Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Chương 32

Mẫn Giai Kỳ

19/12/2022

Hắn nhặt được một cục nợ, một cục nợ phiền phức.

Hắn lại chơi cô, làm con bé đáng yêu ấy nói ra những lời d.âm d.ục.

Bé An cắn áo mình, để bộ n.gực kia lồ lộ ra trước mặt hắn. Dưới đèn bàn mập mờ được đặt bên cạnh, thân thể non nớt của cô được đẽo lên thứ ánh sáng màu vàng nhạt tựa như màu của bộ phim đã cũ. Đôi bồng đào căng tròn, chiếc eo nhỏ chỉ bằng một vòng tay. Tất cả, tất cả phải chiếu trong đôi mắt của người đàn ông đang nhìn cô.

Tay An đã đặt ở trên đỉnh đầu vì bị chú trói lại lúc nãy. Hắn cúi người, đôi môi mỏng ngậm lấy một bên đầu n.hũ đã cứng rắn - tựa như thứ trong quần hắn lúc này. Một tay còn lại thì tiếp tục chơi đùa với khỏa ngực bên cạnh, vân vê phần da thịt trắng nõn cho đến đỉnh mai hồng.

“A… a… chú… hức… ư…” Nước mắt sinh lí không biết đã chảy từ bao giờ, âm thanh nức nở của An cứ như liều thuốc kích thích hành động của Thiên. Vòng eo nho nhỏ hơi cong lên, bộ ng.ực cứ vậy mà áp sát đến miệng hắn. Vậy cũng tốt, càng thuận lợi để hắn chơi nơi đó của cô.

Hắn ép hai ngực cô lại, kế đó lại thay phiên nhau hôn mút đầu ngực hồng phấn. Vừa cắn, vừa day, vừa nói ra vài câu d.âm đãng: “Rên lớn hơn nữa đi, bé cưng.”

Đùi cô chạm vào đùi hắn cọ xát, hai gò má ửng đỏ mê người.

Thiên dừng động tác **** *** đôi bồng đào lại, hỏi An: “Bé chảy nước hả?”

An giật mình, nhả áo mình ra, cố gắng lắc đầu phủ nhận: “Không… không có…”

Hắn cười thầm, bèn trượt tay xuống bóp mông cô một cái, đáp: “Để chú nhìn thử xem.”

Dứt lời, bèn đưa tay cởi mắc cài trên quần cô xuống, sau đó lại kéo khóa quần. An lắc lư hông hòng cản trở hành động của hắn, thế nhưng eo lại bị cấu nhẹ trừng phạt. Thiên chau mày, nói: “Không ngoan.”

“Chú… đừng… đừng… á…” Đổi lại chỉ có cái nhìn không hài lòng của Thiên. Hắn vỗ mông cô, cất lời: “Ngại cái gì?”

“Đâu phải tôi chưa từng nhìn qua.”

“Nhưng mà… cháu…”

“Sau này sẽ quen.” Bàn tay ai đó chuyển sang xoa nắn cặp mông cô: “Để chú nhìn nó một lát.”



“Ngoan.”

“Chú mút nơi này một tí, bé chịu không?

Bờ môi nóng ấm hôn lên bàn chân cô, lại hôn lên bắp chân, sau đó lại kéo thẳng một đường vào đùi trong mút mát da thịt. Áo sơ mi màu đen đã được cởi ba nút đầu tiên để lộ xương quai xanh, nếu nhìn kỹ có thể thấy vài nét mực xăm bên trong.

Thiên vuốt ngược tóc ra phía sau, nâng mông cô lên để ‘cô bé’ đối diện với gương mặt mình. Ngón tay thon dài chạm vào mép môi, xoa nắn.

“Muốn tay hay miệng?”

An cắn môi, *** ***** hề hề chảy nước bọt chứng tỏ ham muốn của bản thân. Chỉ là con bé này vẫn cứng mồm, dẫu cho d.ục vọng đã chảy dài đến đầu ngón chân.

Mẹ kiếp, chỗ đó muốn n.ổ tung ra rồi! Từ khi để cô ngồi lên đùi mình thì nó đã c.ương lên nãy đến giờ. Nếu không phải ngại cô thì hắn đã sớm đưa nó vào trong để đưa đẩy. Chỉ vì đó là An nên hắn mới kiên nhẫn với cô như vậy…

Trái tim của An cứ như từ trên cao rơi xuống khi thấy chú đưa nơi đó ra ngoài, Dù trên người vẫn là áo sơ mi phẳng phiu, nhưng thân dưới đã sớm hứng tình. An nhìn *** **** thô xỏ đầy khuyên ấy, bất giác lại rướn người, muốn trốn đi…

“Chú… đừng… đừng…á…” Đầu lưỡi của Thiên bỗng quét đến ** *** của cô, day nhẹ lên đó như cách hắn chơi với đầu v.ú. Thiên vuốt lên vuốt xuống, cố gắng mường tượng cảm giác được chen chúc trong ** ***.

Lưng An cong lên như con tôm, trán đã đổ đầy mồ hôi. Hạt đậu đã phì ra vì bị kích thích quá độ, dẫu cho con bé đã sướng đến mức bật khóc, ê a nói được vài từ vô nghĩa: “Chú… chú… dừng… dừng lại đi mà… ư…”

Thiên nuốt một ngụm nước nhờn của An, liếm đôi môi đã nhuốm đầy mùi vị của cô, ngước mặt lên trả lời: “Chảy nhiều nước như vậy… bé yêu muốn chú dừng à?”

Thiên vẫn loát phần *** **** của mình, thở hắt ra một hơi dưới thân An. Giọng nói có phần khàn đi, mang theo sự gợi cảm do tình d.ục mang lại: “Lại đây… hôn nó đi cưng…”

An cụp mắt, cả người có chút run rẩy khi nhìn thấy Thiên đang t.hủ d.âm bằng một tay trước mặt mình, tay còn lại thì vẫn ma sát *** ***** của cô. Người đàn ông ngửa cổ ra phía sau, yết hầu lên xuống liên tục, như một Đế Vương cao ngạo cất lên âm thanh mị hoặc: “Nhanh đi em… tôi cứng quá rồi…”

“A… muốn làm c.hết bé cưng…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook