Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Chương 34

Mẫn Giai Kỳ

19/12/2022

“Muốn không?”

“Muốn nó không, hả?”

Thiên áp trán mình lên trán An, hắn đặt c* vật lên lỗ nhỏ ấy khẽ ma sát qua lại làm nước từ nơi đó vẫn hề hề tiết ra. Cái miệng dưới mấp máy muốn ăn, ấy thế nhưng chút động chạm ấy chẳng thấm thía vào đâu được. Dây thần kinh đã căng chặt, đuôi mắt cong lên vì chút sung sướng vụn vặt do c** thịt mang lại…

“Chú… không…. Không muốn…”

Thiên b*p mạnh hai cánh m*ng của cô, đáp lại phản kháng yếu ớt của con bé. Thân thể rất thích, rất muốn nhưng cái miệng trên cứ cự tuyệt là thế nào đây? Cô nói không muốn hắn, vậy vì sao miệng nhỏ lại cắn chặt không buông?

“Cho chú vào, được không?”

“Chú sẽ nhẹ nhàng với bé… nhé?”

Vừa dụ dỗ sự đồng thuận của đối phương, Thiên vừa dùng ngón tay xoa nắn hạt đậu đã c*ơng cứng để thuận lợi cho công cuộc sắp tới. Hắn không phải là người kiên nhẫn, nhưng đối với cô, hắn lại kiên nhẫn đến lạ.

Chỉ vì đó là cô bé của hắn, chỉ vì hắn rất thích cô gái nhỏ này nên mới muốn cô là của mình. Không phải hắn muốn cô vì tình d.ục, là do hắn thích cô nên mới muốn yêu cô nhiều hơn.

“Chú ơi… nhưng cháu sợ… sợ đau…”

Thiên móc nhẹ vào ** *** sưng lên, thay cho câu trả lời: “Tin anh.”

“Anh sẽ cho em sướng đến c.hết.”

“Nhìn anh.” Thiên trấn an con bé, tháo cravat ra khỏi tay cô.

“Bé yêu, nhìn anh này.”



Đôi mắt An mịt mù sương, hơi nâng lên nhìn vào chú. Ánh đèn hắt lên gương mặt tuấn tú lẫn các bộ phận trên cơ thể người đàn ông đẹp đẽ. Đôi mắt sâu không thấy đáy, yết hầu đang trượt lên trượt lên trượt xuống cùng với hình xăm trên người.

Trên ng*c hắn là hình một chú đại bàng đang tung cánh bay cùng với vài hình ảnh chi chít khác ở xung quanh bắp tay. An lấy ngón tay chạm vào nó vì tò mò, hỏi chú: “Có đau không ạ?”

“Không đau.”

Trả lời xong, cây ***** *** thô dài nằm ở dưới hông ba tấc hơi đẩy nhẹ vào trong làm từng đầu ngón chân tê dại. Huyệt thịt mềm mại được kéo căng hết ra thẳng đến chỗ sâu nhất. Đầu kh*c chạm vào lớp màng mỏng rồi đâm xuyên qua trong sự ngỡ ngàng của cô gái. Vì đau đớn, những giọt nước mắt chảy xuống gò má làm các lọn tóc dính sát vào gương mặt. Bầu ng.ực ưỡn lên, miệng mấp máy âm thanh nức nở: “Đau… đau quá…”

“Chú ơi… đau quá… hức… đau…”

Đón nhận vật lạ xâm nhập, hoa môi cố gắng mở rộng ra để cắn nuốt vật lạ đang đi đi vào cơ thể mình, cả người đau đến mức đầu đổ đầy mồ hôi, cơ thể căng cứng lại chẳng dám giãy giụa. Những âm thanh r.ên rỉ vụn vặt ban đầu thay bằng những tiếng kêu đau đớn. Mép môi mở to thành hình chữ O để ôm trọn lấy ***** *** đang nằm bên trong thân thể. Giống hệt như từ thiên đường rơi xuống địa ngục, con bé chỉ biết ê a nhéo hai tay hắn, nức nở nói:

“Đau quá... chú ơi...”

“Đau... đau...”

Thiên dừng động tác lại, dùng bàn tay xoa nắn hai bầu ngực của cô làm dịu đi cơn đau. Hắn se nhẹ hai quầng v*của cô, dùng đôi môi **** *** hai bên đầu nh* hồng nhạt. Tiếng khóc đã bắt đầu nhỏ dần lại, thay vì đó là huy*t th*t đã bắt đầu xoa bóp cây ***** ***.

Eo con bé hơi run lên vài cái, Thiên bèn rút c*n thịt ra bên ngoài hang động. Máu tươi vương đầy lên đỉnh quy đ*u. **** ***** run rẩy đọng lại chút sương mù cùng với dấu vết phá thân vừa nãy. Thiên xoa nắn hai cánh m*ng cô, lại tiến lên phía trước vân vê h*t l* ***** ****, vỗ về: “Bé yêu, thả lỏng một tí để chú vào.”

Lửa d*c đã lan tỏa từ đuôi mắt đến tận ngón chân, đôi mắt quét đến cánh môi đỏ mọng của cô, quét đến chiếc mũi nhỏ nhắn ấy. Hôn lên khóe môi đang trễ xuống vì đau, lên chiếc mũi li ti những giọt mồ hôi: “Ngoan, chú xoa cho bé s.ướng, bé cho chú làm nhé?”

Hắn cúi xuống, kề ở bên tai cô thở gấp: “Bé yêu, chú không mang bao.”

“Lần sau bé mang vào cho chú, được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Bé Cưng Ngốc Nghếch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook