Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Chương 33

Mẫn Giai Kỳ

19/12/2022

Tựa như một kẻ say trong khoái cảm của tình d*c, hắn đã dần mất kiểm soát đối với thân dưới. Người đàn ông cấu nhẹ lên hạt đậu của cô gái, khàn khàn cất lên những lời d*m ô: “Ngậm nó đi em…”

Nương theo tiếng ngâm nga của Thiên, An rũ mắt nhìn vào thứ thô to nằm giữa hai chân người đàn ông, cô nuốt nước bọt một cái có vẻ như đang sợ hãi. Thiên đang mân mê ***** *** to lớn của mình ở trước mặt An, cho cô nhìn thấy sự trần trụi của d.ục v.ọng mang lại. Bàn tay chú rất đẹp, các ngón tay thon dài đang ấy lại đang xoay tròn ở cây gậy, thỉnh thoảng lại lướt đến quả trứng phía dưới. Con bé mím môi, hé đôi môi đỏ tươi rên rỉ vì khoái cảm đang được người đó mang đến từ . Bụng dưới đã co rút lại, muốn tiết ra nước d*m.

Thiên tháo chiếc quần trên người mình xuống. để phần thân dưới không có gì giống như An. Hắn lắc lư ** *** trong tay, hối thúc cô: “Lại đây hôn nó.”

“Nếu không… tôi sẽ cho nó hôn nơi này của bé…” Hắn đặt đầu kh*c ở hoa huy*t cô, làm như đang muốn áng chừng vị trí để cho nó vào bên trong. Qu.y đ.ầu cọ vào hai mép huyệt mềm mại làm từng đốt ngón tay tê dại, kể cả âm thanh thở dốc cũng dồn dập hơn. Con bé co người lùi lại phía sau, trả lời: “Chú… chú đừng vào…”

“Cháu… cháu sẽ làm…. Làm cho chú….” Chút lý trí ấy đã gõ cửa lên đại não của An. Cô biết rằng nếu thứ kia thật sự đi vào trong sẽ rất đau. Mà bé An sợ nhất là đau ấy! Nhìn nơi đó xem? Nó to lớn như vậy mà cái miệng của cô lại bé như thế thì làm sao mà vào được đây? Nhất là khi toàn thân gậy lại còn xỏ khuyên thì cảm giác ấy sẽ k.inh khủng đến khi nào đây?

Nghe An thỏa hiệp thì Thiên mới thôi nghĩ đến việc “làm” cô gái nhỏ này. Hắn cong chân, đưa người về phía trước. Hai đầu gối đặt ở hai bên hông An, chỉ chừa lại một khoảng cách nhất định từ c.ự v*t đến người cô. Dưới góc độ này con bé nhìn rất rõ c*n thịt to lớn của Thiên, cây gậy kia đang ngẩng cao đầu vì cô. Càng nghĩ, càng làm ai đó trở nên xấu hổ….

Thiên đã đưa ** *** ấy đến trước miệng An, dùng hai chân để cố định cơ thể. Hắn bóp v.ú cô, cười cười hỏi: “Lớn không?”

“…”

“Nó là của bé hết.”

Lại véo má cô, khàn giọng ra lệnh: “Đưa lưỡi ra, l.iếm nó đi.”

Mùi vị của đàn ông xộc thẳng vào khoang mũi, viên bi rũ xuống giống như hai chú lính đang canh gác khẩu pháo to lớn, ở giữa nơi đó ba chiếc khuyên chữ C bằng bạc sáng đến chói mắt. An lại nuốt nước bọt, nén lại vừa ngại ngùng vừa sợ hãi mà bắt đầu đưa lưỡi ra hôn mút gậy th*t.

“A…” Khi đầu lưỡi ươn ướt chạm vào nơi đó, cổ họng Thiên thở dài một tiếng nhẹ nhõm. Chú xoa nắn ngực cô, lại dùng tay nâng đầu cô lên từ từ chỉ dẫn từng bước một. Thiên như một người thầy giáo có tâm, hết lần này đến lần khác dụ dỗ An bước vào đời.

Bỗng, con bé nhả ra, có chút không thích ứng được.

“Chú…” Lời chưa kịp nói hết lại bị ánh mắt của Thiên dọa sợ. Không được, nếu cô không làm chú sẽ đưa thứ đó vào trong người cô… khi đó sợ là có nói gì cũng muộn rồi…

“Giỏi lắm… l.iếm nó đi cưng… nhẹ thôi…”



Động tác An trúc trắc vụng về, có vài lần không cẩn thận để răng sượt qua thân cậu bé khiến người đàn ông suýt xoa vài tiếng. Hắn vỗ nhẹ má cô, không hài lòng lên tiếng: “Đừng dùng răng… hư thì không có đồ cho bé cưng chơi đâu.”

Nước bọt An tiết, miệng phải mở to từ nãy đến giờ để ngậm lấy khiến An cảm thấy quai hàm hơi ê ẩm. Vậy mà, chú vẫn còn muốn cô làm tiếp cho mình, mông còn đưa đẩy lên xuống tỏ ý rất thích hành động của cô làm An không dám lơ là. Chẳng biết bao giờ chuyện này sẽ kết thúc đây?

Một hồi thật lâu sau, Thiên mới rút gậy thịt ra khỏi miệng An rồi dùng tay vuốt ve lên xuống vài cái. Tiếp đến, hắn đặt vật nam tính ở giữa ng*c An, vài giây sau từng luồng t.inh d.ịch được phóng thích hoàn toàn.

Những lúc tự dùng tay để ‘an ủi’ hắn hay gọi tên cô, tưởng tượng là cô đang ở đây vạch cái miệng nhỏ ra để cho hắn làm. Hắn ngửa cổ, gọi tên An trong vô thức: “An… bé cưng của chú…”

“A… sướng quá….”

Phun hết trên người cô thứ kia xong, cây gậy ấy đã có dấu hiệu mềm xuống. Hắn nhìn mớ hỗn độn trên người An, bỗng dưng đáy mắt đen lại.

Ngón cái vuốt ve môi dưới của An, miệng kéo lên thành nụ cười xấu xa: “Bé cưng, thử của tôi xem nào....”

Con bé thử xong, mày hơi nhíu lại vì mùi tanh nồng đặc trưng của phái mạnh làm cô hơi khó chịu. Cô thành thật trả lời với chú: “Không ngon.”

Tiếng cười của người đàn ông càng trở nên trầm thấp hơn. Hắn vươn đầu lưỡi quét qua đôi môi cô, gật gù: “Ừm, không ngon bằng của bé yêu.”

Nghe câu nói này xong khiến nơi nào đó của An co rút lại. Hình như, lại tiết ra nước d*m. Cô khép đùi, xấu hổ sợ người đàn ông nhận ra được.

Con bé phủ nhận: “Tại chú hết…”

Chú lại bật cười, mổ lên đôi môi của An một cái, trả lời: “Ừ, tại chú.”

Hắn nắm hai bắp đùi cô, đẩy lên thành hình chữ M. Đặt cậu bé đối diện vào lối đi của cô gái: “Để chú dùng nó chặn lại nhé?”

“Muốn không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook