Nhặt Được Thượng Tướng Chim Hoàng Yến Cấp S

Chương 5: Đại bàng cánh bạc (2)

Hồng Tinh Redstar

04/10/2022

Học viện quân sự hoàng gia đế quốc trong lần thanh trừng kia đã hỗ trợ cho đế quốc một lượng lớn nhân lực, bao gồm vô số người có tài về mặt khiển cơ giáp, khoa học, y dược.

Sau khi càng quét hải tắc vũ trụ, học viện cũng không vì vậy mà giản tán, ngược lại càng trở nên lớn mạnh, thu nạp vô số nhân tài từ nhiều nơi, học viện thay đổi từ trường cao đẳng trở thành trường đại học tổng hợp.

Đi đôi với những thành tựu huy hoàng là những thiếu sót lộ rõ.

Học viện đã chịu sự chỉ trích rất nặng nề từ việc phân biệt đối sử ABO, cũng có một số tin đồn rằng học viện đã bí mật đánh cắp thông tin mã gen di truyền của các học viên và đánh rớt các học viên có khuyết điểm về gen di truyền. Điều thứ hai đã được hoàn toàn chứng thực, nhưng học viện cũng không vì thế mà thay đổi.

Hiện giờ học viện đã thu liễm rất nhiều so với vài năm trước, nhưng có một sự thật là 95% học viên được xếp loại A đều là Alpha. Hầu hết mọi người đều không có dị nghị với kết quả này.

Bọn họ luôn cho rằng Alpha có năng lực tổng thể vượt trội hơn hai loại giới tính còn lại rất nhiều. Mãi đến ngày Ellis mất ở kiếp trước thì thành kiến này vẫn chưa được cải thiện.

Ellis đi xuống cầu thang về ký túc xá, lúc này đã quá giờ quy định.

Nếu trở về muộn sẽ bị đánh dấu, vì thế cậu đi vòng qua phía sau tường, leo lên ống thoát nước một cách dễ dàng rồi an toàn đáp xuống ban công.

Ellis vén lọn tóc vàng che khuất tầm mắt, nhẹ nhàng gõ cửa.

Một lát sau có người khéo màn lên kinh ngạc nhìn cậu.

Ellis mỉm cười với anh ta, làm khẩu hình: Mở cửa.

"Em đã đi đâu vậy? hôm qua đợi mãi cũng chẳng thấy em trở lại, làm anh lo lắng mất ngủ cả đêm." Lâm Xuyên oán giận đưa cho Ellis một chiếc khăn lông.

Ellis nhận lấy, lau lau vài cái trên mái tóc vàng, khăn lông ngay lặp tức trở nên ướt át. Cậu nói với giọng thờ ơ: "Hôm qua là sinh nhật của anh ta."

Lâm Xuyên lập tức ngậm miệng im lặng.

Anh biết Ellis có một người bạn tai Alpha học ở khoa ngoại giao, trước đây bọn họ vẫn luôn âu yếm ngọt ngào, nhưng từ khi biết được tin tức Ellis phân hóa thành Alpha thì hắn liền đơn phương cắt đứt liên hệ.

Mạo hiểm mưa to và trừng phạt, Ellis vẫn cố chấp đi tìm hắn.

"Chúng ta chia tay đi."

Trong khi Lâm Xuyên vẫn đang thất thần, Ellis vẫn làm như không có việc gì rồi trực tiếp thả một quả bom khác.

"Ơ, ơ?"

Ellis cởi ra chiếc áo đã ướt đẫm rồi đặt nó trên lưng ghế, động tác của cậu vô tình làm lộ ra khuôn ngực trắng nõn.

Dáng người cậu thon dài mà hữu lực, các thớ cơ bắp nối liền nhau tạo nên những đường cong tuyệt đẹp, tất cả tựa như một tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc tinh tế.

Trong lúc nhất thời tầm mắt của Lâm Xuyên không thể rời khỏi cơ thể Ellis.

Ellis dùng khắn lông tùy ý lau nước trên ngực, cơ bụng khẽ co lại. Làm xong động tác này, cậu nhất thời không nói gì, ánh mắt nhìn vào hư không, rơi vào trầm tư.

Lâm Xuyên nuốt nước miếng, khô khan nói: "Này đúng thật là chuyện tốt."

"Tại sao?" câu nói đưa Ellis ra khỏi dòng suy nghĩ, câu đưa tay cởi chiếc quần dài ướt đẫm, đôi chân thẳng tắp thon dài ngay lặp tức để lộ trong không khí. Cậu nhìn về phía Lâm Xuyên, con ngươi màu xanh băng loáng thoáng hiện lên ý cười.

"Anh nghĩ em sẽ trở nên hạnh phúc hơn."



Lâm Xuyên ngồi xuống ghế, giật nhẹ khóe miệng: "Em chia tay với tên tra nam kia thì dĩ nhiên anh sẽ vui vẻ, chẳng qua... hiện tại mọi người đều nói em thua một tên Omega."

Ellis xoay người nhặt lại khăn lông, đặt nó lên vai, không có ý định đáp lại.

Anh nâng tay che khuất đôi mắt, giọng hơi buồn: "... Anh biết nói như vậy là không đúng. Nhưng Ellis..." Lâm Xuyên quay đầu, xuyên qua khe hở giữa các ngón tay nhìn về hướng thiếu niên tóc vàng "Bọn họ nói thật khó nghe, 'Alpha như nó thậm chí còn không thể so sánh với một Omega'."

Ellis khẽ cười, nâng tay vỗ vai Lâm Xuyên: "Nếu anh có thời gian để ý đến đời sống tình cảm của người khác thì không bằng lo lắng cho bài báo cáo thực tập của mình đi."

Nói xong cậu tiêu sái đi vào phòng tắm, bỏ mặc Lâm Xuyên đang khóc lóc phía bên ngoài.

Ellis đưa tay mở vòi nước, nước nóng ngay lập tức ào ào chảy xuống.

Cậu để một tay chống vách tường, tay còn lại vuốt những sợi tóc vàng dính trên trán, khép mắt ngửa đầu để mặc cho làn nước ấm tùy ý rơi trên khuôn mặt xinh đẹp.

Trong tiếng nước chảy ào ào, cậu nghĩ đến những lời mà Lâm Xuyên vừa nói.

Alpha và Omega, đó mới là sự kết hợp hoàn hảo mà xã hội đang hướng đến.

Bật luận là nam hay nữ thì Omega đều có thể mang thai và dựng dục hậu đại, đó là điều mà hai giới tính còn lại hoặc không thể hoặc rất khó để làm được.

Kể từ khi tỷ lệ gia tăng dân số của đế quốc giảm xuống đến mức dưới 0,1% thì hoàng đế liền ra mặt khởi xướng sự kết hợp AO, những mối quan hệ AB, BO giữa các quý tộc gần như bị cắt đứt.

Cho nên cũng không thể trách Tiêu Tầm chia tay khi biết cậu đã phân hóa thành Alpha.

Tên nhóc kia cuối cũng vẫn sẽ kết hôn với Omega, điều này Ellis vẫn luôn biết, dù vậy cậu vẫn luôn dung túng Tiêu Tầm, cũng như phóng túng bản thân.

Ellis đứng thẳng dậy, đôi tay xoa nhẹ những lọn tóc vàng, nhìn từng đoàn bọt trắng bị cuống trôi theo dòng nước.

Lúc này cậu lại nghĩ tới Tiêu Minh Nguyệt, nam nhân kia chắc chắn là Alpha.

Hắn biết rõ mình chính là Alpha mà vẫn ngang nhiên nói như vậy, chỉ là đùa giỡn thôi sao? Ellis nhắm mắt lại, điều chỉnh nước lên mức lớn nhất, dòng nước ấm áp hôn lên làn da mịn màng và đôi môi hồng hào của cậu.

Khóe môi Ellis khẽ nhếch để lộ ra nụ cười nhạt đến nổi khó lòng nhận ra.

Nếu chỉ là đùa giỡn thì cậu cũng không ngại đáp lại. Cậu vốn rất hứng thú đối với nam nhân đã từng gặp một lần ở kiếp trước kia, huống hồ ai lại có thể cự tuyệt nụ hôn của mỹ nhân chứ?

Khi Ellis bước ra khỏi phòng tắm, trong ký túc xá đã xuất hiện vài vị khách không mời mà đến, thấy hắn đi ra liền sôi nổi liếc nhìn.

Lâm Xuyên dứng một bên đang cố gắng duy trì vẻ mặt bình tĩnh.

Anh ta được xếp ở loại C, so với Ellis là loại B còn thấp hơn một bậc. Nhưng ở phía đối diện là ba Alpha cấp A, bọn họ đứng gần nhau tạo ra uy áp đủ để làm cho tiểu C Lâm Xuyên run bần bật.

Lúc này Ellis cũng không có mặc áo trên, cậu chỉ dùng khăn tắm tùy ý quắn ở bên hông, ánh đèn chiếu vào lòng ngực trắng nõn làm nổi bật những hạt nước li ti tạp ra một vị ám muội riêng.

Vẻ mặt của cậu thực lãnh đạm, hoàn toàn tương xướng với dáng người, làm ba tên Alpha kia cũng nhịn không được mà nuốt nước bọt, âm thầm nghĩ: quả nhiên là một mỹ nhân.

Ellis đặt một tay trên lưng ghế, con ngươi màu xanh nhìn thẳng vào người đứng ở giữa: "Có việc gì sao?"

Alpha kia nhìn Ellis, bỗng nhiên cười nhạo một tiếng: "Thật không thể hiểu nổi một người như mày mà lại phân hóa thành Alpha, khó trách đến vị kia cũng bị mày quyến rũ."

Ellis nhàn nhạt nói: "Tao đã chia tay với Tiêu Tầm rồi."



Alpha nhướng mày giống như đang hỏi: Chẳng lẽ còn không phải?

Ellis cười cười: "Cho nên mày không cần đến đây khiêu khích tao."

Alpha nhăn mày khó chịu, biểu cảm có chút dữ tợn.

Cậu có chút thả lỏng, khóe môi hiện lên một chút ý cười chân thật, dùng tay gõ gõ thành ghế: "Hiện tại bạn gái của mày đang ở cùng hắn. À không, là bạn gái cũ chứ nhỉ."

"Mày---!" Alpha kia tức giận đến mặt đỏ bừng, đồng tử co lại, hắn vỗ một cái thật mạnh lên mặt bàn, một cổ uy áp hòa với tin tức tố bốc lên khiến cho đồ vật trong căn phòng nhỏ hẹp không ngừng run lên.

Ellis lẳng lặng nhìn hắn, biểu tình từ đầu đến cuối không hề thay đổi, mà Lâm Xuyên bên cạnh cậu đã nghẹn đến sắc mặt đỏ bừng cơ thể run rẩy.

Ellis giơ tay đè lại cái ly sắp rơi xuống, đột ngột mở miệng: "Tới đây là đủ rồi."

Không khí ngưng trọng bị đánh vỡ, Lâm Xuyên thở một hơi dài nhẹ nhõm, anh ngẩng đầu nhìn về phía trước, phát hiện Ellis đã đứng trước mình từ bao giờ, cậu đã thay anh tiếp nhận toàn bộ uy áp.

"Quản lý ký túc xá sẽ đến kiểm tra phòng, mày cũng không muốn bị đánh dấu nhỉ?" việc tiết ra tin tức tố trong ký túc xá là hoàn toàn bị cấm.

Tất nhiên đối phương sẽ không vì lời nhắc mà cảm kích cậu, hắn hung hăng trừng mắt: "Mày chờ đó. Tới cuộc thi tranh ngôi bá chủ, tao sẽ làm mày phải bị loại ngay vòng đầu tiên."

Ellis nhìn theo bóng dáng rời đi của hắn, nụ cười trên mặt dần biến mất.

Sau khi ba tên Alpha đi thì cánh cửa tự động khép lại, Ellis làm như không có chuyện gì mà bắt đầu thay quần áo.

Lâm Xuyên một lần nữa ngồi lại vào bàn tiếp tục viết báo cáo, nhưng ánh mặt lại thường xuyên liếc về hướng Ellis.

Có lẽ cậu ấy đang rất khổ sở, Lâm Xuyên vừa viết vừa nghĩ. Tuy rằng bên ngoài Ellis trông rất bình tĩnh nhưng dù sao Tiêu Tầm cũng là người yêu lâu năm của Ellis, ít nhất thì từ lúc anh quen Ellis thì không hề thấy cậu đến gần người khác.

Cậu ấy dường như luôn ở một mình.

"Người kia...vì sao lại đến khiêu khích em?" Lâm Xuyên đột nhiên hỏi.

Động tác trên tay Ellis vẫn không ngừng lại, âm thanh bình đạm: "Có lẽ là giận chó đánh mèo?"

Kỳ thật nếu nói tên kia là bạn trai cũ cũng không chính xác, hắn chỉ có thể tính là một tên yêu đơn phương cô gái kia mà thôi.

Cô gái hắn đơn phương đã chính thức tuyên bố sẽ đính hôn với Tiêu Tầm vào vài ngày trước, đó chính là mối tình AO, một cuộc hôn nhân được hoàng đế chúc phúc.

Không một ai sẽ đi quan tâm đến hai người bị bỏ lại.

Lâm Xuyên nhìn bản báo cáo thực tập, không viết ra được chữ nào liền từ bỏ: "Ellis, cho anh xem báo cáo của em với."

"Vâng, vâng, vâng." Ellis đã mặc xong quần áo, ngồi xuống giường "Hình như chúng ta khác ngành mà nhỉ?"

Lâm Xuyên lúc này mới nhớ tới, anh nhíu mày: "Đúng rồi, xém chút là quên tiểu quỷ nhà em bên huấn luyện viên. Thế nào? Lũ nhóc năm nhất ra sao rồi?"

Ellis cười cười mở thiết bị đầu cuối lên: "Sẽ không tốt hơn chúng ta lúc ấy là bao nhiêu."

Ánh mắt cậu đặt lên màn hình, ngón tay nhẹ nhàng gõ trên bàn phím ảo, trước mắt liền bật ra một vài tấm ánh. Ellis duỗi tay phóng to một trong số đó rồi di chuyển nó đến trước mặt, ánh mắt cậu hơi hơi híp lại.

Trên tấm hình chính là gương mặt của Tiêu Minh Nguyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Thượng Tướng Chim Hoàng Yến Cấp S

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook