Nhặt Được Nữ Nhân Ôn Nhu Quyến Rũ: Lấy Một Hồ Ly Tinh

Chương 20

Lê Linh

16/12/2015

“Này........Ta.... ........” Trần Đại Dũng đầu vuông nhìn chung quanh, không có, cái đó mụ la sát cứ như vậy biến mất ! Còn nhớ rõ ngày đó, nàng đá hắn vào trong nước, hắn còn tưởng rằng chết chắc, ai ngờ, nàng lại quyết định cùng hắn rút quân về doanh ! Lúc tới trại lính, hắn vẫn lo lắng nên như thế nào đẩy nàng đi, ai ngờ trong nháy mắt thời gian, chính là không thấy bóng dáng nàng đâu. Hắn rốt cục thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi vào quân doanh, hắn đem chuyện phát sinh nói rõ đầu đuôi, lại đổi lấy một trận hành hung ! Thật là không hiểu, vì sao hắn nói thật, lại phải chịu quân côn, đau chết hắn !

Hắn quay đầu nhìn một chút, a, hắn động động thân thể, không đau. Không thể tin được đưa tay sờ sờ vết thương, hảo........Tốt lắm ! Sau khi khiếp sợ, hắn lại ngây ngô nở nụ cười. Phụ thân nói đúng ! Người tốt nhất định sẽ có hảo báo ! Ha ha, không đau.

Sau nửa tháng, quả nhiên lui quân hồi thành ! Trần Đại Dũng bị phái đến tướng quân phủ làm hộ vệ ! Hôm nay vừa đúng đến phiên hắn trực ban, cùng một hộ vệ khác đứng ở hai bên đại môn, thấy bốn phía không có người nào, hai người lại đứng đã lâu, liền nói chuyện.

Hoắc Đồng thân thể dựa vào tường, Trần Đại Dũng ngây ngô nhìn xung quanh một chút, sau đó vẻ mặt thả lỏng, đá đá hai chân có chút mỏi, muốn hỏi nhị vị vì sao gan lớn như vậy, sẽ không sợ mất mặt phủ tướng quân ?'

Ngày thường đi qua đều là mấy người làm ra ngoài mua đồ trong phủ tướng quân, lại thêm hai người đều là người đàng hoàng cười híp mắt, có lúc còn có thể dàn xếp một chút cho mấy người làm ra phủ làm việc, quan hệ chung đụng dung hòa. Mặc dù cũng là người hầu ở phủ tướng quân, nhưng cũng cảm thấy trời cao hoàng đế xa, tự nhiên càng không kiêng kỵ.

“Ngươi biết hai ngày này tướng quân phủ vì sao giăng đèn kết hoa không ?” Hoắc Đồng mở miệng trước nói.



“Không biết !” Trần Đại Dũng hé ra khuôn mặt chất phác thành thật, nghe vật trung thực lắc đầu một cái, đồng thời cũng không chút nào che dấu lộ ra vẻ mặt tò mò.

Hoắc Đồng tiếp tục nói : “Là tướng quân chúng ta muốn thú thê !”

“Lấy vợ ? Tướng quân không phải là đã có thê tử sao ? Con hắn còn được phong làm tả kị tướng quân !”

“Này có gì hiếm lạ ! Nam nhân tam thê tứ thiếp không phải rất bình thường sao ? Huống chi người ta còn là một tướng quân ! Vợ cả ở kinh thành, xa cuối chân trời ! Ngươi nói bên người tướng quân cần có một người hầu hạ đi !”

“Nga !” Trần Đại Dũng gật đầu một cái.

“Ai !” Hoắc Đồng có chút thở dài nói, “Như chúng ta nhà nghèo có thể lấy được một người vợ cũng tốt rồi ! Nhiều cũng không nuôi nổi a !” Nói xong tự giễu cười một tiếng, “Bất quá, nếu huynh đệ ngày nào đó thăng quan phát tài, tự nhiên sẽ cần vài mĩ nhân phục vụ !” Hoắc Đồng bên kia vẫn trong mộng đẹp, bên này Trần Đại Dũng như nhớ tới cái gì lâm vào trầm tư ! Rầu rĩ, nửa ngày không nói một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Nữ Nhân Ôn Nhu Quyến Rũ: Lấy Một Hồ Ly Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook