Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Chương 19

Đào Hoa Lạc

21/05/2021

Cả người Lâm Thư Thư lâm vào trạng thái sợ hãi cùng cực, cảm giác chính cô ta đã trở thành con mồi ngon giữa bầy sói. Hai chân bất gác run lên, vừa định quay đầu bỏ chạy, liền cả người rơi vào vòng tay săn chắc, giọng nói khàn khàn tầm đục vang lên bên tai.

- Chưa gì đã muốn đi, bảo bối làm anh hơi tất vọng đấy.

Nhận ra giọng nói của Vương Húc, cô ta ngay lập tức nở nụ cười lấy lòng, trở mình ôm lấy người kia, giọng điệu làm nũng.

- Nào có em chỉ định gọi người tới dọn dẹp thôi.

Vương Húc nheo nheo mắt, nụ cười lạnh lẽo, bàn tay xoa nhẹ lên vùng bụng đã lộ rõ một vòng lớn chả Lâm Thư Thư. Lâm Thư Thư nhìn thấy tầm mắt của hắn, cả người như rét lạnh. Một thời gian ở bên cạnh hắn, Lâm Thư Thư hoàn toàn hiểu rõ về người đàn ông này, tuy rằng bên ngoài nhìn hắn ta rất tri thức bộ dáng đúng chuẩn nam thần mà mọi cô gái mong muốn, nhưng bên trong lại là một con quỷ đáng sợ. Không có kẻ nào dám chóng đối hắn, nếu không muốn nhận kết cục bi thảm. Lâm Thư Thư cũng vậy, cực kì sợ hãi đối với hắn, nhưng hắn lại là người cho cô ta nhiều lợi ích nhất. Nếu bây giờ cô ta không có giá trị lợi dụng thì cũng đã không đứng ở đây. Lâm Thư Thư bất an trong lòng, miệng nở nụ cười xinh đẹp, cất giọng nói ngọt ngào hỏi hắn:

- Anh gọi em đến đây có việc gì sao. Hay để em phục vụ gì cho anh.

Vừa nghe cô ta cất lời, Vương Húc liền buông cô ta ra, bước chân dài tiến đến sofa ngồi xuống, rút ra một điếu thuốc. Lâm Thư Thư thấy vậy nhanh chân chạy theo, châm lửa cho hắn, rồi ngồi ngay bên cạnh.

- Hàn Thiên Hạo khi biết mình làm cha chắc vui lắm nhỉ.

- Vâng

Nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Lâm Thư Thư, Vương Húc nâng tay nắm lấy cằm cô ta những ngón tay thon dài hữu lực vuốt ve đôi môi xinh đẹp đó. Hắn. đã cho người điều tra kĩ càng về đối thủ của hắn, Hàn Thiên Hạo, biết rằng hắn ta đã có vợ con nhưng lại như mấy con búp bê mua về rồi vứt một xó. Thậm chí vì cô gái trước mắt hắn mà lại nhẫn tâm vứt bỏ vợ mình, hắn cũng đã từng nghĩ sẽ bắt Đường Tống để gây ảnh hưởng đến Hàn Thiên Hạo, nhưng hắn sai rồi Đường Tống chẳng là gì trong mắt hắn ta cả. Nên bắt Đường Tống cũng chẳng ích gì lại thêm tốn công. Vậy nên kế hoạch đó bị hắn loại bỏ ngay tức khắc. Nào ngờ ông trời lại cho hắn cơ hội, kẻ mà hắn nên động tới lại là kẻ từng là tình nhân của hắn, Lâm Thư Thư. Vừa nghĩ tới hình ảnh Hàn Thiên Hạo khốn đốn vì bị chính kẻ mình yêu phản bội liệu rằng hắn có còn chấp nhận cô ta không. Vừa nghĩ thôi Vương Húc cũng đã cảm thấy thoải mái hẳn.



- Dạo gần đây anh và Hàn Thiên Hạo đang hợp tác một dự án. Sắp tới sẽ cho cậu ta một bất ngờ nho nhỏ. Lần này cần em giúp anh chuẩn bị bất ngờ ấy.

- Bất ngờ gì vậy.

- Anh định sẽ giúp Hàn Thiên Hạo lấy được dự án kia nhưng lại thiếu hồ sơ của công ty cậu ta. Nếu trực tiếp đến lấy thì không còn gì bất ngờ nữa. Vậy nên càn nhờ em lấy nó giúp anh.

Lâm Thư Thư thở phào nhẹ nhõm, hoá ra Vương Húc quen biết Hàn Thiên Hạo. Nếu đã như vậy đây cũng là cơ hội để cô ta làm hoà hoàn toàn với Thiên Hạo của cô ta.

- Vậy sao anh lại dùng những hình ảnh kia để đe doạ em.

- Còn không phải vì sợ em không chịu gặp anh hay sao. Nếu như em giúp anh, thì em cùng đứa bé sẽ có địa vị vững chắc hơn. Ngoài ra, anh cũng sẽ là người bảo hộ cho em, nếu Hàn Thiên Hạo có làm gì thì có anh bảo vệ em rồi.Em lo gì chứ. Nếu lần này thành công, em có thể tự tin mà làm Hàn thiếu phu nhân của em, anh và Hàn Thiên Hạo hợp tác càng thêm vững chắc không phải là một mũi tên trúng hai đích hay sao.

Vừa nghe thấy những lời đó Lâm Thư Thư lại càng tự tin. Cô ta không thể để con mình sống mà không có danh phận được, cô ta đáng được hưởng cuộc sống sung sướng, được nhiều người hâm mộ. Nhìn thấy biểu cảm của cô ta, thì Vương Húc cười lạnh, cá đã mắc câu chỉ cần giật cần câu nữa là xong.

- Được em giúp anh. Nhưng làm sao để lấy được thông tin. Thiên Hạo rất kĩ lưỡng trong công việc, cũng rất cẩn trọng, làm sao em tìm được thông tin kia chứ.

- Cái này em không cần lo, chỉ cần cắm cái này vào máy tính của Hàn Thiên Hạo là được, còn lại anh sẽ lo.

Nhìn chiếc USB trên tay, Lâm Thư Thư vui vẻ đồng ý, nhanh chóng để cô ta trở về, dù sao hắn cũng không muốn bị lộ quá sớm. Trò vui chỉ mới bắt đầu, nếu bị phát hiện thì mất vui. Cái gì cũng phải có bí mật, chỉ cần đúng lúc hoá giải bí mật vậy thì bất ngờ lain càng lớn. Hắn ta không nghĩ rằng Lâm Thư Thư lại ngu ngốc đến như vậy, đúng là con cừu non ngây thơ đến ngu ngốc làm người khác phiền chán. Đứng bên cửa sổ nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài, nhìn bầu trời trong xanh tĩnh lặng mà không ai ngờ được bão tố sắp xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Nuôi Con Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook