Nhất Hướng Tình Tham

Chương 2

Tử Tri Ngư Chi Nhạc

27/09/2022

Edit: Blanche

Ở nhà Thân Thập Tam đứng hàng thứ 13, là một cây nhân sâm dại 300 năm. Một cây nhân sâm hoang dại trăm năm như Thân Thập Tam, đúng là chỉ có thể gặp không thể cầu.

Thân Thập Tam tức giận xong, có chút sợ sệt, ngồi cạnh góc bàn run lẩy bẩy, không thể thành tiên là chuyện nhỏ, vạn nhất bị ăn mất thì làm sao bây giờ?

Nghe nói một vài tiểu nhân sâm tinh nói, vì dược hiệu không phải quá xuất sắc, đưa vào Địa Tinh các sẽ bị giam ở trong một căn phòng nhỏ, ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, không có ngày nổi danh, chứ nói chi là thành tiên.

Đợi đến lúc nước của nhân sâm tinh cạn kiệt, không còn tinh khí, những người này sẽ biến trở về nguyên hình, kết cục đơn giản là bị ăn.

Không cho phép Thân Thập Tam nghĩ nhiều thêm nữa, rèm bị chậm rãi xốc lên, dưới đài truyền đến một trận quát mắng.

“Ông chủ, nhân sâm quán này không phải là không có hàng tốt đi? Mặt hàng này cũng đem ra bên ngoài?”

Đồ dế nhũi!

Thân Thập Tam thầm mắng một câu, không khỏi cười nhạo những người không biết phân biệt này.

Tổ tiên Thân Thập Tam, cũng chính là thái gia gia của hắn, là Thần Điểu Phượng Hoàng ngậm lấy rơi xuống đất mà sinh trưởng thành. Không hề giống với loại sâm núi mà lũ chim nhỏ không biết tên thường ngậm.

Không chỉ có năng lực hấp thụ tinh hoa đất trời đặc biệt mạnh, thành tinh đặc biệt nhanh, dược hiệu cũng là hơn các nhân sâm khác gấp mười gấp trăm lần.



Nghĩ đến thái gia gia, Thân Thập Tam cũng có chút hối hận. Trước khi thái gia gia thành tiên thì Thân Thập Tam đã sinh ra, vì thế mà thái gia gia bao giờ cũng kéo Thân Thập Tam nói chuyện.

Gia gia nói, nhân sâm thành tinh có thể hóa thành hình người, chính là vượt qua kiếp nạn thứ nhất. Mỗi cây nhân sâm đều phải xuống núi tích lũy kinh nghiệm nhân gian, không bị người săn sâm bắt được, mới xem như trải qua nạn thứ hai.

Ở nhân gian làm việc thiện, sau khi cứu lấy bách tính tích đầy công đức, thì sẽ trải qua kiếp nạn thứ ba, Thiên kiếp. An toàn vượt qua Thiên kiếp là có thể thành tiên.

Nhưng mà nhiều anh chị em, đều ở nhân gian lúc này gặp thất bại, hoặc là bị đưa vào hoàng cung, bằng không chính là ở trong tinh quán trên mặt đất.

Thân Thập Tam ghét thái gia gia lúc nào cũng dông dài, vừa đến 300 tuổi, lập tức biến nhân hình, chuẩn bị xuống núi làm việc đức. Còn chưa ra ngoài khu vực thái gia gia bảo hộ, Thân Thập Tam đã bị người săn sâm tinh bắt được, trói lại mang lên Địa Tinh quán.

“Ngươi xem nhân sâm tinh này da vàng tóc vàng, không bằng một phần của mấy cây trước, các chủ cũng không cảm thấy ngại mà đưa ra ngoài.” Mấy vị quý nhân không tìm được thứ mình muốn, lại thấy Thân Thập Tam chưa đủ tốt, liền đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi.

Các chủ cũng không cản, không hiểu về nhân sâm thì rời đi cũng được.

“Năm trăm lạng.” Giữa đám người đang nói không hay, cũng có người lập tức ra giá, Thân Thập Tam quay đầu nhìn xem, trong ánh mắt tràn đầy khẳng định. Sâm tinh da vàng mới là nhân sâm núi thuần khiết, không nghĩ tới nhân loại còn có người biết tới.

Báo giá là một nam nhân mạnh mẽ cường tráng, cả người hắn bắp thịt căng cứng, như là một con báo chuẩn bị động thủ bất cứ lúc nào, xung quanh tràn đầy sát khí.

Hắn nhìn chằm chằm Thân Thập Tam, giống như nhất định phải lấy được.



“Đây không phải là đại tướng quân Nghiêu Hồng sao?”

“Đúng vậy a, sao hắn cũng tới nơi này đấu giá.”

“Nghe nói phu nhân đại tướng quân sức khỏe yếu…”

Thân Thập Tam là tinh, tự nhiên là có thể nghe được người bên ngoài bàn luận, nghĩ thầm nguyên lai là tướng quân, còn là một người yêu vợ. Hắn giật giật mũi, ngửi thấy được mùi máu tanh dày đặc trên người này.

Các chủ đặt chén trà trên tay xuống, nói: “Tướng quân, giá khởi điểm nhân sâm tinh này là tám trăm lượng.”

Nghiêu Hồng mặt không cảm xúc nói: “Vàng.”

“Thành giao.”

Tiếp theo liền sang người mang Thân Thập Tam đến trước mặt Nghiêu Hồng, nói: “Đem cho tướng quân một sợi dây.”

Nghiêu Hồng không lên tiếng, đem một sợi dây ngắn đỏ thắt trên cổ tay Thân Thập Tam.

*Đôi lời của chủ nhà: Bộ này ngắn lại đáng yêu quá, tuy có hơi bận nhưng cũng sẽ cố xong sớm a~

Mà anh công trong này ngầu quá xá nha, giá khởi điểm em là tám trăm lượng bạc, anh cho lên thẳng luôn 500 lạng vàng:)))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Hướng Tình Tham

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook