn lại dụ dỗ cô nữa rồi. Hắn muốn cô hiểu được cơ thể cô cũng thích được hắn yêu thương. Muốn thì cứ nói, chỉ cần cô muốn thì hắn sẽ chiều theo ý cô.

“Cái miệng nhỏ đang cầu xin chú hôn lên…”

“Đã vậy còn đang chảy nước…”

Vừa nói, hắn vừa xoa bóp viên thịt đáng thương. Nào, nói đi nào… nói rằng cô muốn được hắn chơi… được hắn chơi đến mức hai chân không khép lại được mới thôi.

“Bé yêu d.âm quá.”



Những lời nói khiêu khích của chú chui vào lỗ tai An lại mang đến cho con bé khoái cảm đ.iên rồ khác nữa. *** ***** nho nhỏ co giật, chỉ muốn được vuốt ve cho thỏa thích. Âm v.ật hết bị nắn rồi lại bóp, thứ khoái cảm này bức cô đến phát đ.iên mất…

“Muốn chú không?”

“….”

“Ngại thì gật đầu.”

Được Thiên cho ra một đường thoát, con bé bèn ngượng ngùng tỏ ý muốn hắn. Nhưng thói lưu manh của người đàn ông đã ăn sâu vào trong máu, hắn không dễ dàng đáp ứng cô như vậy. Thế là, ai kia không biết xấu hổ mà cất lời: “Cho chú xem v.ú của bé yêu nhé.”

“Chú cũng muốn ‘thương’ nó nữa.”

Bàn tay nhanh thoăn thoắt chui vào trong áo cổ, đẩy chiếc áo ngực đang che giấu hai khỏa no tròn ngon lành. Từ nãy đến giờ nhìn chúng lắc lư qua lại hắn đã nóng mắt lắm, cứ chờ đợi cơ hội được tư tay chạm vào thứ mềm mại kia.

Do động tác gác hai chân lên đùi khiến hắn chỉ nhìn thấy được hai bầu ngực từ dưới lên trên. Chiếc áo sơ mi chưa tháo hết nút đã tuột hết lên trên, phần nhạy cảm chỉ còn lại chiếc áo lót màu hồng che chắn từ nãy đến giờ nhưng đã được người đàn ông đẩy lên cao để thưởng thức phần căng tròn.

Vẫn cảm thấy chưa đã con mắt, Thiên bèn thả hai chân An xuống, để con bé ngồi trên sofa rồi mạnh mẽ tháo đi hết những thứ còn vướng víu trên người. Hắn cúi đầu, úp mặt vào giữa ngực cô hôn lấy hôn để, liếm những giọt mồ hôi còn đọng lại sau trận kích tình khi nãy. Chiếc mũi cao cọ vào da thịt An hít hà mùi vị của con gái mới lớn, vừa thưởng thức lại vừa trầm trồ: “Cho chú sờ v.ú bé được không?”

“Chú sờ v.ú được không?” Hắn kiên nhẫn lặp lại.

“Ưm…”

Cánh môi nóng bỏng chạm vào quầng v.ú đỏ tươi nhưng không hôn lên đầu v.ú đã đứng thẳng kia. Hắn mút mát làn da non mềm tựa như đậu hũ, thi thoảng sẽ hút mạnh vào vài nơi để lại những dấu hôn mờ ám. Tưởng tượng hai luồng nặng trịch này chính là hai chiếc bánh bao nóng hổi để người khác thưởng thức, vừa đep mắt lại vừa ngon miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook