Nhật Kí Cuộc Đời

Chương 78: Cả ngàn cây số gặp lại nhau phần hai

Anydinh

16/06/2020

Và cũng kể từ ngày đó , anh không lúc nào không tự trách mình , vì hành động ngu ngốc của mình ngày hôm đó . Nhiều lần muốn xin lỗi cô , nhưng lại không dám mở miệng . Dạo gần đây , cô không còn hành hạ anh nữa , lại làm cho cảm giác tội lỗi càng lớn lên , chẳng thà , như ngày trước cứ hành hạ , bắt anh làm này làm nọ , làm đi làm lại , còn dễ chịu hơn bây giờ . Ngươi ta nói đôi khi bị ngược đãi lại thành một thói quen thiếu nó người ta không thể nào chịu được . Có lẽ anh cũng vậy . Không bị cô hành , anh lại thấy khó chịu trong lòng . Thêm vào đó một chút chờ mong .

Cả ngàn cây số gặp lại nhau - hạt mầm tình yêu .

Thời gian dần trôi , hạt mầm tình yêu trong họ lớn dần lên kẻ bị ngược đãi , cũng như kẻ ngược đãi kể từ cái ngày dọa ma đó đã thầm yêu đối phương rồi . Nhưng không ai dám mở lời . Miệng thì nói xấu nhau , lòng thì đã là của người kia . .......

Sinh nhật công ty , mọi người ai cũng trong bộ trang phục lộng lẫy bước vào nhà hàng . Mọi người như được lột xác hoàn toàn .

Đang tự tán thưởng nhau , anh bị một người kế bên huých vào hông nói

Xem kìa ! Bà chằn hôm nay đẹp thật đấy , không ngờ cây nấm mà cũng có lúc đẹp như vậy .

Nhìn theo ánh mắt của người kia , trái tim anh chơi ngưng một nhịp . Trong đôi mắt anh là một cô gái nhỏ bé với bộ đầm bó sát tôn lên đường cong gợi cảm . mái tóc búi cao , một lọn tóc rủ xuống , bờ môi đỏ mọng , lần đầu tiên anh thấy cô trang điểm . Chính anh cũng phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp của cô .

Buổi tiệc diễn ra thật vui vẻ , sau bữa ăn , mọi người rủ nhau chơi trò sự thật và thử thách . Chiếc chai quay dần dần quay chỉ vào từng người người thì chọn thử thách , người thì chọn sự thật . Bỗng chiếc chai dừng lại trước mặt anh , tất cả hô lên

sự thật hay thử thách ?

Anh khẽ nhíu mày rồi chọn sự thật .

Người quay chai hỏi :

Người anh yêu là ai ?



Liếc về phía cô. Một cái anh cúi đầu nói

Thôi tôi chọn thử thách . Mọi người nhìn quanh chợt thấy cô đứng lên chuẩn bị ra ngoài , một người nói hôn bà chằn đi !

Anh lúng túng nói

Đổi thử thách khác được không

Mọi người đồng thanh

Không được . Phải hôn

Một người nói

Lần trước chọn sự thật anh đã đổi sang thử thách . Giờ đã hết quyền đổi . Thôi cố lên

Một số người lấy giọng khích tướng để anh hôn cô .

Lấy hết can đảm , bước về phía cô . Tóm tay cô giật lại nhanh chóng đặt lên môi cô một nụ hôn . Bị bất ngờ , mắt cô trợn to , đẩy mạnh anh ra , giơ tay tát mạnh vào mặt anh một cái .

Do lưu luyến nụ hôn ngọt ngào nơi bờ môi cô , anh ôm chặt cô và đặt lên môi một nụ hôn thật dài thật quyến luyến . Cái tát và Nụ hôn thứ hai này làm cho tất cả những người có mặt ở đó sững sờ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Cuộc Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook